เตรียมน้ำตาซึมพร้อมกัน 6 ประเทศ !! โอเลย์ และ ลาซาด้า  ผุดแคมเปญ “Super Brand Day”

เตรียมน้ำตาซึมพร้อมกัน 6 ประเทศ !! โอเลย์ และ ลาซาด้า  ผุดแคมเปญ “Super Brand Day”
บทบาทของผู้หญิงในปัจจุบัน ช่างหลากหลายในแบบที่ไม่รอความเห็นว่าวันนี้เราจะสวมบทไหน? และดูจะไม่ง่ายเลยที่จะให้ผู้หญิงสักคนทำทุกบทบาทในชีวิตให้อยู่เหนือค่าเฉลี่ยทั่วไปได้ในคนเดียว การฝ่าฟัน ต่อสู้มายาคติของสังคม ที่ต้องเป็นแม่ผู้อ่อนโยน ภรรยาที่อ่อนหวาน พนักงานมืออาชีพ และเป็นคนแข็งแรงทำทุกอย่างได้ รู้ทุกเรื่องรอบตัวทำให้ผู้หญิงต้องเพิ่มความพยายามเป็น 2 เท่า เพื่อทำให้ได้ดีในทุกบทบาท ความน่าทึ่งของหัวใจที่เข้มแข็งในผู้หญิงทุกคนนี้เอง ที่ OLAY และ Lazada ตระหนักถึง จึงออกเป็นแคมเปญ “Super Brand Day” โดยเฟสแรกปล่อย VDO Online ในคอนเซ็ปต์ “ทุ่มเท 2 เท่า” (Double Up) บอกเล่าความพยายามของผู้หญิง ในบทบาทแม่เลี้ยงเดี่ยว (Single Mom) ที่ต้องพยายามทำทุกหน้าทีให้ดีที่สุด แม้ต้องทุ่มเทพลังกาย-ใจ และเวลามากกว่าคนอื่นเป็น 2 เท่า เปิดตัวให้ได้ซึ้งไปพร้อมกัน 6 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก

เป็นผู้หญิงนั้นไม่ง่าย และการจะเป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งด้วย ไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ  OLAY และ LAZADA มองเห็นความพยายามของผู้หญิงจากทั่วโลกที่ต้องทำทุกบทบาทให้ดีที่สุด แม้ต้องใส่ความพยายามและความมุ่งมั่นมากกว่าคนอื่น 2 เท่า จนออกมาเป็นแคมเปญเชิดชูคุณค่าความแข็งแกร่งของผู้หญิงที่ทุ่มเท ในแคมเปญ “Super Brand Day” โดยในเฟสแรกเป็นการกระตุ้นให้สังคมตระหนักถึงคุณค่าความพยายามและมองเห็นความมุ่งมั่นของผู้หญิง ปล่อย VDO Online (Link…..https://www.youtube.com/watch?v=XRbAped5Z6Y&feature=youtu.be ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Double Up” กับการพยายามเป็น 2 เท่าเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ


โดยเนื้อหาบอกเล่าเรื่องผ่าน “แม่เลี้ยงเดี่ยว” (Single Mom) ตัวแทนของผู้หญิงที่ต้องทำทุกอย่างเป็น 2 เท่า (Double) เพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการเป็นพ่อและแม่ในคนเดียว การแสดงออกในมุมอ่อนโยนเมื่ออยู่กับลูก การเป็นผู้นำเมื่อต้องทำงานกับลูกน้องในทีม  ความกล้าเผชิญสิ่งน่ากลัว ความแข็งแกร่งของร่างกาย และการไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองไปพร้อมกับการเห็นลูกสาวเติบโตและดำเนินรอยตามแบบอย่างที่ดีของผู้เป็นแม่  ซึ่งแม้ในบทสรุปของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะไม่ได้บอกว่าโตขึ้นลูกสาวตัวน้อยจะเป็นอย่างไร แต่หนึ่งสิ่งที่แสดงให้เห็นคือลูกซึมซับและเข้าใจในบทบาทของแม่ และเขาอยากจะเติบโตไปเพื่อจะเก่งได้อย่างแม่ของเขา (คลิกชม VDO….)

https://www.youtube.com/watch?v=XRbAped5Z6Y&feature=youtu.be

สำหรับแนวคิด “Double Up” ที่เป็น Key Message หลักของ VDO Online นี้ ทาง OLAY และ Lazada ต้องการจะบอกผู้หญิงทุกคน ถึงความเข้าใจในความท้าทายที่ผู้หญิงต้องเผชิญ เมื่ออยู่ในภาวะที่มีแต่ข้อจำกัด แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องสู้เป็นสองเท่า เพื่อฝ่าฟันให้พ้นข้อจำกัดดังกล่าว  สโลแกนประจำตัวของโอเลย์ที่ว่า “อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว” (Fearless at any Age) ถูกนำมาปิดท้ายและสรุปถึงความกล้าที่จะเผชิญสิ่งท้าทาย และพบเจอสิ่งใหม่โดยไร้ข้อจำกัด เช่น การตีตราสถานะทางสังคม อายุ เพศ วัย ได้เป็นอย่างดี 

เพราะความสวยและเก่งของผู้หญิงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่มาจากความพยายาม

การหยิบเอา “Single Mom” มาเป็นตัวแทนของคนที่ต้องพยายาม และทำทุกอย่างเป็น 2 เท่า (Double) ของคนอื่นนั้น เป็นลูกเล่นที่ OLAY และ Lazada จงใจเล่นกับคำว่า ‘Single-Double’ ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งสารเชิดชูความแข็งแกร่งในจิตใจของผู้หญิงเหล่านี้แล้ว  ยังมีนัยยะที่สอดแทรกในเรื่องให้เราได้แปลความหมายอีกด้วย นั่นคือ ภาพที่ลูกสาววาดรูปแม่เป็นยักษ์เขียวตัวใหญ่ และเมื่อแม่เปิดพลิกกระดาษหน้าต่อไปก็พบว่าลูกสาวก็วาดตัวเองเป็นยักษ์เขียวตัวเล็กเช่นกัน (คลิกชม VDO) https://www.youtube.com/watch?v=XRbAped5Z6Y&feature=youtu.be

ซึ่งหมายถึงการเฝ้าดูแม่จากหลายบทบาทสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกสาวอยากเป็นแบบแม่ในสักวันหนึ่ง ซึ่งในตอนท้ายของ VDO สรุปได้อย่างลึกซึ้งกินใจว่า “Inspiring The Next Generation of Fearless ” – เป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นต่อไปกล้าเผชิญทุกข้อจำกัด 

ไม้ต่อสู่วัน “Super Brand Day”

สำหรับไม้ต่อหลังการปล่อย VDO Online   ทางโอเลย์และลาซาด้า เตรียมจัดกิจกรรม “Super Brand Day” ร่วมกัน ในวันที่ 7 ตุลาคม โดยเป็นการร่วมมือกันครั้งแรก ในการนำความเชี่ยวชาญของฝั่ง OLAY ที่เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์ มาร่วมกับ LAZADA ที่เชี่ยวชาญด้านช็อปปิ้งออนไลน์ เพื่อปลุกพลัง (Power up) ให้ผู้หญิงทุกคนสามารถโชว์ศักยภาพเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าได้ โดยใช้ความพยายามเพียงครึ่งเดียว เหมือนกับสกินแคร์ของ  OLAY ที่สามารถเพิ่มความสวยคูณสอง (Double up) ให้กับผู้หญิงได้ โดยการใช้สกินแคร์เพียงแค่สองตัว ส่วนทาง LAZADA เองก็มีแพลทฟอร์มที่ช่วยให้ประหยัดเวลาในการสั่งซื้อสินค้า มีโอกาสเปรียบเทียบราคา และได้อ่านรีวิวสินค้าก่อนการสั่งซื้อ ซึ่งในวันที่ 7 ตุลาคม ในกิจกรรม “Super Brand Day” ที่โอเลย์ กับ ลาซาด้า จัดร่วมกันนั้น จะมีการจัดแพ็คพิเศษของสกินแคร์ อาทิ Olay Power Duo  ที่ มี Olay White Radiance Light Perfecting Serum Essence  และ Olay Regenerist  Micro-Sculpting Cream   ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าให้กับผู้หญิงในทุก ๆ วันตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ โดยใช้สกินแคร์เพียงแค่สองตัว แต่ได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง การจัดดีลราคาพิเศษ และ เซอร์ไพรส์เซลล์ รวมถึงการเตรียมแพลทฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์อื่นๆ ที่ทาง Lazada เตรียมมาเพื่อผู้หญิงทุกคนเป็นพิเศษ ใน 24 ชั่วโมงของกิจกรรม Super Brand Day ช่วยให้ผู้หญิงเข้าถึงสินค้าจำพวกสกินแคร์ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะทำงานอยู่ ไปออกกำลังกาย หรือขณะที่กำลังกล่อมลูกเข้านอน เป็นการช่วยผ่อนแรง ลดระยะเวลา และมอบความคุ้มค่าให้แก่การจับจ่าย

รับชม VDO ออนไลน์ ในแคมเปญ “Super Brand Day” ปลุกพลังความสวยเก่ง อยู่เคียงข้างผู้หญิงในทุกบทบาท ของ OLAY และ Lazada  พร้อมกัน 6 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก และติดตามกิจกรรมอื่นๆ ในแคมเปญ พร้อมเตรียมช็อปสินค้าสกินแคร์จาก OLAY พร้อมกันทางเว็บ Lazada กับกิจกรรม Super Brand Day ในวันที่ 7 ตุลาคม 2562 ติดตามความเคลื่อนไหวดีลพิเศษ ราคาโดนใจ เซอร์ไพรส์เซลล์จากกิจกรรมฯ เพิ่มเติม ทาง 

https://c.lazada.co.th/t/c.JKZq?intent=false&fallback=true&url=https%3A%2F%2Fpages.lazada.co.th%2Fwow%2Fcamp%2Flazada%2Fmegascenario%2Fth%2Fsuper-brand-day-olay%2FOlay-SBD%3Fhybrid%3D1                            

“จุดประกายความกล้าด้วยความไม่กลัว”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line