เช็คลิสต์ความพร้อมก่อนสงครามร็อกจะระอุ!!

เช็คลิสต์ความพร้อมก่อนสงครามร็อกจะระอุ!!

  ส่งสัญญาณแจ้งเตือนผ่านมิวสิควีดีโอและเพลงMIST(มิสต์) จาก2แม่ทัพ Silly Fools (ซิลลี่ฟูลส์) และZeal (ซีล)เป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นการอุ่นเครื่องซ้อมรบสนามย่อย


ก่อนลงสนามจริงที่จะเกิดขึ้นใน LEO Presents ZEALY FOOLS CONCERT (ลีโอ พรีเซนต์ ซีลลี่ ฟูลส์ คอนเสิร์ต) สงครามร็อกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี2019  วันที่5  ต.ค.

ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครที่กำลังลังเลในการเลือกทีม งานนี้ผู้นำทัพทั้งสองเลยยกมือ ขอแถลงนโยบาย เอ้ย..เผยกลยุทธ์เอาชนะฝ่ายตรงข้ามซะเลย!!

“ความพร้อมตอนนี้พร้อมมาก ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์น่าจะทะลุ200เปอร์เซ็นต์ 

ไปแล้ว(หัวเราะ) ส่วนกลยุทธ์ที่จะใช้ในการออกรบสงครามร็อกครั้งนี้ เอาเป็นว่าเรามองสนามนี้เป็นที่โชว์ของๆแต่ละคน และพร้อมที่จะเอาของออกมาใช้สู้กับทางฝ่ายซีลแน่นอน

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ความเครียดจะน้อยกว่าคอนเสิร์ตใหญ่                        ของเราครั้งที่แล้ว ครั้งนี้เราจะเน้นความสนุก เน้นโชว์ทางเสียงร้องและดนตรี อยากบอกฝั่งซีลว่าเตรียมรับมือให้ไหว เพราะทางฝั่งซิลลี่ฟูลส์จัดหนักแน่นอนครับ

และสำหรับแฟนเพลงเราบอกได้คำเดียวว่าตีมคอนเสิร์ตแบบนี้หาดูยากมากอาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย มาเจอ มาแชร์ ความสนุกด้วยกันนะครับ”             “ซิลลี่ฟูลส์” กล่าว

ฟากZeal(ซีล) ถึงจะเป็นรุ่นน้องแต่ความเก๋าและเจนสนามก็ไม่แพ้รุ่นพี่ เอ้า...แฟนซีลเตรียมชูป้ายไฟ

“ครั้งนี้จะได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนแน่นอน  ต่อให้เป็นเพลงที่เคยได้ยินกันมาแล้วก็ตาม เพลงในแต่ละเพลงของเราจะเกิดการเรียบเรียงใหม่ เหมือนเป็นอาวุธที่เราเอามาโมดิฟายใหม่ เพื่อให้อานุภาพมันรุนแรงขึ้น

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้แฟนเพลงจะได้เห็นการแบทเทิลกัน  ได้เห็นความยิ่งใหญ่ของโปรดักชั่นซึ่งหาดูได้ยากมากจริงๆ

สุดท้ายอยากฝากบอกพี่ๆซิลลี่ฟูลส์ด้วยครับว่า พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้ร่วมเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันเพราะวงซิลลี่ฟูลส์เป็นต้นแบบของวงซีลตั้งแต่สมัยพวกเราเริ่มเล่นดนตรี ใครที่ยังไม่มีบัตรขอบอกว่ารีบได้แล้วนะครับ ความมันส์กำลังรอคุณอยู่”  Zeal(ซีล) กล่าว.....สงครามนี้มีแต่ไว้ลาย ไม่มีไว้หน้า อย่าเดาจุดจบจนกว่าคุณจะได้ไปลงสนามด้วยตัวเอง...แล้วเจอกัน!! สามารถซึมซับบรรยากาศก่อนลงสนามจริงได้ในมิวสิควีดีโอเพลงMIST (มิสต์) ได้แล้ววันนี้ทาง 

https://youtu.be/IkPSA-L5RFI

Comments

Share Tweet Line