‘ASIAN IDOL MUSIC FEST 2019’ เต็มความสนุกกับเหล่าไอดอลบนชายหาดพัทยาครั้งแรกของเอเชีย!

‘ASIAN IDOL MUSIC FEST 2019’ เต็มความสนุกกับเหล่าไอดอลบนชายหาดพัทยาครั้งแรกของเอเชีย!

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับ บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้นำในด้านการสร้างสรรค์ Japan Event ของเมืองไทย พร้อมด้วยเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและท่องเที่ยวเมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย กับการรวมตัวของเหล่าไอดอลชื่อดังในเอเชียที่มารวมตัวกันมากที่สุด ในงาน “Asian Idol Music Fest ” โดยเหล่าบรรดาไอดอลจะขนความสุข ความสนุก มามอบให้กับแฟนคลับชาวไทยบนชายหาดพัทยาเป็นครั้งแรกของเอเชีย ประเดิมปีแรกด้วยตัวแทนจาก 5 ประเทศ ทั้ง ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย พม่า และ ฮ่องกง โดยมี ประเทศไทย เป็นเจ้าบ้าน!!!! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ระหว่างวันศุกร์ที่ 20 - วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2562 นี้


ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะที่ซีพีเอ็นเป็นผู้นำในการจัด Creative Lifestyle Event และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช  เป็นเสมือนแลนด์มาร์คแห่งการจัดงานอีเว้นท์ของพัทยา ตั้งแต่งานระดับจังหวัด ระดับประเทศ ไปจนถึงงานระดับโลก รวมทั้งยังเป็นเดสติเนชั่นด้านไลฟ์สไตล์และความบันเทิงของทั้งชาวพัทยา และนักท่องเที่ยวที่มาเยือน เราจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท จียู ครีเอทีฟ นำโดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด  ผู้นำด้านการสร้างสรรค์ Japan Event ของเมืองไทย จัดงาน “Asian Idol Music Fest”  ขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช  ซึ่งงานนี้เป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่และครั้งแรกของเอเชียที่เหล่าศิลปิน ไอดอลชื่อดังระดับเอเชีย มารวมตัวกันบนชายหาดพัทยา เพื่อสร้างปรากฎการณ์ความบันเทิง โดยงานนี้เกิดจากความตั้งใจของทั้งซีพีเอ็น และจียู ครีเอทีฟ ที่ต้องการจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งให้กับเมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของไทยและติดอันดับเมืองท่องเที่ยวระดับโลก และเพื่อส่งมอบความสุข สนุกสนานให้กับทั้งชาวพัทยาและนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาอีกด้วย งานนี้เป็นการรวมกันครั้งแรกของไอดอลจาก 5 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย พม่า ฮ่องกง และไทย ที่จะมารวมตัวกันบนชายหาดพัทยา เพื่อสร้างปรากฎการณ์ความบันเทิงสุดมันส์ และเพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดแบบเต็มอิ่มตลอด 3 วัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ระหว่างวันศุกร์ที่ 20 - วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2562 นี้

สำหรับศิลปินไฮไลท์ ไอดอลฝ่ายหญิงนำทัพโดย AKB48, JKT48, WASUTA The World Standard, MILCS HONMONO, Kyushu Girls Wing, Akishibu Project, BANZAI JAPAN, Candy Zoo, Maneki Kecak ด้านไอดอลฝ่ายชาย *ChocoLate Bomb!!, MeseMoa, PRIZMAX ด้านประเทศฮ่องกงส่งวง Error และ RURI มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมความน่ารักอย่างถึงที่สุด!!!

ส่วนประเทศพม่าส่งหนุ่มหล่อดีกรีไม่ธรรมดา Win Morisaki (วิน โมริซากิ) นักร้องหนุ่มสัญชาติพม่า 100% แต่ไปเติบโตและเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่สิบขวบ จนได้เป็นนักร้องนำของ PRIZMAX วงดนตรีไอดอลของ J-pop ซึ่งเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์และละครทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่นและพม่า ที่สำคัญเขายังเป็นนักแสดงในเอเชียที่โกอินเตอร์ไปร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง Ready Player One อีกด้วย

ด้านประเทศอินโดนีเซีย ส่งวงไอดอลที่ฮอตฮิตติดลมบนอย่าง JKT48 ซึ่งเป็นวงน้องสาวต่างประเทศลำดับแรกของ AKB48 ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2554 ภายใต้แนวคิดร่วมกันคือ "ไอดอลที่คุณสามารถพบได้"

JKT48 เป็นวงที่อยู่ในความดูแลของโปรดิวเซอร์ อาคิโมโตะ ยาซูชิ เช่นเดียวกับวง AKB48 ชื่อของ วงย่อมาจากเมืองจาการ์ตา (JaKarTa) ประเทศอินโดนีเซีย ประกอบไปด้วยทีม 3 ทีม ได้แก่ “Team J”, “Team KIII", “Team T” และเด็กฝึกหัด ถือเป็นวงที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงในประเทศอินโดนีเซีย

ในงาน “Asian Idol Music Festival 2019” พวกเธอจะสร้างปรากฏการณ์ความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด และยังเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่วงไอดอลรุ่นพี่ AKB48 จะมาโชว์ร่วมกับวงไอดอลรุ่นน้อง JKT48 ที่มีสาวๆ มาร่วมความสนุกถึง 8 คนทีเดียว

ส่วนเจ้าบ้านอย่างประเทศไทย ก็มีสาวๆ จากวง Daisy Daisy, FEVER, FMA PARFAIT, DAIFUGU, SIAM DREAM, Somei Yoshino51, Honey Toast และ แคนแคน นายิกา อดีตสมาชิก BNK48 ที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงไม่เป็นรองใคร อีกทั้งยังสวย และน่ารักที่เหล่าโอตะคงจะมาร่วมชมและสนุกกันติดขอบเวทีแน่นอน ซึ่งพวกเธอสัญญาว่าจะมาร่วมสร้างความสุข ความสนุกแบบเต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็มเลยทีเดียว!!!

ความพิเศษสุดยังไม่หมดเพียงเท่านี้!!! ในงาน “Asian Idol Music Festival 2019” ยังถือกำเนิด Theme Song  ความพิเศษจากเหล่าไอดอลนานาชาติ ร่วมกันขับร้องเพลง “One Dream (ความฝันเป็นหนึ่ง) เพื่อสานความสัมพันธ์มิตรภาพของไอดอลในแถบเอเชีย โดยเปิดตัวครั้งแรกในงานแถลงข่าววันอังคารที่ 3 กันยายน 2562 ณ ลาน Central Court 6 ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  

เตรียมตัวกันให้พร้อม!!! กับงาน “Asian Idol Music Festival 2019” จะจัดขึ้นระหว่างศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ด้านใน เวลา 11.00-21.00 น. และริมชายหาด 16.00-22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช

ติดตามข่าวสารหรือสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม www.gyucreative.com Facebook: https://web.facebook.com/asianidolmusicfest/   IG: @asianidolmusicfes

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line