“ออย – ธนา” หวนเล่นคอมเมดี้ รับบทหนุ่มเจ้าระเบียบแพ้ปลาร้าหนักมาก  

“ออย – ธนา” หวนเล่นคอมเมดี้ รับบทหนุ่มเจ้าระเบียบแพ้ปลาร้าหนักมาก  

 


ห่างหายจากละครคอมเมดี้มาซักพักสำหรับพระเอกหนุ่มสุดติสท์ “ออย-ธนา สุทธิกมล”  ล่าสุดหวนกลับมาเล่นคอมเมดี้อีกครั้งใน ปลาร้าทรงเครื่อง ช่อง GMM25 กับบท  เอเธนส์ หนุ่มเจ้าระเบียบสุดเนี้ยบที่แพ้ปลาร้าหนักมาก  แถมยังได้ประกบคู่กับนางเอกหน้าใส “มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ครั้งแรกอีกด้วย

  “ดีใจที่ได้กลับมาเล่นละครคอมเมดี้อีกครั้งครับ  ทีมงานและผู้กำกับก็คนคุ้นเคยกัน  ทำให้การทำงานผ่อนคลาย  และยิ่งเป็นละครคอมเมดี้ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศในกองสนุกขึ้นไปอีก  ทุกคนมีมุกตลกมีไอเดียใหม่ ๆ มาประชันกันครึกครื้นมาก  - -  เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เอเธนส์ หนุ่มสุดเนี้ยบเจ้าระเบียบ  แต่แพ้ปลาร้าสุด ๆ เพราะเจอกะ น้องมุก – วรนิษฐ์ ครั้งแรกก็โดนสาดปลาร้า  ทำให้เราผื่นขึ้นจนฝังใจ  และเรียกนางเอกว่า “ยายปลาร้า”   ส่วนนางเอกก็เรียกเราว่า “ตาลุงแก่ขี้โรค” ตอนแรกก็กลัวกระแสดราม่านะ  แต่ว่าทุกคนก็คงจะมีของที่เราไม่ชอบหรือกลิ่นของมันทำให้เราแพ้ได้กลิ่นแล้วจะเป็นลม  แต่ตัวจริงผมไม่ได้แพ้ปลาร้านะ  

อย่างเอเธนส์ในเรื่องเค้าจะแพ้ปลาร้าได้กลิ่นไม่ได้จะเป็นลม  หรือโดนแล้วเป็นผื่น  - - ก็เลยกลายเป็นกิมมิคของเรื่องที่เราจะได้ปะฉะดะกับ สาวใช้ว่าน และอีกด้านก็ต้องรับมือกับ วุ้น ผู้หญิงที่เราถูกบังคับให้ต้องแต่งงานด้วย  สนุกเลยครับ!  เรื่องนี้ร่วมงานกับ มุก ครั้งแรก  น้องเค้าร่างเริงและมีความพยายามในการจำบทมาก ๆ  ดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ ๆ ที่เรายังไม่เคยร่วมงานด้วย  อย่าง หยวน – กวินรัฏฐ์ และ มิ้น – มิณฑิตา เค้ามืออาชีพมาก ๆ และมาพร้อมพลังและประสบการณ์ทำงานให้เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ไปด้วย  นอกจากความสนุกที่ดูไปยิ้มแล้ว ปลาร้าทรงเครื่อง ยังเป็นละครเบาสมองที่ไม่ไร้สาระ  ปลาร้า คนบางกลุ่มอาจจะมองว่าเหม็น  แต่จริงๆ แล้วมันอร่อยมาก  สอดแทรกแง่คิดให้เราอย่ามองคนแต่ภายนอก  อย่าตัดสินคนในเวลาอันสั้น บางทีเค้าอาจจะมีดีอยู่ข้างในก็ได้ อยากให้ทุกคนเปิดใจและติดตามชมกันเยอะ ๆ นะครับ”

เล่ามาซะขนาดนี้ติดตามความสนุกเต็มใน “ปลาร้าทรงเครื่อง” วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

Comments

Share Tweet Line