ใจสลาย! แม่ น้องเบล ร่ำไห้ จวก น้ำอุ่น ลากหิ้วลูกขึ้นคอนโด คนทำไม่ได้ มีแต่สัตว์! 

ใจสลาย! แม่ น้องเบล ร่ำไห้ จวก น้ำอุ่น ลากหิ้วลูกขึ้นคอนโด คนทำไม่ได้ มีแต่สัตว์! 

จากกรณีข่าวสะเทือนกรุง "ลัลลาเบล น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์" มีอาชีพพริตตี้ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยมีคลิปวงจรปิดมัดตัวพริตตี้บอย "น้ำอุ่น" อุ้มผู้ตายมาทิ้งไว้หน้าคอนโด โดยผลชันสูตรพบว่าผู้ตายถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่น้ำอุ่นอ้างอีกฝ่ายสมยอมเอง 


 

ล่าสุดรายการ “เรื่องลับมาก (NO CENSOR)” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (19 ก.ย.) พิธีกรสาวมากความสามารถ "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" สัมภาษณ์เปิดใจ "คุณโทน" พี่สนิทลัลลาเบล  พร้อมโฟนอินเปิดใจ คุณแม่ผู้ตาย ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

 

คุณสองคนเกี่ยวข้องกับลัลลาเบลยังไง?

ฝน : "หนูเป็นเพื่อนกับเขา ทำงานพริตตี้ดัวยกัน รู้จักมาปีกว่าเกือบสองปีแล้ว สนิทแบบไปทำงานด้วยกัน เลิกงานก็ไปกินข้าว รู้จักครอบครัวเขา เบลไม่ได้มีสังกัด รับงานคู่กันไม่ค่อยเท่าไหร่ เบลเขาจะมีงานเดี่ยวของเขา เป็นงานพวกพริตตี้ล้างรถแล้วก็ถ่ายแบบ"

 

โทน : "ผมเป็นแฟนน้องฝน และสนิทกับบ้านเขา บ้านเขาก็ฝากฝังให้ดูแลน้อง เหมือนญาติเหมือนน้องแท้ๆ ก่อนหน้านี้ผมดูแลน้องเขามาระดับหนึ่ง"

 

เหตุการณ์เกิดอะไรขึ้น?

ฝน : "ก่อนวันเกิดเหตุ หนูซื้อบ้านใหม่ เช่าพระมาขึ้นบ้านใหม่ ก็นัดกับเบลว่าบ่ายโมงเรามาเช่าพระกัน ตอนเกิดเหตุ 9 โมง เขาบอกว่าเขาไปทำงาน จะเข้ามาหาเย็นๆ แล้วประมาณเที่ยงบอกว่าเขากินเหล้าตั้งแต่เที่ยงเลย พริตตี้ที่จ้างมาก็มีเบลคนเดียว แล้วเขาก็ส่งข้อความมาบอกว่าเมามากมึง ก็ตกใจว่าทำไมเมาเร็วจัง ช่วงเวลาห่างกันไม่ถึงชม. เขาบอกว่ากินสองชม. สองขวด ปกติเบลเขากินเหล้าได้ แต่สงสัยว่าทำไมเมาเร็วมาก แล้วเขาบอกว่าชนเก่งมาก เขาบอกว่าเขาเมา มารับเขาด้วย เขาอยู่บางบัวทอง"

งานตรงนั้นมีการขอให้พริตตี้ไปทุกวัน?

ฝน : "ใช่ค่ะ ไปตั้งแต่เที่ยงวันจนกลางคืน งานเบลเขาดีลประมาณเที่ยงถึงห้าโมงเย็น บ่ายสองก็ไลน์มาบอกว่าเมามากให้มารับด้วย"

 

เริ่มผิดสังเกตตอนไหน?

ฝน : "ตอนห้าโมง ก็ถามว่าเบลเป็นไงบ้าง เลิกงานหรือยัง เขาก็ไม่ตอบ เฟซบุ๊กก็ไม่ออน 3 ชม. ก็ทักเรื่อยๆ ตอนหกโมงก็ถามโมฯ ว่าทำไมติดต่อเบลไม่ได้ เขาบอกว่าเบลหลับอยู่ ปลอดภัย เราก็โอเค เราทักไปตอน 6 โมงกว่าๆ ซึ่งเลยเวลางานเขาแล้ว ก็ตัดสินใจไปรับเบล 2 ทุ่มกว่า"

 

โทน : "แฟนเขาติดต่อเบลไม่ได้ งานตรงนี้เขาประกาศงานทุกวัน ลงกันว่าเป็นงานบางบัวทอง พอประมาณ 2 ทุ่มกว่าแม่น้องโทรมาบอกว่าติดต่อน้องไม่ได้ ให้ติดต่อน้องให้หน่อย ไปถึงประมาณสามทุ่ม ตอนแรกคิดว่าน้องหลับอยู่ ให้แฟนลงไปรับน้องคนเดียว พอไปถึงแฟนบอกว่าเบลไม่อยู่ ผมก็ลงไปถามว่าทำไมน้องไม่อยู่ ไหนบอกว่าหลับอยู เจ้าของงานหน้าเสีย บอกว่าไปตอนไหนไม่รู้ ในงานหลับกันหมดเลย คน 8-9 คนพร้อมใจกันหลับเนี่ยนะ เราก็โวยวาย ให้ฝนโทรหาโมฯ ที่ดีลงาน เราก็บอกว่าทำแบบนี้ไม่มืออาชีพเลยนะ มีผู้ชายคนนึงบอกว่าน้องน่าจะไปกับผู้ต้องสงสัยเขาก็โทรไลน์ เขาอ้างว่าไม่มีเบอร์โทร ไม่ได้สนิท เป็นเพื่อนห่างๆ ผมโวยวายจนตอนหลังเขาบอกเขาไม่รู้จริงๆ เขาก็เครียด ตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่าเขารู้เห็นเป็นใจกัน ตอนแรกก็ก้ำกึ่ง ตอบไปตอบมาไม่ตรงกันสักที เราก็ขับรถตามซอกตามซอยในหมูบ้าน คิดว่าไปเมาฟุบอยู่ตรงไหน แต่ไปสองรอบแล้วไม่เจอ ก็ทำอะไรไม่ได้ รอจนเกือบตีหนึง มีคอลไลน์จากผู้ต้องสงสัยโทรมาที่เจ้าของงานว่าน้องปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น อยู่ที่คอนโดตรงท่าพระมารับหน่อย เราก็โล่งอก ก็ไปกันสามคัน มีแฟนน้องเบลไปด้วย มีจอย เพื่อนสนิทเบล แล้วผมกับฝน"

 

ไปถึงปุ๊บแล้วยังไงต่อ?

โทน : "เราโทรหาเขาว่ากำลังจะถึงแล้วให้เอาลงมาให้หน่อย เขาบอกให้เราขึ้นไปดีกว่าเขาเจ็บหัวเข่า เราบอกว่าเราไม่สะดวกขึ้นคอนโด เขาบอกว่าเขาจะแบกมาให้ ไม่กี่นาทีก็โทรบอกว่าเขาเอาเบลมาวางโซฟาแล้วนะ แต่เขาขึ้นคอนโดไปแล้ว เขาให้เหตุผลว่ากลัวมีเรือง เราก็โอเค เห็นน้องก็สบายใจ แว้บแรกน้องตัวซีดๆ เขาเหมือนคนนอน ไปถึงตรงนั้น 01.40 น."

 

เสื้อผ้าเป็นยังไง?

ฝน : "เป็นกางเกงกับเสื้อแขนยาว ผู้ชายเขาเปลี่ยนให้"

 

โทน : "เขาอ้างว่าอ้วกและฉี่เลยเปลี่ยนชุดให้ แฟนน้องวิ่งเข้าไปคนแรก" 

ฝน : "ตอนนั้นเรามองเพื่อนว่าทำไมซีดจัง ปากเริ่มม่วง เอามือไปแตะแก้มให้เขาตื่น แต่มันเย็นชืดๆ จับมือเขา จับเท้า มันแข็งแล้ว หนูเลยเอามือไปแตะจมูกเขา เขาไม่หายใจ (เสียงสั่นเครือ) มันช็อก จะไปรับเพื่อนตัวเองกลับบ้าน มันไม่ใช่ (ร้องไห้)"

 

โทน : "แฟนน้องเบลเขาทรุดลงไปเลย แฟนผมก็กรี๊ด บอกให้ปั๊มหัวใจน้องหน่อย แฟนเขาก็พูดว่ามึงทำอะไรเมียกู ไม่คิดว่าจะเกิดกับคนใกล้ตัวเรา ก็ให้น้องโทรหาตร. ผมก็โทรหาแม่ให้ทำใจดีๆ บอกว่าน้องไปแล้ว พอวางสายก็โทรหาคนนั้น เขาไม่รับสายแล้ว ตร.ขึ้นไปเชิญตัวเขาไม่เปิดประตู เขาอ้างว่าหลับ แต่ตอนหลังเห็นหลักฐานเขาไม่ได้หลับ ตร.ให้ช่างสะเดาะกุญแจเข้าไป  เขาอ้างว่าเขาเมา แต่ถ้าดูจากกล้องวงจรปิดคนเมาแบกคนๆ นึงขึ้นลงแบบนี้ มันสวนทางอยู่แล้ว"

 

ฝน : "ตอนที่เขาแบกเข้ามาคอนโด เบลยังไม่ได้แข็ง คนละสภาพกับที่เราไปเจอ"

 

โทน : "น้องขาแข็งหมดแล้ว เขาอ้างว่าเขาไม่รู้ว่าน้องเสีย"

 

ได้เจอน้ำอุ่นหรือยัง?

โทน : "ผมเป็นคนเดียวที่ตร.ให้ขึ้นไป ผมก็ถามเหมือนในคลิปว่ามึงแบกน้องมา มึงรู้มั้ยว่าเป็นศพแล้ว เขาพูดหน้าตาเฉยว่าเดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟังทีเดียวที่โรงพัก เหมือนไม่รู้ร้อนรู้หนาว"

 

อยากถามอะไรเขามั้ย?

โทน : "อยากบอกเขาว่าเราเป็นลูกผู้ชาย ทำผิดก็ต้องกล้ารับผิด คนที่สมรู้ร่วมคิด ปล่อยให้น้องไปแบบนั้น ทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ ลองเป็นน้อง เป็นญาติเขา โดนแบบนั้นจะรู้สึกยังไง ตามสามัญสำนึกเขาต้องรับผิดชอบด้วยนะครับ ถ้าเขามีความเป็นคนพอ"

 

ฝน : "จริงๆ เขารู้ว่าเขาทำอะไรลงไป หลักฐานคลิปที่ดูเมื่อวานมันสวนทางกับที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าเบลสมยอมกับเขาเอง คือมันเดินเองแทบไม่ได้ ต้องอุ้มออกมา"

 

โฟนอินสัมภาษณ์แม่น้องลัลลาเบล?

แม่ : "น้องเป็นเสาหลักของบ้าน นิสัยน่ารักมาก รักครอบครัว รักลูก รักพ่อรักแม่ ทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อครอบครัวเท่านั้นเลยค่ะ"

 

ตอนน้องโทนโทรบอกคุณแม่ว่าน้องจากไปแล้ว วินาทีนั้น?

แม่ : "ไม่อยากเชื่อเลย ยังบอกโทนว่าอย่ามาพูดแบบนี้แม่ไม่โอเค แม่ไม่เชื่อจริงๆ เลยตอนโทนบอก (ร้องไห้) ยังทำใจไม่ได้จริงๆ"

 

ตอนเห็นสภาพลัลลาเบล เขาเป็นแบบไหน?

แม่ : "น้องนอนตัวเย็น ตัวแข็ง ตาไม่หลับนะคะ แต่ตัวเย็นมาก (ร้องไห้) ตอนนั้นทำใจไม่ได้จริงๆ สภาพที่เห็นไม่น่าเป็นลูกเรา ก่อนไปทำงานยังบอกว่าจะกลับมากินข้าวกัน เกิดเหตุการณ์แบบนี้แม่เสียใจมาก(ร้องไห้)"

 

ได้ดูคลิปต่างๆ?

แม่ : "ดู แม่ถึงเสียใจมาก(ร้องไห้) เหมือนหลอกลูกแม่ออกไป ทำได้ยังไง"

 

คิดว่าเขาเป็นคนทำมั้ย?

แม่ : "แม่ไม่เห็นใครเลย ก็มีแต่เขาคนเดียวเอาเขาออกจากงานในสภาพร่อแร่ แล้วคนไม่รู้จักกันเอาไปคอนโดเพื่ออะไร คุณหิ้วคุณลากไป คุณเอาไปทำอะไร บอกว่าเอาไปคอนโดเฉยๆ ไมได้ทำอะไร จากที่งานจนถึงคอนโดเขาไม่ได้ใกล้เลยนะ ไกลมาก เอาไปทำอะไร เอาไปอยู่ตรงนั้นตั้งหลายชม."

 

ผลการชันสูตร ไม่เป็นทางการออกมามีผลว่าน้องถูกล่วงละเมิด ใจบีบขนาดไหน?

แม่ : "เสียใจมาก (ร้องไห้) เหมือนโดนสัตว์รุมทำร้ายเลย (ร้องไห้) คนทำไม่ได้หรอกแบบนี้ มีแต่สัตว์เท่านั้นที่ทำได้  แม่เสียใจมากเลย(ร้องไห้) แม่อยากให้จับได้ทุกคนที่ทำกับน้อง สังคมจะได้รู้ว่าในโลกนี้มีสัตว์ร้ายหลงเหลืออยู่ เขาจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก"

 

คิดว่าผู้ต้องสงสัยมีคนเดียวมั้ย?

โทน : "จริงๆ เขารู้กัน จากหลักฐาน เหมือนเขาเตรียมการจะมอมน้องเบล"

Comments

Share Tweet Line