สี่ไม้คาน ตอน 14-18

สี่ไม้คาน ตอน 14-18

“ สี่ไม้คาน ”   ตอน  14 วันจันทร์ที่   23  กันยายน   2562   เวลา 18.50 .   ช่อง 7 HD กด 35


ลำดวน” ดวงตกพาหลานๆ ถือศีล“ผีตารงค์” โผล่!สารภาพผิด

  หมอดูทัก ลำดวน (ตุ๊ก-ดวงตา) กำลังมีเคราะห์หนักถึงขั้นเสียชีวิตแถมคนรักเก่าจะกลับมาหา  วิธีแก้ต้องให้ลำดวนและหลาน ๆ ไปถือศีลนั่งสมาธิที่วัด  เศรษฐีใหญ่ (ปุ๊-มนตรี) กะสี่หนุ่มรู้ตามมาด้วย  ตกดึกไฟดับวิญญาณ ตารงค์ (โย่ง เชิญยิ้ม) มาหาลำดวน  ทุกคนตกใจกลัววิ่งหนีผีตารงค์กันชุลมุน  จึงได้รู้ว่าผีตารงค์มาหาเพราะอยากขอโทษที่เคยทำผิดต่อลำดวน  และเคยใส่ร้ายเศรษฐีใหญ่ที่เคยจ้างผู้หญิงมาหลอกว่าเป็นเมียจนเลิกลากับลำดวนทั้งที่รักกันมาก  เป็นสาเหตุให้เศรษฐีใหญ่กะลำดวนผิดใจกันมาเป็น 10 ปี 

 “ สี่ไม้คาน ”   ตอน  15  วันอังคารที่   24  กันยายน   2562   เวลา 18.50 น.   ช่อง 7 HD กด 35

“พิกุล” เจอแฟนเก่าขอคืนดี เสียใจ “พุฒิ” มีลูกมีเมียแล้ว

 

          พิกุล (แก้วใส) เจอ เขต (ทาเคชิ) แฟนเก่าเป็นหลานครูใหญ่  เขตตามง้อขอคืนดีและขอโทษที่เคยนอกใจ    พิกุลให้อภัยแต่ให้เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น  - - ศรุต (โก้-วศิน) เริ่มรู้ตัวว่ามีใจให้ แก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา)  เขายอมรับกับ วิทย์ (ไต้ฝุ่น)  - พิชัย (อั๋น-ชยพล) ว่าชอบแก้วและอยากเปลี่ยนสถานะจากคู่กัดเป็นคู่รัก  ด้าน พุฒิ (ภูมิ-เกียรติภูมิ) ตัดสินใจยอมรับเป็นพ่อของลูกและสามีของ อ้อ ต่อหน้าพิกุล  พิกุลเห็นพุฒิมีลูกมีเมียอยู่แล้วเสียใจ 

 “ สี่ไม้คาน ”   ตอน  16  วันพุธที่   25  กันยายน   2562   เวลา 18.30 น.   ช่อง 7 HD กด 35

“โฉม” ขอคืนดี “ศรุต”“พุฒิ”บุกบ้านเคลียร์ใจ “พิกุล”

          โฉม (เฟิร์น-เกษรา) กลับมาขอคืนดีกับ ศรุต (โก้-วศิน) แต่ศรุตไม่สนใจ  - - ด้าน พุฒิ (ภูมิ-เกียรติภูมิ) พาอ้อมาเช่าบ้านอยู่ท้ายหมู่บ้าน  อ้อพาลูกหนีไปเพราะไม่อยากให้เป็นภาระ  แก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา) เห็นคนร้ายกำลังจะจับตัวอ้อรีบเข้าไปช่วยเลยถูกจับตัวไปด้วย  ศรุตกะพุฒิตามมาช่วยจับคนร้ายค้ายาได้สำเร็จ  ทุกคนรู้ความจริงว่าอ้อกับลูกเป็นลูกเมียของเพื่อนสนิทพุฒิ  พุฒิโกหกทุกคนเพื่อความปลอดภัยของทั้งคู่ - -  พุฒิขอเคลียร์กะ พิกุล (แก้วใส) ๆ ไม่ฟัง  แก้วพาอ้อกับลูกมายืนยัน  พิกุลอึ้ง! พุฒิเลือกที่จะโกหกเธอ  ตกดึกพุฒิบุกบ้าน ลำดวน (ตุ๊ก-ดวงตา) บอกชอบพิกุลต่อหน้ายายโดยไม่กลัวลูกปืน

 

“ สี่ไม้คาน ”   ตอน  17 วันพฤหัสบดีที่   26  มีนาคม   2562   เวลา 18.50 น.   ช่อง 7 HD กด 35

 “แก๊งชวนชม” เม้าท์ “ลำดวน” สิ้นลาย  “เอ็ม” ป่วนงานโอท็อป! สาดน้ำยาหม่อง “วิทย์”

            แก๊ง ชวนชม (หมิว-สิริลภัส) มีเรื่องกะ ลำดวน (ตุ๊ก-ดวงตา) เพราะเม้าท์ว่าลำดวนสิ้นลายปล่อยให้ พุฒิ (ภูมิ-เกียรติภูมิ) บุกไปบอกรัก พิกุล (แก้วใส) ถึงในบ้าน - - เศรษฐีใหญ่ (ปุ๊-มนตรี) สั่งห้ามพุฒิยุ่งกะพิกุลอีกแถมส่งคนคอยจับตาดูด้วย  ด้าน วิทย์ (ไต้ฝุ่น) เชิญลำดวนร่วมงานโอท็อปถ่ายวิดีโอสาธิตวิธีทำยาหม่อง 

 ลำดวนส่ง ผกา (ลิเบีย-ณัฐรินทร์) ไปแทนแล้วให้ เอ็ม (รุ้ง-รุ้งลาวัณย์) ตามประกบไม่ให้วิทย์เข้าใกล้  เอ็มป่วนจนทำน้ำยาหม่องหกใส่กางเกงวิทย์  ผกาเอามาทำความสะอาดให้แลกกับฝาก แก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา) ไปฝึกงานเป็นนักข่าวกับ ก่อ เพื่อนของวิทย์  ฝึกงานวันแรกแก้วไปทำข่าวถ่ายรูปศพขึ้นอืดเป็นลมหน้ามืด ศรุต (โก้-วศิน) รีบประคอง 

 “ สี่ไม้คาน ”   ตอน  18วันศุกร์ที่   27  กันยายน   2562   เวลา 18.50 น.   ช่อง 7 HD กด 35

“แก้ว” ไม่หวั่น! ฝึกงานกับ “ศรุต”“พุฒิ” เซ็ง!โดนปิดร้านสั่งห้ามยุ่ง “พิกุล”

                        แก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา) ถูกย้ายมาฝึกงานกับ ศรุต (โก้-วศิน)   เธอถ่ายคลิปศรุตจ่ายค่ายาให้เด็กยากจนศรุตเขิน  เขาแตะตัวแก้วจึงรู้ว่าแก้วป่วยเลยซื้อยาให้และพาไปส่งที่บ้าน  พิกุล (แก้วใส) แซวแก้วว่าศรุตกล้าพูดเป็นห่วงต่อหน้ายายแสดงว่าประกาศตัวจะจีบ  แก้วยืนยันจะไม่เผลอใจชอบศรุตเด็ดขาด  - - ด้าน กล้วยไม้ (กิฟท์-สุพิชฌาย์) จะออกไปช่วยเพื่อนตัดชุดเจอ พิชัย (อั๋น-ชยพล) เอาผ้ามาให้พอดี  ลำดวน (ตุ๊ก-ดวงตา) เข้าใจผิดว่าหลานนัดผู้ชาย - - ส่วน พุฒิ (ภูมิ-เกียรติภูมิ) ทะเลาะกับตาเพราะไม่ยอมเลิกยังกับพิกุล  เขาโมโหโดนตาปิดร้านซ่อมมอ’ไซค์แต่ก็ยังยืนยันว่าจะชอบพิกุลอยู่ดี  พิกุลอึดอัดที่พุฒิมาฝึกงานด้วยและคอยดูแลเธอจนครูคนอื่นมองไม่ดี  พิกุลขอให้พุฒิอย่ามายุ่งกับเธออีก  ทั้งคู่เสียใจ 

Comments

Share Tweet Line