เตรียมนับถอยหลังกับความสนุกเต็มรูปแบบ!!! AKB48 นำทัพ Asian Idol Music Fest 

เตรียมนับถอยหลังกับความสนุกเต็มรูปแบบ!!!  AKB48 นำทัพ Asian Idol Music Fest 

 


              เหล่าโอตะเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะเราจะเริ่มนับถอยหลังเข้าสู่บรรยากาศความสนุก ความสดใส และชื่นชมความน่ารักของเหล่าไอดอลหลากหลายสัญชาติที่จะมารวมตัวกันมากที่สุด พร้อมสร้างปรากฏการณ์กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนบีชเมืองพัทยาในงาน “Asian Idol Music Fest ”  ครั้งแรกในเมืองไทย!!!

              งานนี้ได้รับความร่วมมือจาก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช   ร่วมกับ บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้นำในด้านการสร้างสรรค์ Japan Event ของเมืองไทย พร้อมด้วยเมืองพัทยา, สมาคมนักธุรกิจและท่องเที่ยวเมืองพัทยา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย, บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และบริษัท โรงงานแม่รวย จำกัด (โก๋แก่) จับมือกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย กับการรวมตัวของเหล่าไอดอลชื่อดังในเอเชียที่มารวมตัวกันมากที่สุด ในงาน “Asian Idol Music Fest ”  โดยรวบรวมเหล่าบรรดาไอดอลตัวแทนจาก 5 ประเทศ ทั้ง ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย พม่า และ ฮ่องกง โดยมี ประเทศไทย เป็นเจ้าบ้าน เตรียมขนความสุข ความสนุก ความน่ารักสุดคิวบ์ มามอบให้กับแฟนคลับชาวไทยบนชายหาดพัทยา!!! 

AKB48  ไอดอลที่ดังที่สุดของญี่ปุ่น นำทัพทีมไอดอล ไม่ว่าจะเป็น JKT48 จากอินโดนีเซีย, WASUTA The World Standard, MILCS HONMONO, Kyushu Girls Wing , Akishibu Project , BANZAI JAPAN , Candy Zoo , Maneki Kecak ฝ่ายชาย *ChocoLate Bomb!! , MeseMoa. PRIZMAX ด้านประเทศฮ่องกงส่ง วง Error และ RURI มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมความน่ารักอย่างถึงที่สุด!!!  

Win Morisaki (วิน โมริซากิ) ศิลปินมากความสามารถชาวพม่า นักร้องนำของ PRIZMAX ที่ไปสร้างชื่อเสียงระดับฮอลลีวู้ดกับภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One ดังสุดๆ เลยคนนี้!!!  

JKT48 วงน้องวงแรกของ AKB48 ชื่อของวงย่อมาจากเมืองจาการ์ตา (JaKarTa) ประเทศอินโดนีเซีย ประกอบไปด้วย 3 ทีม ได้แก่ “Team J”, “Team KIII", “Team T” ที่ขนสาวๆ มาถึง 8 คน และเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่วงไอดอลรุ่นพี่ AKB48 จะมาโชว์ร่วมกับวงไอดอลรุ่นน้อง JKT48 ให้เหล่าโอตะได้ฟินกันถ้วนหน้า!!!    

              ส่วนเจ้าบ้านอย่างประเทศไทย นำทัพโดย แคนแคน นายิกา อดีตสมาชิก BNK48 พร้อมด้วยบรรดาสาวๆ สุดคิวบ์จากวง Daisy Daisy, FEVER, FMA PARFAIT, DAIFUGU, SIAM DREAM, Somei Yoshino51, Honey Toast  ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงไม่เป็นรองใคร อีกทั้งยังสวย และน่ารักที่เหล่าโอตะคงจะมาร่วมชมและสนุกกันติดขอบเวทีแน่นอน ซึ่งพวกเธอสัญญาว่าจะมาร่วมสร้างความสุข ความสนุกแบบเต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็มเลยทีเดียว!!!

ห้ามพลาด!!! กับความพิเศษสุดบนเวที  “Asian Idol Music Fest”  ตัวแทนจากเหล่าไอดอลนานาชาติ จะมาร่วมสร้างความสัมพันธ์มิตรภาพของไอดอลในแถบเอเซีย ด้วยการร่วมกันขับร้องเพลง ONE DREAM (ความฝันเป็นหนึ่ง) ซึ่งเป็น Theme Song ของงานนี้ที่เราเชื่อว่าจะสร้างความประทับใจให้กับเหล่าไอดอลและผู้เข้าร่วมงานได้อย่างลึกซึ้งแน่นอน!!!

ในงานนี้ยังมีการเปิดบูธของเหล่าไอดอลวงต่างๆ มีของที่ระลึก และกิจกรรมพิเศษให้เหล่าโอตะได้สนุกสนานตลอด 3 วันเต็ม เตรียมนับถอยหลังกันเลยกับงาน “Asian Idol Music Fest” จัดขึ้นระหว่างศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ด้านใน เวลา 11.00-21.00 น. และ Beach 16.00-22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช 

ติดตามข่าวสารหรือสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม www.gyucreative.com  Facebook: https://web.facebook.com/asianidolmusicfest/   IG: @asianidolmusicfest

Comments

Share Tweet Line