“แอน มิตรชัย” โต้ ! ศัลยกรรมยกเครื่องใหม่ สวยโดนใจหนุ่มชาวอินเดียตามเปย์…แต่เชิดใส่

“แอน มิตรชัย” โต้ ! ศัลยกรรมยกเครื่องใหม่  สวยโดนใจหนุ่มชาวอินเดียตามเปย์…แต่เชิดใส่

โกอินเตอร์ไปยืน 1 ในบอลลีวู้ด สำหรับ “แอน มิตรชัย” มีข่าวแว่วมาว่าเตรียมเซ็นสัญญาใหม่กับประเทศอินเดียที่ไปจับมือกับชิคาโก้ ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางกลับเมืองไทย พร้อมมาเปิดใจใน “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk (ทอล์คตัวแม่)” นำทีมโดย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย , เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ , โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์  ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 10.30 -11.00 น. ทาง ช่อง PPTV HD 36 พร้อมโต้ข่าวลือเรื่องศัลยกรรมยกเครื่องใหม่


โดย แอน มิตรชัย” เผยถึงเรื่องนี้ “ไม่ได้อัพ ไม่ได้ทำอะไร ไม่มี ทำแค่จมูกอย่างเดียวซึ่งก็ได้นาน ที่เหลือไม่ได้ทำอะไร อาจจะเป็นเพราะรูปภาพ หรือสไตล์การทำงานของเรามันเป็นอินเตอร์ อย่างผิว หรือ ชุด ที่มันค่อนข้างเซ็กซี่ ก็ทำให้ดูแล้วคิด มันเป็นสไตล์การเปลี่ยนลุกมากกว่า ส่วนเรื่องงานเดือนตุลาคมนี้แอนจะมีเพลงอัลบั้มล่าสุดซึ่งจะไปแถลงข่าวที่มุมไบ ซึ่งจะเป็นการเซ็นสัญญาใหม่ระหว่างอินเดียกับชิคาโก้ สำกรับการกลับมาที่เมืองไทยรอบนี้คือแอนไปๆ มาๆ แต่เเดือนตุลาฯ จะอยู่ที่อินเดียทั้งเดือน ต้องเดินสายงานอินเดีย  เรื่องที่มีเศรษฐีชาวอินเดียตามจีบ จริง ๆ มาหลายรูปแบบมาก  บางคนเป็นนักธุรกิจสายเปย์ ล่าสุดที่เจอคือหยิบกุญแจรถออกมาแล้วชวนไปนั่งรถเล่นด้วยกัน ถ้าชอบจะให้เลย แต่เราไม่กล้าไป เราต้องเข้าใจด้วยศาสนา วัฒนธรรม มันต่างกัน บางคนที่มาจีบเราเขามีภรรยาอยู่แล้ว ซึ่งเขามีภรรยาได้ 4 คน  แต่ศาสนาเราไม่เหมือนกัน บ้านฉันเขาเรียกว่าเมียน้อย แต่ที่คุยกันคบกันก็มีเป็นคนอินเดีย แต่ต้องใช้ระยะดู ตอนนี้ก็คุยกัน ไม่รีบ เราก็กำลังทำงาน ส่วนผลงานในไทย ลิเกก็เล่นอยู่ แต่อาจจะน้อยลง ” แอน กล่าว  

ติดตามชมกรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk (ทอล์คตัวแม่)” ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 10.30 -11.00 น. ทาง ช่อง PPTV HD 36 หรือ LIVE สด ทุกวันผ่านทาง Facebook fanpage : PPTV HD 36 : PPTV HD 36 บันเทิง : mayaeyoh Social network ของรายการ Instagram  : @mayaeyoh FB Fanpage : @mayaeyoh และดูย้อนหลังได้ที่ LINE TV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line