“มะเหมี่ยว-พรชดา” ยอมรับ!บทสาวห้าว “สี่ไม้คาน” ไม่ง่าย!

“มะเหมี่ยว-พรชดา” ยอมรับ!บทสาวห้าว “สี่ไม้คาน” ไม่ง่าย!

ตีบทแตกเป็นสาวซ่าก๋ากั๋นถอดแบบเกลียดผู้ชายตามฉบับยายลำดวน  จนแฟน ๆ อ่อนใจกะความห้าวของ สาวมะเหมี่ยว-พรชดา  เครือคช รับบท แก้ว น้องเล็กแก่นเซี้ยวตัวแสบ ในละคร “สี่ไม้คาน” ค่ายมงคลดี โปรดักชั่น ทางช่อง 7HD เจ้าตัวยอมรับบทนี้ไม่ง่ายเลย


“เรื่องนี้มะเหมี่ยวรับบทเป็น แก้ว น้องสาวคนสุดท้องของสี่สาวสี่ไม้คาน  ก็จะห้าว ๆ ลุย ๆ ที่สุดในบรรดาหลาน ๆ  ถือว่ายากค่ะ  ตัวจริงเราไม่ได้ห้าวเท่าแก้ว  ในเรื่องตอนแรกแก้วจะคล้ายทอมเลย  ห้าวเป้งมาก  ชอบเอาตัวเองไปอยู่ในความลำบาก  ทำให้พระเอกซึ่งก็คือ พี่โก้-วศิน ที่เป็นตำรวจคอยห่วงตลอด  แต่เราจะไม่ชอบที่เค้าคอยมาสั่งมาห้ามนั่นนี่  

- - คาแรกเตอร์จะแตกต่างจากพี่สาวอีก 3 คนอย่างชัดเจนเลยต้องการบ้านหนักขึ้น  เป็นหลานที่ถอดแบบความคิดมาจาก ยายลำดวน รับบทโดย แม่ตุ๊ก-ดวงตา ไม่ง่ายเลย  แรก ๆ ก็เกร็งค่ะ  เพราะเคยมีคนบอกว่าแม่ตุ๊กดุมาก(ยิ้ม) แต่พอเข้าฉากด้วยกันแล้วแม่ตุ๊กน่ารักมาก  มีอะไรก็ช่วยเหลีอช่วยสอนทุกอย่างเลย  ก็เลยรู้สึกสบายใจขึ้น  ยิ่งได้ผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง พี่เติ้ล-ตะวัน ช่วยแนะนำรายละเอียดในแต่ละฉาก  

ทำให้ละครออกมาสนุกน่าติดตาม  เรื่องนี้ได้ร่วมงานกันแสดงเยอะมาก  อย่าง แก๊งบ้านผู้หญิง ก็จะมี ลิเบีย-ณัฐรินทร์ ,แก้วใส  คริสตัล ,กิฟท์-สุพิชฌาย์,กิ๊ฟซ่า-ปิยา,น้องอินเตอร์-รุ่งรดา,ร็อคกี้-สุรบดินทร์ ,รุ้ง-รุ้งลาวัณย์  เวลาเข้าฉากด้วยกันรู้สึกเหมือนว่าเป็นครอบครัวกันจริง ๆ อบอุ่นดีค่ะ  ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ละครเป็นกำลังใจให้มะเหมี่ยวด้วยนะคะ และอย่าลืม! ติดตามละคร  “ สี่ไม้คาน ” ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.50 น.  ทางช่อง 7HD กด 35 นะคะ ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line