“บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี”

“บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี”

นายวีรพันธุ์ ดุรงค์แสง กรรมการบริหาร และ คุณวรรณี ไชยปัญญา กรรมการผู้จัดการ ได้จัดงานครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จในการก่อตั้ง บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด (MCC) ซึ่งในปัจจุบันเป็น Authorized Value Added Distributor ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการงานด้านไอทีแบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่ผ่านการรับรองจากแบรนด์ IT ชั้นนำต่าง ๆ อาทิ เช่น IBM, HPE, Micro Focus และ AXIS Communications ณ โรงแรม JW Marriott Hotel Bangkok เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2562


บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2552 ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ค้าส่งด้านระบบไอที ในด้านการเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการทางด้านระบบไอที โดยมุ่งเน้นด้านความพึงพอใจสูงสุดของคู่ค้าเป็นสำคัญ ด้วยถือคติที่ว่า ความสำเร็จของคู่ค้า คือธุรกิจของเรา

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร. ปานระพี รพิพันธุ์ มาบรรยาย ในหัวข้อ Disruptive innovation & Future Technology และเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมฉลองความสำเร็จของ MCC สู่การเป็นผู้นำทางด้านตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการทางด้านระบบไอทีแบบครบวงจร ระดับแนวหน้าของประเทศไทย และเพลิดเพลินกับความสนุกสนาน ในบรรยากาศที่อบอุ่นจากศิลปิน The Palace Band ที่รวบรวมสมาชิกของวงดนตรีชื่อดังยุค 70-80 อาทิเช่น คุณสุนทร สุจริตฉันท์, คุณอัญชลี จงคดีกิจ และ คุณวสุ แสงสิงแก้ว หรือจิ๊บ รด. ที่ MCC เลือกสรรค์มาร่วมยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้

Comments

Share Tweet Line