อ้วน รังสิต ใจบุญ เดิน-วิ่งการกุศล “เซ็นทรัลกรุ๊ป มินิมาราธอน”  ผู้ป่วยมะเร็งในสตรี  

อ้วน รังสิต ใจบุญ เดิน-วิ่งการกุศล “เซ็นทรัลกรุ๊ป มินิมาราธอน”  ผู้ป่วยมะเร็งในสตรี  

อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ ร่วมกิจกรรม เดินวิ่งการกุศล “เซ็นทรัลกรุ๊ป มินิมาราธอน” ปีที่ 13 ในคอนเซ็ปต์ RUN for LOVE and PEACE วิ่งเพื่อรักและสันติภาพ จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล ยิ่งใหญ่สมการรอคอย มีนักวิ่งกว่า 6,300 คนเข้าร่วมงาน รายได้สมทบทุนช่วยเหลือเหล่าผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายภาคแดนใต้ และสนับสนุนโครงการ Woman Cancer  ช่วยเหลือผู้ผ่วยมะเร็งในสตรีที่ยากไร้


อ้วน รังสิต บอกว่า “รู้สึกดีใจที่มาร่วมวิ่งในครั้งนี้ นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังได้ทำบุญด้วย เพราะรายได้จากการจัดงานจะช่วยพี่น้องคนไทยด้วยกันใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และยังช่วยผู้ป่วยมะเร็งในสตรีด้วย ผมเชื่อว่าเทรนด์การวิ่งกำลังมาแรงมากๆ แต่เราจะวิ่งอย่างไรให้เกิดประโยชน์ทั้งกับตัวเองและคนรอบข้างได้ การวิ่งการกุศลผมว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ จะมาเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัว คนรัก ก็ได้หมด ยังไงถ้าใครพลาดปีนี้ ยังมีปีหน้าอีกนะครับ มาร่วมวิ่งกันเยอะๆครับ ”

ด้าน คุณบุษบา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า ขอบคุณนักวิ่งทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยกลุ่มเซ็นทรัลได้ริเริ่มกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนตั้งแต่ปี 2550 ในชื่อโปรแกรม “เซ็นทรัลกรุ๊ป มินิมาราธอน” ปัจจุบันก้าวสู่ปีที่ 13 แล้ว ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 6,300 คน แบ่งเป็น ประเภทมินิมาราธอน ระยะทาง 9.77 กิโลเมตร , ประเภท 6.28 กิโลเมตร  และกิจกรรมเดินเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 3.76 กิโลเมตร โดยนักวิ่งทุกคนเมื่อเข้าเส้นชัยได้รับเหรียญผู้พิชิตเป็นที่ระลึก  

 

         

 

Comments

Share Tweet Line