“เจสสิก้า จอง” ลัดคิวด่วนจัดงานแฟนมีตติ้งในไทย  ล็อควันรอเจอ 27 ตุลาคมนี้!!

“เจสสิก้า จอง” ลัดคิวด่วนจัดงานแฟนมีตติ้งในไทย   ล็อควันรอเจอ 27 ตุลาคมนี้!!

  แฟนคลับของศิลปินสาวเสียงหวานทรงพลัง เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) เตรียมใจไว้ให้ดี เพราะงานนี้ Golden Stars ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเจสสิก้า) ได้ส่งเสียงเฮกันดังๆ กับงาน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 17:00 น. ณ  อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี


 นับเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ที่สาวเจสสิก้าไม่ได้มาเยือนเมืองไทยจนเหล่า Golden Stars ชาวไทยต้องอดทนเก็บความคิดถึงที่มีต่อเธอคนนี้เอาไว้จนหัวใจแทบจะระเบิด แต่นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไปการรอคอยของแฟนๆ จะสิ้นสุดลง เพราะเจสสิก้าพร้อมเต็มกำลังที่จะมาเจอกับแฟนๆ ของเธออีกครั้งกับแพลนงานในครึ่งปีหลังที่บอกเลยว่าควีนตัวแม่อย่าง เจสสิก้า จอง คัมแบ็คกลับมาทั้งที มีแต่งานปัง งานอลังการเตรียมเสิร์ฟให้เหล่า Golden Stars ให้ได้ฟินกันอย่างแน่นอนทั้งบทบาทการเป็นไอค่อนแฟชั่นรวมไปถึงการเป็นดีไซเนอร์ให้กับแบรนด์แฟชั่น BLANC &  ECLARE ของเธอเอง

และที่พลาดไม่ได้กับผลงานที่แฟนๆ เฝ้ารอคอยมากที่สุดกับอัลบั้มเดี่ยวที่มีชื่อว่า Call Me Before You Sleep โดยในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี ได้แรปเปอร์หนุ่มอย่าง Giriboy มาร่วมงานด้วย ส่วนในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นสาวสิก้าได้หนุ่ม Elly มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งอัลบั้มนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 ตุลาคม อีกทั้งเจสสิก้าจะโชว์ซิงเกิลใหม่นี้เป็นครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้งที่ชื่อว่า “XOXO Jessica Jung Fan Meeting” ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 2 ตุลาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดบัตรของงาน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” ในครั้งนี้ ผู้จัดพร้อมประกาศราคาบัตร 5,800(วีไอพี)/4,500/3,500/2,500 บาท เปิดจองบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 นี้ สำหรับรายละเอียดวิธีการจองบัตร เราจะรีบอัพเดทให้แฟนๆ ทุกคนทราบเร็วๆ นี้ แล้วเตรียมตัวและหัวใจมาสัมผัสบรรยากาศและความพิเศษที่เจสสิก้าตั้งใจเตรียมมามอบให้กับแฟนคลับชาวไทยกันนะคะ 27 ตุลาคมนี้เจอกันแน่นอน!! ติดตามและอัพเดทข่าวสารของงานครั้งนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/XOXOJessicaFanMeetinginTH

 

 

 

Comments

Share Tweet Line