สวารอฟสกี้ แนะนำเครื่องประดับใหม่จากคอลเลกชัน POWER มอบพลังแห่งความมั่นใจให้ผู้หญิงเฉิดฉายได้อย่างเจิดจรัส

สวารอฟสกี้ แนะนำเครื่องประดับใหม่จากคอลเลกชัน POWER มอบพลังแห่งความมั่นใจให้ผู้หญิงเฉิดฉายได้อย่างเจิดจรัส

สวารอฟสกี้ภูมิใจนำเสนอคอลเลกชัน Swarovski Power ที่โดดเด่นและทรงพลังเพื่อเน้นย้ำถึงปณิธานของแบรนด์ในการสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนทั่วทุกมุมโลกมีพลังและความมั่นใจในการดำเนินชีวิตตามแบบฉบับของตัวเอง


Swarovski Power เป็นคอลเลกชันที่ยกระดับเทรนด์การสวมกำไลข้อมือไปอีกขั้น ด้วยสายสร้อยที่เปล่งประกายอย่างโดดเด่นเหมาะสำหรับการสวมซ้อนทับกันหลายชั้น สร้างพลังและเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคนในทุกโอกาส ถือเป็นเครื่องประดับที่ผู้หญิงสมัยใหม่ควรมีไว้ครอบครองอย่างยิ่ง

นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ กล่าวถึงแรงบันดาลใจและที่มาของคอลเลกชันนี้ว่า “ในปัจจุบันเครื่องประดับไม่ได้มีไว้สวมใส่แค่เพื่อความสวยงามอีกต่อไป สำหรับผู้หญิงแล้ว เครื่องประดับมีความหมายลึกซึ้งมากกว่านั้น เพราะเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวตน และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงได้ เราจึงออกแบบคอลเลกชัน Swarovski Power ให้เป็นสัญลักษณ์ของการขับเคลื่อนพลังและความมั่นใจที่มีอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคน โดยเป็นคอลเลกชันที่สวารอฟสกี้ตั้งใจออกแบบให้แตกต่างไปจากเดิมด้วยแนวคิดที่ให้ความอิสระในการแต่งตัว แต่ยังคงความประณีตและงดงามตามแบบฉบับของแบรนด์”

ผลิตภัณฑ์เด่นในคอลเลกชัน

สร้อยข้อมือสีสันประกายแวววาวในคอลเลกชันนี้ มีถึง 3 สไตล์ หลากหลายสีสัน ให้ผู้หญิงได้เลือกสวมใส่ในแบบของตัวเองเพื่อแสดงออกถึงความมั่นใจได้อย่างชัดเจนและหนักแน่น ไม่ว่าจะต้องพบกับใคร ไปสถานที่ไหน หรือ เจอกับสถานการณ์ใดก็ตาม

กำไลข้อมือ SLAKE

กลับมาอีกครั้งกับกำไลข้อมือสุดยอดแห่งความคลาสสิกและเป็นที่นิยมตลอดกาลของสวารอฟสกี้อย่าง SLAKE ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2019 ถือเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นของคอลเลกชัน Swarovski Power นี้ โดยเฉพาะคริสตัลสีใสสว่างบริสุทธิ์ ไปจนถึงสี Crystal Golden Shadow และ Jet Hematite ที่ส่องประกายเจิดจรัสอย่างทรงพลังและหรูหราเหมาะกับทุกโอกาส ทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากนี้ยังมีคริสตัลสี Crystal Silver Night, Scarlet และ Montana ที่ออกแบบมาเพื่อให้ลุคการแต่งตัวในแต่ละวันมีสีสันโดดเด่นสะดุดตามากขึ้น รวมไปถึงสี Amethyst และ Emerald ที่จะทำให้ชุดไปรเวทธรรมดาดูสนุกสนานและสดใสมากขึ้นไปอีก

สร้อยข้อมือเชือก SWAROVSKI POWER CORD พร้อมสัญลักษณ์ EVIL EYE

สวารอฟสกี้เปิดตัวสร้อยข้อมือที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์ EVIL EYE ยอดนิยมที่ส่องประกายสว่างสุกใส ตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ที่มีความแวววาวแต่ยังซ่อนความสนุกสนานขี้เล่น ส่วนสายสร้อยข้อมือนั้นทำมาจากเชือกที่ดีไซน์ให้สามารถหยิบมาใส่ได้ง่าย ๆ แบบมีสไตล์ในทุกวัน

สร้อยข้อมือเชือก SWAROVSKI POWER CORD พร้อมสัญลักษณ์ SWAN

สำหรับสร้อยข้อมือชิ้นนี้ มาพร้อมกับสัญลักษณ์รูป หงส์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดของสวารอฟสกี้ และตกแต่งให้โดดเด่นขึ้นด้วยเทคนิคพาเว่ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความระยิบระยับขั้นสุดให้กับตัวหงส์ รวมถึงสายสร้อยที่ออกแบบมาอย่างประณีตเพื่อมอบสัมผัสที่แสนหรูหราให้กับผู้สวมใส่เช่นกัน

สวารอฟสกี้ฉลองเปิดตัวคอลเลกชันใหม่นี้ ด้วยการนำเสนอความโดดเด่นและทรงพลังของผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชันนี้ผ่านผู้หญิงที่มีบุคลิกมั่นใจและเป็นผู้นำ สร้อยข้อมือ Swarovski Power เปรียบเสมือนพลังวิเศษที่ทำให้เธอส่องประกายอย่างเฉิดฉาย รู้สึกมั่นใจพร้อมเผชิญกับทุกบทบาทและทุกสถานการณ์ได้ตลอดทั้งวัน สวารอฟสกี้ออกแคมเปญนี้มาเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้ผู้หญิงรุ่นใหม่กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง ตระหนักถึงคุณค่าและความสามารถ มีความมั่นใจที่จะประสบความสำเร็จในทุกมิติของชีวิต

สวารอฟสกี้สร้างสรรค์คอลเลกชัน ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและทรงพลังมาแล้วมากมายตั้งแต่ปี 2438 ซึ่งรวมไปถึงคอลเลกชัน Swarovski Power นี้ด้วย คริสตัลสวารอฟสกี้ผ่านการเจียระไนมาอย่างประณีตเพื่อนำมาประดับบนสร้อยข้อมือในแต่ละทบ ให้สร้อยแต่ละชิ้นส่องประกายระยิบระยับปลุกเร้าจินตนาการถึงตัวตนของหญิงสาวที่สวมใส่สร้อยคอลเลกชันนี้ได้เป็นอย่างดี

สาว ๆ เตรียมค้นพบพลังแห่งความเป็นตัวตนที่โดดเด่น ด้วยการเป็นเจ้าของเครื่องประดับในคอลเลกชัน Swarovski Power นี้ได้ที่บูทีคของสวารอฟสกี้ และเว็บไซต์ Swarovski.com ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line