อิ้งค์ วรันธร เผยความลับแบบไม่กั๊กในคอนเสิร์ต Secret Between Us

อิ้งค์ วรันธร เผยความลับแบบไม่กั๊กในคอนเสิร์ต Secret Between Us

 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วกับ “INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของ อิ้งค์ วรันธร ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE  ที่จัดขึ้นไป เมื่อวันที่ 14 และ 15 กันยายน 2562  ที่ผ่านมา ณ Voice Space  โดยจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียงและ โชว์  ที่ อิ้งค์ ตั้งใจเนรมิตรคิดแต่ละช่วงขึ้นมาเพื่อเปิดความลับให้ทุกคนได้รู้ตลอด 2 ชั่วโมง ที่เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม และ สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี


  อิ้งค์ วรันธร ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงซินธ์ป๊อปที่ฮอตทะลุปรอทที่สุดแห่งยุคนี้ทีเดียว สำหรับ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ อิ้งค์ ทั้ง 2 รอบนั้นอุ่นหนาฝาคั่งด้วยแฟนเพลงของ อิ้งค์ ที่มารวมพลกันกว่า 4,000 คน ที่มายืนรอนั่งรอต่อแถวรอเข้าชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ช่วงเช้า ทำให้ Voice Space คึกคักอบอุ่นหนาแน่นจนทำให้พื้นที่ เล็กไปจนถนัดตาเลยทีเดียว

   คอนเสิร์ตนี้ออกสตาร์ทเปิดความลับของ อิ้งค์  กันตั้งแต่ 20.00 น. ก้าวแรกกับการปรากฎตัวด้วย รอยยิ้มของ อิ้งค์ ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงดังสนั่นฮอลล์ แล้วความลับก็ค่อยๆเผยให้ทุกคนได้รับรู้ในแต่ ละช่วงหลังจากนั้น เริ่มประเดิมเปิดด้วยความสุขกับความสนุกด้วยจังหวะเพลงให้ทุกคนได้ขยับเบาๆกับเพลง เหงาเหงา ความลับไม่มีในโลก ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน และความลับแรกของ อิ้งค์  ได้เปิดเผยขึ้นในเพลง          Me and you  ต่อด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญเบอร์แรกกับวง  Telex Telexs  ด้วยการแจมกันในเพลง รอหรือพอ เสียงของอิ้งค์และออมเมื่อร้องด้วยกัน อยากจะบอกว่า "ดีมาก" ก่อนที่อิ้งค์ จะมอบเวทีให้วง Telex Telexs  แนะนำตัวเองในเพลง ซ่อน ทำเอาคนดูแฮปปี้มากๆ

 ส่งต่อความสุขรัวๆแบบนอนสต็อป เมื่อ อิ้งค์ ได้กลับมาในลุคก์ใหม่ที่สดใสพร้อมกับ พูดถึงเพลงที่ชอบร้องในวัยเด็ก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความลับที่ถูกเปิดเผย เพลงนั้นก็คือ 'นอกสายตา'ของ 'แคทลียา อิงลิช' ซึ่งอิ้งค์ได้ร้องจนทำให้นึกภาพในวัยเด็กได้เลย เรียกว่าไม่มีโอกาสได้หยุดพัก เมื่อ อิ้งค์  เปิดตัวคนสำคัญซึ่งเป็น พี่ชายที่แสนดี แทน  วง ลิปตา คนในความลับอีกหนึ่งคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในกระบวนการของ การทำงานเพลง และ สำคัญที่สุดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ แทน ได้มารับหน้าเป็นมิวสิคไดเร็กเตอร์ให้ด้วย แถมยังขึ้น feat. กับเพลงใหม่ "ไม่อยากเหงาแล้ว"และอิ้งค์ได้แร็ปโชว์ในเพลงนี้ด้วย ทำเอาทุกคนโยกไม่หยุดเลย.

เพื่อไม่ให้การชมคอนเสิร์ตขาดตอนในช่วงที่ อิ้งค์ เข้าไปเปลี่ยนชุดเพื่อโชว์ต่อไปก็มีคลิปวีดีโอ ที่เจ้าตัวตั้งใจทำขึ้นเพื่อแฟนเพลงได้เห็นหน้าและพูดคุยขั้นเวลาระหว่างรอทำเอาแฟนเพลงฟังกันเพลินกับความน่ารัก ของ อิ้งค์  ไปจนเมื่อมีแสงไฟส่องไปบนเวทีทุกคนถึงกับร้องว้าว แล้วนิ่งอึ้งกันทั้งฮอลล์เหมือนได้เห็นพลังเสียงอันก้อง กังวานของ อิ้งค์ ที่ออกมาร้องพร้อมเครื่องสาย ในเพลง La scia chio pian ga  อีกหนึ่งความลับที่เจ้าตัวตั้งใจซ้อม เป็นที่สุด และในช่วงถัดมาเรียกว่าพีคสุดๆไม่แพ้ช่วงไหนๆ เมื่อ แขกรับเชิญคนสุดท้ายของคอนเสิร์ตนี้ก็คือ 'พี่ป๊อด Moderndog' ที่ทำเอาทุกคนกรี๊ดลืม เต้นกันยับ และภาพที่เราไม่คิดว่าจะได้เห็น คือ 'เด็กหญิงวรันธร เต้นท่าเดียวกันกับพี่ป๊อดในเพลง 'ติ๋ม' เป็นการเต้นท่าโยกสะโพกได้น่ารักสุดๆไปเลย

แล้วก็มาถึงคิวที่ทำเอาแฟนเพลงเซอร์ไพร์สอีกหนึ่งความลับ เมื่อจังพวะดนตรีเพลง Snap  ดังขึ้นเราก็ได้เห็น อิ้งค์ โชว์สเต็ปท่าเต้นแบบจริงจังครั้งแรก ในสไตล์วรันธร ที่ดูแล้วน่ารักเป็นที่สุด

  แต่ความลับของอิ้งค์ยังไม่หมด เมื่อ อิ้งค์ ได้มาอยู่กลางคอนเสิร์ต และพูดถึงที่มาที่ไปของเพลง 'ดีใจด้วยนะ' เพลงช้าสุดเศร้าที่อิ้งค์ได้เล่าและทำให้กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะทิ้งท้ายคอนเสิร์ตนี้ ด้วยเพลง "เหงาเหงา"  ที่ อิ้งค์ เดินผ่ากลางแฟนเพลงที่โอบล้อมพร้อมกับร้องเพลงนี้กันแบบสุดเสียงไปพร้อมกัน ซึ่งเมื่อ อิ้งค์ เดินขึ้นถึงเวทีและหันหน้ามองกลับมาทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบเมื่อได้เห็นแฟนเพลงทุกคนชูป้าย Glad to have  u WARUNTORN เรียกว่าจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยภาพแห่งความประทับใจที่พูดได้คำเดียวว่า ดีใจด้วยนะ อิ้งค์ คอนเสิร์ตครั้งนี้ดีที่สุด เลยจริงๆ

 สำหรับใครที่พลาดโอกาสมาร่วมชมคอนเสิร์ตของ อิ้งค์ วรันธร ในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจสามารถ ติดตามชมภาพบรรยากาศกันได้ที่นี่ https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial/ และ https://www.facebook.com/MuzikMove/

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line