“จุ๋ย-วรัทยา” ตีบทแตก ฝีปากแซ่บไม่มีใครเกิน !!!กับ บทบาท “อุรวี” ในละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น”

“จุ๋ย-วรัทยา” ตีบทแตก ฝีปากแซ่บไม่มีใครเกิน !!!กับ บทบาท “อุรวี” ในละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น”

 


  บอกเลยว่าละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” เรื่องนี้ ไม่มีใครยอมใครจริงๆ แค่เปิดฉากเริ่มตอนแรกก็ทำให้รู้สึกถึงความร้อนแรงไฟแผดเผาจนแฟนๆต่างลุ้น และเอาใจเชียร์กันสุดฤทธิ์ ซึ่งเรียกได้ว่าทั้งผู้จัด “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” และผู้กำกับ “ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” ทั้งคู่ยืนหนึ่งเรื่องฝีมือการผลิตละครคุณภาพจริงๆ งานนี้ทั้งคู่ได้คว้านางเอกสายดราม่าอย่าง “จุ๋ย-วรัทยา” มาเป็น “อุรวี” หรือ “วี” สาวเท่แกร่ง ผู้มั่นใจ เด็ดเดี่ยว แข็งกระด้าง แต่ข้างในเต็มไปด้วยความอ่อนแอ และโหยหาที่ยึดเหนี่ยวหัวใจ เพราะปมชีวิตที่ถูกพ่อทิ้ง และแม่ไปอยู่กับเมียใหม่ลูกใหม่ตั้งแต่เธอยังเด็ก จนแม่ตรอมใจตาย เธอถูกเลี้ยงดูมากับยายและป้า โดยไม่ยอมรับความช่วยเหลือใดๆจากพ่อ เธอเกลียดชังพ่อและครอบครัวใหม่ของพ่อ โดยเฉพาะ “อันธิกา” น้องสาวต่างมารดาของเธอ


             

 ซึ่งบทบาทนี้จะยากแค่ไหน “จุ๋ย-วรัทยา” ให้สัมภาษณ์ว่า “รับบทเป็น อุรวี ในเรื่องเป็นดีไซน์เนอร์ ออกแบบลายผ้า แต่ที่จริงก็เป็นคนดีนะ แต่ว่าอารมณ์ร้อน และก็มีปมเรื่องครอบครัวเลยทำให้กลัวที่จะมีความรัก หรือว่ากลัวจะต้องแต่งงาน เรื่องนี้จุ๋ยจะเป็นนางเอกที่แบบสู้คนมากๆ คือเป็นนางเอกที่อารมณ์ร้อนขึ้นตลอดเวลา คือบางครั้งที่รับบทเป็นตัวดีเราก็จะนิ่งกว่านี้ แต่บทนี้เหมือนแรงมาก็แรงกลับ ตาต่อตาฟันต่อฟัน ดังนั้นอารมณ์ที่ใส่กลับไปเวลาเล่นกับพี่ศรีริต้า ซึ่งจะค่อนข้างรุนแรง จะค่อนข้างใช้พลัง ดังนั้นเวลาจุ๋ยจะเบาแรงไว้เพราะต้องใช้พลังงานมากในการถ่าย แต่พี่ศรีริต้าเวลาซ้อมก็จะบอกว่าเอาแรงๆเลยจุ๋ย แต่จุ๋ยก็บอกพี่ว่าถ้าหนูเอาจริงหนูจะเอาแรงๆแต่ตอนซ้อมหนูของเก็บแรงไว้ก่อนเดี๋ยวหนูเหนื่อย คือพี่ศรีริต้าต้องการเข้าถึงตั้งแต่ตอนแรกเลยค่ะ ก็เลยรู้สึกว่าเป็นละครที่ท้าทายการใช้พลังงานของจุ๋ยเหมือนกัน พอเล่นเสร็จผู้ช่วยผู้กำกับถึงขั้นเรียนว่า จีจ้า เพราะว่าถึงขั้นกระโดดคิวบู๊ไปตบ แต่ว่าเป็นความต้องการของพี่ใหม่ ผู้กำกับ ด้วยนะคะ ไม่อยากให้มันเป็นดูตบกันแบบผู้หญิง อยากให้การปะทะกันไม่ว่าจะเป็นด้วยกำลังหรือคารมให้ดูเหมือนเป็นผู้ชายคุยกัน เป็นคิวบู๊เลยค่ะ”

เรียกได้ว่าทั้ง “อุรวี” และ “อันธิกา” ต่างไม่มีใครยอมใครกันเลยจ้า จึงทำให้ละคร “เพลิงรักเพลิง” แค้นคือละครที่คุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด เลือกได้เลยว่าจะอยู่ทีมระหว่าง อันธิกา และ อุรวี มาร่วมเอาใจเชียร์ และลุ้นชีวิตของพี่น้องสองคนนี้ ว่าจะจบกันเช่นไร และอุรวี จะลงเอยกับใคร สามารถติดตามความแซ่บของละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line