แน็ค” ถูกใจหนังสยองขวัญบท “ฮู...ปิดป่าหลอน” เดายาก

แน็ค” ถูกใจหนังสยองขวัญบท “ฮู...ปิดป่าหลอน” เดายาก

 เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงสุดติสท์คนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม แน็ค ชาลี ปอทเจส เพราะล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่าเน้นเลือกทำแต่งานที่ชอบเท่านั้น ซึ่งล่าสุดหนุ่มแน็คตัดสินใจเล่นภาพยนตร์ “ฮู...ปิดป่าหลอน” อำนวยการสร้าง โดย หัตถา ยุวรรณศรี และกำกับโดย กรภัทร์ ทั่งศรี เป็นเพราะว่าชอบเล่นหนังผี


            แน็ค เผยว่า “จริง ๆ ที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ผมเล่นหนังและละครเยอะมาก แต่ผมปฏิเสธไปเยอะเลยครับ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านที่นึกถึงผมเสมอ ถามว่าผมเสียดายไหม ไม่เสียดายนะ ถ้าอยากทำผมคงทำไปแล้ว มีสินค้าดัง ๆ หลาย ๆ ตัวที่ติดต่อผมมา แต่ผมไม่รับเลย เรายังใช้ชีวิตเหมือนเดิม บางเดือนผมไม่ทำงานเลยนะ แต่ผมก็อยู่ได้ ปล่อยไป รอทำงานที่ชอบดีกว่า ล่าสุดผมรับเล่นหนัง “ฮู...ปิดป่าหลอน” เพราะผมรู้จักกับผู้กำกับ เขาชวนผมเล่น ผมชอบหนังสยองขวัญด้วย ถ้าเป็นหนังรักผมคงไม่เล่น แล้วเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำไม่กี่วัน และหนังก็ถ่ายทำในป่าแทบทั้งเรื่อง หายากที่จะได้ทำงานในป่าครับ”

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “เปี๊ยก”  เป็นเด็กเซอร์  ๆ นิ่ง ๆ พูดน้อย ใกล้เคียงกับตัวผมมาก แล้ววันหนึ่งก็จับกลุ่มกับเพื่อนไปเที่ยวป่าแล้วออกมาไม่ได้ บทค่อนข้างน่าสนใจ เดาทางไม่ออกว่าจะจบลงยังไง ถามว่าถ่ายหนังเรื่องนี้มีอุปสรรคเยอะไหม ไม่รู้ว่าเยอะหรือเปล่า แต่ด้วยความที่ถ่ายในป่าลึก ต้องใช้เวลาในการเดินทาง รถเข้าไม่ถึง โลเกชั่นที่ถ่ายต้องเดินเท้าเข้าไปถ่ายครั้งละชั่วโมงครึ่ง ค่อนข้างลำบากครับ ไม่มีน้ำแข็ง น้ำเย็น ห้องน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ผมชอบแบบนี้นะ เวลาถ่ายงานเสร็จ ต้องรอคนอื่นทำงานต่อ ผมก็นั่งชิลล์ริมน้ำตก มองต้นไม้เพลิน ๆ ไปครับ ก็เลยแฮปปี้กับการทำงานครับ”  แน็ค กล่าว

ติดตามชมภาพยนตร์ “ฮู...ปิดป่าหลอน” ได้วันที่ 16 ม.ค.2563 ทุกโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line