“กากา”ปรับลุคเซอร์สวมบท “แฮกเกอร์” ร่วมงานรุ่นพี่ “ลูกเกด-เร”สุดแฮปปี้

“กากา”ปรับลุคเซอร์สวมบท “แฮกเกอร์”  ร่วมงานรุ่นพี่ “ลูกเกด-เร”สุดแฮปปี้

ต้องปรับลุคตัวเองทั้งม้วนผมหยิก แต่งตัวสุดเซอร์มารับบท “กอใจ” แฮกเกอร์สาว ลูกสาว บุญธรรมของ “คริส” รับบทโดย “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” สำหรับ “กากา-ศินันทการ์ โท” ในภาพยนตร์ เรื่อง“สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE” ทางช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์) ผลงานผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอล) โดยสาวกากาเผยต้องใช้เวลาทำผมนานกว่าชั่วโมง ส่วนการทำงานกับนักแสดงรุ่นพี่อย่างลูกเกด และเร แม๊คโดแนลด์ สุดแฮปปี้


  “รับบทกอใจค่ะ เป็นคนคิดอะไรก็ทำเลย เป็นคนร่าเริงแจ่มใส มีความเป็นวัยรุ่นสูง มีปมอะไร บาง อย่างในใจ ก็เลยทำให้เค้ารู้สึกว่าชีวิตนี้มีชีวิตเดียวอยากทำอะไรก็ทำเลย  จริง ๆ มันก็มีความเป็นวัยรุ่น ตรง กับหนูอยู่ ก็เล่นไม่ค่อยยาก แต่ก็มีอินเนอร์ อย่างบางฉากที่ยาก ที่แบบมีมิติของตัวละครเยอะเหมือนกัน  ค่ะ  ที่เห็นผมหยิกๆหยอยๆ เป็นผมจริงนะคะ ก็ต้องเผื่อเวลามาม้วน ใช้เวลาชั่วโมงครึ่งในการทำเพราะ ต้องทำ ทีละช่อ มันเป็นงานละเอียดด้วยค่ะ  อย่างการแต่งตัวปกติไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้เลยค่ะ หนูว่ามันเป็นชุดที่ คนปกติไม่น่าใส่ เพราะมันเป็นสองชั้นเสื้อคอเต่า เสื้อข้างนอกร็อกๆ หน่อยเป็นสไตล์อเมริกันจ๋ามาก เป็น วัยรุ่นอเมริกันที่มีความติสท์ๆอยู่  เป็นแฮกเกอร์อยู่หน้าจอคอม ก็ต้องพกกระเป๋าใหญ่ไปด้วยตลอดเวลา

เป็นเด็กเนิร์ด ร่วมงานกับพี่เกด พี่เกดใจดีมากๆเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าพี่เกดจะดุ แต่พอเจอจริงๆ พี่เกด เฟรนด์ลี่มาก น่ารักมาก รวมทั้งพี่เรด้วย หนูไม่เคยคิดว่าพี่เรจะเป็นคนตลกขนาดนี้ ตลกมากเลย เค้าชอบ ยิงมุกหน้านิ่งๆมาก กับนีน่าสนิทกันอยู่แล้วน้องเค้าก็เล่นเก่ง  สำหรับเรื่องนี้คิดว่า คนทุกคนไม่สามารถไป อยู่ในโลกนั้นได้เพราะมันเป็นโลกของนักฆ่า ไม่มีใครที่แอ็คชั่นเก่งๆพกปืนไปเรียน พกไม้เบสบอล มีแม่เป็น นักฆ่า มันก็เป็นอีกโลกที่มีมิติอีกอย่างที่หนูว่ามันน่าดู คือความสำคัญของแม่กับลูก ทั้งคุณแม่ก็มีเหตุผลของ ตัวเอง ลูกก็มีเหตุผลของตัวเอง แล้วพอมันมาอยู่ด้วยกันแล้วต่างคนต่างมีเหตุผลที่ชัด พอมันมาอยู่ด้วยกัน ทำให้ทุกอย่างมันดูน่าดูมาก  ฝากด้วยนะคะสำหรับเรื่องนี้ ก็อยากจะบอกว่าทั้งทีมงานนักแสดง และก็ทุกคน ที่เกี่ยวข้องตั้งใจทำมากๆทุกคนทุ่มสุดตัวนักแสดงก็เจ็บตัวเล่นเองเจ็บจริงฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคน ด้วยนะคะ”

          

ติดตาม “สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE” ภาพยนตร์สุดมันส์ทางช่อง“MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line