เปิดรับสมัคร ทีมประชันแข่งไอเดียปั้นสู่สตาร์ทอัพ Global HealthTech Hackathon Challenges 2019

เปิดรับสมัคร ทีมประชันแข่งไอเดียปั้นสู่สตาร์ทอัพ Global HealthTech Hackathon Challenges 2019

ไม่ว่าคุณจะมีไอเดียและทีมอยู่แล้ว หรือกำลังเรียนรู้โลกธุรกิจ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ร่วมกับ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Royal Academy of Engineering แห่งประเทศอังกฤษ ภายใต้โครงการ Global Grand Challenges Summit 2019 เมืองลอนดอน จัดการแข่งขัน “Global HealthTech Hackathon Challenges 2019 ” เชิญร่วมประชันความคิดสร้างสรรค์เฮลท์เทคด้านสุขภาพของคุณให้สามารถเปลี่ยนโลกทั้งใบ ภายในงานเฮลท์เทคแฮคกาธอนครั้งนี้ จะได้พบกับทีมวิชาการและโค้ชระดับแนวหน้าของประเทศ ในสาย Deep-Tech ที่มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ ระหว่าง วันที่ 20-22 กันยายน 2562 ณ ห้องอินโนจีเนียร์ สตูดิโอ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล (ศาลายา) ถนนพุทธมณฑล สาย 4


เปิดรับสมัครวันนี้-ถึงภายในวันที่ 19 ก.ย. 62 โดยผู้สนใจต้องลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ที่ https://do.eg.mahidol.ac.th/regisForm/register/ และสอบถามข้อมูลได้ที่ Facebook Page: @innogineer  ทั้งนี้ผู้จัดงานจะแจ้งผลการสมัครของท่านทางอีเมล และโทรศัพท์ของท่านอีกครั้ง

โครงการนี้เปิดกว้างสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษา นักวิจัย หรืออาจารย์ จากทุกสาขาวิชา ขอเชิญเข้าร่วมแข่งขัน เรียนรู้ เปิดประสบการณ์ใหม่และชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท โดยทีมผู้ชนะอันดับที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 20,000 บาท อันดับที่ 2 จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และอันดับที่ 3 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท นอกจากนี้ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) จะคัดเลือกทีมที่มีศักยภาพเข้าร่วมโครงการบ่มเพาะและพัฒนาธุรกิจ เพื่อปลุกปั้นให้เกิดเป็นบริษัทสตาร์ทอัพอีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประชันไอเดียจะได้รับการดูแลด้านอาหารทุกมื้อและโรงแรมที่พักที่ศาลายา ในคืนวันที่ 20 และ 21 กันยายน2562  สิ่งที่ผู้เข้าแข่งขันต้องนำมาด้วย  1.ของใช้ส่วนตัวสำหรับสามวันสองคืน 2.คอมพิวเตอร์ Laptop หรืออย่างอื่น ๆ เพื่อใช้ทำงาน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line