เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER”

เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER”

LAURA MERCIER (ลอร่า เมอซิเอ) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสภายใต้การบริหารและดูแลโดยบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำ จัดงาน The Secret to Effortless Skin With New Tinted Moisturize  เป็นตัวโฉมใหม่และสูตรใหม่ ของ 2 Iconic Items For Flawless Skin อันโด่งดัง ที่ช่วยสร้างผิวให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ประกอบไปด้วย Tinted Moisturizer Natural Skin Perfector และ Tinted Moisturizer Illuminating Narural Skin Perfector เคล็คลับผิวสวยแบบธรรมชาติ แบบ  No-Makeup Makeup ใบแบบลอร่าเมอซิเอ  ด้วยการปรับโฉมให้ดูโมเดิร์นทันสมัยพร้อมกับ ปรับสูตรใหม่เพิ่มการบำรุงผิวมอบความชุ่มชื่นได้ยาวนาน มอบการปกปิด ลดเลือนจุดบกพร่องบนใบอย่างเรียบเนียนไร้ที่ติดูเป็นธรรมชาติ


งานนี้ได้สาว ซาร่า เล็กจ์  Laura Mercier Thailand Muse  ที่จะมาเล่าถึงความประทับใจที่ได้ไปร่วม ทริปที่ประเทศฝรั่งเศสกับลอร่าเมอซิเอมา และได้ใช้TINTED MOISTURIZER ใหม่จากลอร่าในทริปฝรั่งเศสตลอดทั้ง ทริป พร้อมปิดท้ายให้สื่อมวลชนผู้ร่วมงานและเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ  เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน, ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, เกล็ดดาว พานิชสมัย, โมเม-นภัสสร บุรณศิริฯลฯ ได้ร่วมทดลอง LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER ใหม่กันอย่างใกล้ชิด โดยมี วีเจลูกเกด - จิรดา โยฮารารับหน้าที่เป็นพิธีกร

ซาร่า เล็กจ์ (Sara Legge) นักแสดง นางแบบและพิธีกรที่มากความสามารถ ด้วยเสน่ห์ความสวยที่โดดเด่นดูมีออร่าในทุกมุมมอง บวกกับบุคลิกที่ดูมั่นใจและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เธอจึงกลายเป็นแฟชั่นไอคอนที่น่าจับตามองในยุคนี้ ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงหลายๆ คน อยากที่จะเป็นแบบเธอ  จึงทำให้ลอร่า เมอซิเอ เลือกเธอมาเป็น Laura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย!  ที่จะมาส่งต่อความงามในแบบฉบับสาวลอร่า เมอร์ซิเอ

Comments

Share Tweet Line