“พี่เสือ” ซิงเกิลใหม่สุดน่ารัก ดนตรีฟังง่าย เปิดตัวสาวน้อย “แนนทีซีเอ็กซ์พี” NANTCXP

“พี่เสือ” ซิงเกิลใหม่สุดน่ารัก ดนตรีฟังง่าย เปิดตัวสาวน้อย “แนนทีซีเอ็กซ์พี” NANTCXP



เวย์เฟอร์ เรคคอร์ด (Wayfer Records) ขอแนะนำศิลปินน้องใหม่ของค่าย “แนนทีซีเอ็กซ์พี” (NANTCXP) ที่เคยมีเพลงป็อป ใสๆ “เจ้าหนู” ปล่อยออกมาให้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้นั้นทำยอดวิวทะลุ 21 ล้านครั้งบน YouTubeไปเรียบร้อยแล้ว
วันนี้เจ้าของเสียงร้องสดใส กับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ฟังสบายๆ ที่ผสมผสานกันจนเป็นเพลงน่ารักๆ                 ที่ใครได้ยินก็โดนใจ จะเปิดตัวเธอกับเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด ด้วย “พี่เสือ” เพลงวัยหวาน ที่อาจทำให้หลายๆ คน               นึกถึงวันใสๆ ในชีวิต กับเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง ที่เรียนอยู่ในคณะ-วิศวกรรมศาสตร์ เมื่อจับเอาเหตุการณ์ในช่วงประชุมเชียร์มาเขียนเป็นบทเพลง เผยให้เห็นช่วงหวานๆ ของกิจกรรมสุดจริงจังในรั้วมหาวิทยาลัย เมื่อพี่ว้ากสาวเกิดไปปิ๊งหนุ่มเฟรชชีปีหนึ่งเข้าซะงั้น เลยเกิดเรื่องรักระหว่างประชุมเชียร์ ที่พี่ว้ากสาวยอมมอบหัวใจให้น้องใหม่หน้าใส วัยละอ่อน สุดตัว
โดย “แนนทีซีเอ็กซ์พี” หยิบเอาสัญลักษณ์สำคัญของคณะวิศวะฯ เสื้อช็อป และเกียร์ มาเปรียบเปรยแทนใจได้อย่างน่ารัก น่าเอ็นดู เข้ากับดนตรีที่สดใส ในอารมณ์ฝันๆ ชนิดที่ทำให้ภาพของกิจกรรมประชุมเชียร์เปลี่ยนเป็นสีชมพูเลยทีเดียว
ถ้าไม่เชื่อละก็ ขอบอกเลย ต้องพิสูจน์กับหูและดูกับตาตัวเอง โดยสามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “พี่เสือ” ได้แล้วที่ YouTube, Line TV ช่อง Wayfer Records หรือฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค


Comments

Share Tweet Line