กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี รุกเสิร์ฟเมนูคีโตเอาใจคนรักสุขภาพ

กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี รุกเสิร์ฟเมนูคีโตเอาใจคนรักสุขภาพ

กระแสเฮลตี้มาแรง! ร้านกาแฟสัญชาติออสเตรเลีย กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เอาใจคนรักสุขภาพรุกเสิร์ฟเมนูคีโตเจนิก หรือ เมนูคีโต เป็นสาขาแรกในประเทศไทย


สูตรอาหารคีโตสุดคลาสสิกนั้นจะไม่มีส่วนผสมที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง เช่น ผลไม้และผักที่มีแป้งสูง โดยสูตรนี้จะไม่มีขนมปัง พาสต้า ธัญพืช และน้ำตาล แต่จะแทนที่การบริโภคด้วยอาหารที่มีไขมันสูง เช่น ถั่ว ครีม และเนย โดยแนวคิดในการรับประทานอาหารรูปแบบนี้ก็เพื่อนำโปรตีนและไขมันในร่างกายไปใช้เป็นพลังงานแทนคาร์โบไฮเดรตนั่นเอง

กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ได้รังสรรค์เมนูคีโตที่น่าสนใจ อาทิ สลัดคีโตหลากหลายรูปแบบ ทาโก้คีโต รวมถึง อาหารเช้าคีโต ที่ประกอบด้วยเมนูไข่ ชีส อะโวคาโด บร็อคโคลี่ และมะเขือเทศ ที่สำคัญแต่ละเมนูล้วนวิเคราะห์ปริมาณกิโลแคลลอรี่รวมที่ผู้รับประทานจะได้รับ พร้อมกับปริมาณของไขมันและคาร์โบไฮเดรต รวมถึงแจ้งส่วนประกอบต่างๆ ไว้สำหรับผู้แพ้อาหารอีกด้วย

ราฟาเอล ปาลาเอซ ไอเชนท็อปฟ์ ผู้รับสิทธิ์ประกอบการแฟรนไซส์ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ สาขาศูนย์การค้าโชว์ ดีซี กล่าวว่า “เราอยากนำเสนอเมนูสไตล์คีโตเพื่อเป็นหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ที่รักสุขภาพและอยากมีไลฟ์สไตล์การบริโภคอาหารที่ดีขึ้น ซึ่งเมนูต่างๆ ของเราจะทำขึ้นสดใหม่ตามหลักปรัชญาคีโต โดยร้านของเราในสาขาศูนย์โชว์ ดีซี จัดเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยในขณะนี้ที่เสิร์ฟเมนูคีโตให้กับลูกค้า และหากว่าเมนูเหล่านี้ได้รับความนิยม เราจะขยายไปยังสาขาอื่นๆ ต่อไป”  

แม้ว่ากระแสการบริโภคอาหารคีโตจะได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมาเมื่อไม่นานนัก แต่การรับประทานอาหารแนวคีโตนั้นได้รับการยอมรับมานานว่าช่วยให้ผลลัพธ์แก่ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

เรจิน่า ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารพื้นที่เช่า ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี กล่าวเสริมว่า “ผู้เข้ามาใช้บริการศูนย์การค้าโชว์ ดีซี จะลิ้มลองกับทางเลือกของอาหารที่หลากหลาย ณ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ สาขาศูนย์การค้าโชว์ดีซี โดยเห็นได้ชัดว่าปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญต่อไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพมากขึ้น ซึ่งการคิดค้นและนำเสนอเมนูเหล่านี้จะเป็นการช่วยตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ลูกค้าอย่างชัดเจน และคงไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะได้รับความนิยมจากลูกค้าของโชว์ ดีซี มากแค่ไหน”

นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถสั่งเมนูคีโตจากร้านกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ สาขาโชว์ ดีซี ในแบบดิลิเวอรี่ถึงบ้านได้ทางฟู้ดแพนด้าอีกด้วย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line