Tiger Sugar ชานมไข่มุกต้นตำหรับลายเสือ ยอดฮิตบินตรงจากไต้หวัน

 Tiger Sugar ชานมไข่มุกต้นตำหรับลายเสือ ยอดฮิตบินตรงจากไต้หวัน

Tiger Sugar แบรนด์ชานมไข่มุกต้นตำหรับลายเสือ บินตรงจากไต้หวันส่งตรงถึงประเทศไทย ภายใต้สโลแกน Brave As A Tiger เอาใจเหล่าชานมไข่มุกเลิฟเวอร์ ด้วยความเป็นออริจินอลของแบรนด์ กับรสชาติความหอม หวาน อร่อย ลงตัวอันเป็นเอกลักษณ์ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมและความชื่นชอบที่มีอย่างล้นหลามกับปรากฏการณ์การต่อแถวอันยาวเหยียดเมื่อเปิดในทุกสาขา พร้อมขยายสาขาเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้เดินทางเข้ามาลิ้มลองได้สะดวกในแต่ละพื้นที่


Tiger Sugar มาพร้อมเมนูที่เรียกได้ว่าขายดีที่สุดคือ “Signature” เพียงแค่คุณออเดอร์ว่าซิกเนเจอร์ก็จะได้รับ "Brown Sugar Boba Milk with Cream Mousse" ที่มีความหอมของน้ำตาลทรายแดงสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใคร กับส่วนผสมอย่างนมสดและครีมมูส เข้มข้นสุดละมุนที่แสนจะเข้ากัน เมื่อเขย่าแก้ว 15 ครั้ง และที่ขาดไม่ได้คือไข่มุกจากน้ำตาลแดง ที่ยิ่งเพิ่มความอร่อยเฉพาะตัวด้วยไข่มุกเม็ดใหญ่ และซิกเนเจอร์ลายเสือจากน้ำตาลทรายแดงผสมกับนมในแก้ว กลายเป็นลายเสือที่โดดเด่นบนแก้วที่ไม่ซ้ำกัน ขอชวนมาลิ้มลองความอร่อยของเมนูยอดนิยมนี้ให้ได้ การันตีความอร่อยด้วยคิวต่อแถวอันยาวเหยียด พร้อมกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากเหล่าองค์กรต่างๆที่ก้าวเข้ามาสั่งกันแบบจัดหนักจัดเต็ม

Tiger Sugar Thailand พร้อมให้คุณมาลิ้มลองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ 4 สาขา ได้แก่ The Market Bangkok ราชประสงค์ ชั้น M , The Mall Bangkapi ชั้น G , The Platinum Fashion Mall ชั้น 6 , Centerpoint Siam Square ชั้น 3 (ทางเชื่อม BTS สยาม) และเตรียมเปิดสาขาที่ 5 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เร็วๆนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Thailand.TigerSugar/

Comments

Share Tweet Line