On the Table, Tokyo Café จัดโปรโมชั่น Sharing Combo อร่อยเต็มอิ่มกับชุดสุดคุ้ม

On the Table, Tokyo Café จัดโปรโมชั่น Sharing Combo  อร่อยเต็มอิ่มกับชุดสุดคุ้ม
On the Table, Tokyo Café (ออน เดอะเทเบิ้ล โตเกียว คาเฟ่)  ร้านอาหารสไตล์โตเกียวคาเฟ่ จัดโปรโมชั่น Sharing Combo ให้ลูกค้าเต็มอิ่มกับ 4 เมนูอาหารในราคาสุดคุ้มเพียง 888 บาท และพิเศษสุดแลกซื้อของหวานในราคา 100 บาท โดยโปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 31 ตุลาคม 2562 ที่ On the Table, Tokyo Café ทุกสาขา
 
โปรโมชั่น Sharing Combo ลูกค้าสามารถเลือกได้ 4 เมนูจาก 4 หมวดอาหาร ได้แก่ พิซซ่า (Pizza) สไตล์โฮมเมด 3 หน้าให้เลือก ได้แก่ พิซซ่าสโมคแซลมอนครีมชีส แป้งบางกรอบอัดแน่นหนาด้วยแซลมอนครีมชีส, พิซซ่าพาร์ม่าแฮมร็อคเก็ตและครีมเห็ดทรัฟเฟิล จัดเต็มเน้นพาร์ม่าแฮมเต็มๆ คำ หอมกลิ่นของครีมเห็ดทรัฟเฟิล และพิซซ่าแซลมอนและอิขุระครีมวาซาบิชีส แซลมอนชิ้นพอดีคำมาพร้อมกับครีมวาซาบิ โรยหน้าด้วยไข่ปลาแซลมอนที่เข้ากันได้อย่างลงตัว
 
เมนูเรียกน้ำย่อย (Appetizer) 3 เมนูให้เลือก ได้แก่ ดูโอ้ฟรายส์ สำหรับคนที่ชอบความกรอบ หอยลายอบกระเทียม เสิร์ฟคู่ขนมปังเหมาะกับคนที่ชอบความนุ่มและหอม และปีกไก่โชยุวาซาบิ เหมาะกับคนที่ชอบความเผ็ดร้อนของวาซาบิ ข้าวและพาสต้า (Rice & Pasta) 3 เมนูให้เลือก ได้แก่ ข้าวหน้าแฮมร์กหมูแกงกะหรี่อบชีส อร่อยด้วยกลิ่นของแกงกะหรี่ สปาเก็ตตี้ต้มยำซีฟู้ด เพิ่มความจัดจ้านครบรส และ ข้าวผัดเนื้อออสเตรเลียซอสบาร์บีคิว เหมาะกับคนที่ชอบทานเนื้อสลัด (Salad) เพิ่มความสดชื่นด้วย 3 เมนู ให้เลือก ได้แก่ สลัดสไปซี่แซลมอน สำหรับคนที่ชอบรสจัดจ้าน สลัดซีซ่าร์ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบเบคอนและชีส และสลัดอกเป็ดรมควัน ให้ความอร่อยที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของลูกค้า พิเศษสุดแลกซื้อของหวานในราคา 100 บาท โดยมีให้เลือก 3 เมนู ได้แก่ เรดเบอร์รี่พานาคอตต้า, ซอฟท์เบคช็อคชิพคุกกี้ และ วาฟเฟิลบานาน่าช็อคโกแลต
 
มาอิ่มอร่อยกับโปรโมชั่น Sharing Combo ในราคาสุดคุ้มเพียง 888 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 31 ตุลาคม 2562  ที่ ร้าน On the Table, Tokyo Café ทุกสาขา
 
*ยกเว้น สาขาภูเก็ต ราคา 955 บาท


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line