รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา สวรรค์แห่งการพักผ่อนบนเกาะลันตาใหญ่

รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา สวรรค์แห่งการพักผ่อนบนเกาะลันตาใหญ่

รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Royal Lanta Resort & Spa) ที่พักลักซูรี่สวรรค์แห่งการท่องเที่ยวบนเกาะลันตาใหญ่ จังหวัดกระบี่ อยู่ติดกับหาดคลองดาว กับห้องพักหรูหรา สะดวกสบาย พร้อมระเบียงห้องส่วนตัว และมีบริการร้านอาหารและบาร์ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว


รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 ด้วยวิสัยทัศน์การพักผ่อนแบบครอบครัว และสวรรค์แห่งการท่องเที่ยวบนเกาะลันตาใหญ่ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ที่ได้ชมความงามของธรรมชาติ ตั้งอยู่บนหาดคลองดาว ชายหาดเนียนขาวสุดลูกหูลูกตา ผู้ปกครองได้พักผ่อนอย่างสงบ ส่วนลูก ๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับการก่อปราสาททราย หรือจะเป็นการวิ่งออกกำลังกายริมชายหาด และเดินชมวิวพระอาทิตย์ตกในบรรยากาศสุดโรแมนติก แม้ว่าในช่วงไฮซีซั่นนักท่องเที่ยวจะหนาแน่น แต่สำหรับ รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็ยังคงเป็นที่พักส่วนตัวในบรรยากาศที่สงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา กับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ติดหาดคลองดาว บนเนื้อที่ 13 ไร่ มีห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง ในประเภทและขนาดต่าง ๆ ได้แก่ ห้องซูพีเรีย วิวสวน และวิวสระว่ายน้ำ ขนาด 22 ตรม. ห้องซูพีเรีย วิลล่า ขนาด 36 ตรม. ห้องดีลักซ์ วิลล่า ขนาด 42 ตรม. ห้องแฟมิลี่ วิลล่า ขนาด 42 ตรม. ห้องแกรนด์ดีลักซ์ วิลล่า ขนาด 42 ตรม. ห้อง พูลวิว สวีท ขนาด 68 ตรม. ห้องแฟมิลี่ สวีท ขนาด 68 ตรม. และ ห้องลันตา โอเชี่ยน วิลล่า ขนาด 68 ตรม.  โดยถูกออกแบบในสไตล์ไทยที่ในบรรยากาศอบอุ่น ด้วยความประณีตและสวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นและสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเข้าพักเป็นครอบครัว เช่น เตียง 2 ชั้นสำหรับเด็ก เปลทารก หรือทั่งมุ้งกันยุง (ให้บริการตามคำขอของแขก)

นอกจากบรรยากาศและความสะดวกสบายของที่พักแล้ว รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังมีกิจกรรมมากมายที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เช่น การนวดทรีตเม้นท์ในแบบเอเชีย ทั้งการดูแลผิวหน้าและผิวกาย รวมไปถึงการสปามือและเท้า ในแพกเกจสุดคุ้ม ที่ Coral Leaf Beauty & Spa และชั่วโมงแห่งความสุขของคุณในขณะที่ลูก ๆ ของคุณสนุกเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำในสระ ก็สามารถทอดกายอาบแดดพร้อมจิบน้ำผลไม้สดปั่นหรือค็อกเทลรสชาติดี พอช่วงบ่ายสามารถแวะไปลิ้มลองกาแฟชั้นดีของเกาะลันตาและเบเกอรี่รสเลิศได้ที่ Sea Cow Bakery สำหรับที่มาของคำว่า Sea Cows คือ ฝูงวัวทะเลที่เคยอาศัยอยู่ที่เกาะลันตาในปี 1990 เมื่อชาวประมงเริ่มใช้อวนประมงในการหาปลามากขึ้น ทำให้วัวทะเลต้องย้ายไปหาแหล่งอาหารแห่งใหม่ และการตั้งชื่อร้านว่า Sea Cows เพื่อเป็นการรำลึกถึงฝูงวัวทะเลที่เป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมและเป็นตัวนำโชคของรีสอร์ทอีกด้วย

นอกจากนี้ รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังภูมิใจนำเสนอ "การผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด" สำหรับการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว ขอเชิญสัมผัสกับธรรมชาติด้วยการเดินป่าในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา และที่น่าสนใจไปกว่านั้น คือ การพายเรือแคนนูและเรือคายัคเพื่อสำรวจป่าโกงกางและถ้ำ ตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมดำน้ำชมหินม่วง-หินแดงที่จมอยู่ใต้น้ำทะเล ที่ถือว่าติดอันดับ 10 ของโลกที่ห่างออกไปเพียง 1 กิโลเมตร และสามารถแหวกว่ายไปชมความงามของสิ่งมีชีวิตที่หลากหลายใต้ท้องทะเล และสิ่งที่ห้ามพลาด คือ การไปชมความสวยงามของธรรมชาติที่น้ำตกคลองชัก ซึ่งเดินทางสะดวกด้วยบริการรถยนต์ส่วนตัวของทางรีสอร์ท

อีกหนึ่งสิ่งที่ห้ามพลาดของการมาเยือน รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา แห่งนี้ นั่นก็คือการนั่งดินเนอร์ในบรรยากาศสุดหรูใต้แสงเทียนที่ร้านอาหารศาลาไทย คุณจะได้พบกับอาหารหลากหลาย ทั้งเมนูไทยแบบดั้งเดิม และอาหารนานาชาติรสชาติเยี่ยมจากเชฟฝีมือดี

“ในปีนี้ รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา มุ่งพัฒนาการบริการที่ดีเยี่ยมเพื่อทุกคนในครอบครัว รวมไปถึงการเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับเด็ก ไปจนถึงสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและผ่อนคลายสำหรับผู้ใหญ่ เพราะเราเข้าใจถึงการมาพักแบบครอบครัวใหญ่ ดังนั้นเราต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายของแขกทุกท่านอย่างทั่วถึง” นายธนบดี เทพปรีชา ผู้จัดการทั่วไปกล่าว

"ความสงบ ความเป็นส่วนตัว และความสุข รอคอยนักท่องเที่ยวที่ต้องการสำรวจความล้ำค่าที่ รอยัล ลันตา  รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดกระบี่, ประเทศไทย"

 

 

Comments

Share Tweet Line