“เก่ง-ข้าวปั้น” คว้าแชมป์ “World Star ดาวคู่ดาว” เตรียมสร้างผลงานระดับโลก

 “เก่ง-ข้าวปั้น” คว้าแชมป์ “World Star ดาวคู่ดาว” เตรียมสร้างผลงานระดับโลก


เป็นไปตามคาด เจ้าพ่อทีมยักษ์ “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” พาคู่ดูโอ “น้องข้าวปั้น – ด.ญ. สาริสา มั่นช้อย” สาวน้อยวัย 13  คว้าแชมป์จากเวทีประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่แห่งปี “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN”


หลังจากที่ต่อสู้ และฝ่าฟันกันมากว่า 3 เดือน จาก 16 ผู้เข้าแข่งขัน  ที่จับคู่กับ 16 ศิลปินชื่อดัง จนกระทั่งมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่เหลือผู้ที่จะต้องเข้ามาชิงชัยบนเวทีนี้เพียง 2 คู่ดูโอสุดท้าย ระหว่าง “เก่ง-ธชย” กับ “น้องข้าวปั้น” และ “แม็กซ์ เจนมานะ” กับ “น้องฟลุท” (ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร) เพื่อชิงโอกาสในการเป็นศิลปินระดับนานาชาติ กับค่ายเพลง Avex บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ยักษ์ใหญ่แห่งเอเชีย และถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี



ในที่สุดคู่ดูโอทีมยักษ์ “เก่ง-น้องข้าวปั้น”  ก็กำชัยชนะ  ด้วยคะแนนท่วมท้นจากคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น “พี่ปอนด์-ธนา ลวสุต” โปรดิวเซอร์มือทองแห่งสยามประเทศ , “ครูแพม-ลิตา ตะเวทิกุล”  ผู้ผลิตรายการ และผู้อำนวยการโรงเรียน สอนศิลปินนักแสดง World Star Academy  และ “มิสเตอร์มิกามิ ยูซิเกะ” ผู้อำนวยการฝ่ายคัดเลือกศิลปินของ Avex รวมถึงได้รับเสียงชื่นชมจากคนดูทั้งฮอลล์


โดยเพลงเอกที่ดูโอทีมยักษ์เตรียมมาเพื่อคว้าชัยในครั้งนี้  ถือว่าพลิกความคาดหมายโดยสิ้นเชิง เพราะทุกคนต่างก็   จับตามองว่า มาถึงรอบชิงนี้ ทีมยักษ์น่าจะจัดหนัก จัดใหญ่ แบบอลังการงานโชว์กว่าทุกรอบที่ผ่านมาอย่างแน่นอน แต่ “เก่ง-น้องข้าวปั้น” กลับหักปากกาเซียน ด้วยการเลือกเพลง  “เธอทำให้ลมเปลี่ยนทิศ” เพลงความหมายดีๆ ที่พาทุกคนย้อนรอยไปกับบันทึกเส้นทางการต่อสู้ จากวันแรก จนกระทั่งวันนี้ ซึ่งตลอดเส้นทาง ต้องแลกมาทั้งหยาดเหงื่อ รอยยิ้ม คราบน้ำตา และความทุ่มเทอย่างสุดพลัง เป็นมิติใหม่สำหรับการแสดงของทีมยักษ์ ที่นำเสนอในเรื่องของอารมณ์ และก็สามารถสร้างความตราตรึง และซาบซึ้งหัวใจสุดๆ  โดยเฉพาะเนื้อเพลงท่อนที่ว่า ..... เรามาไกลเท่านี้ก็ดีเหลือเกิน  ขอบใจนะที่เคยมีกัน..... ประโยคนี้ทำเอาน้ำตาท่วมไปตามๆ กันทั้งคนร้อง และคนดู




ก่อนจะมาตอกย้ำความสามารถของสาวน้อยคนเก่งอย่างน้องข้าวปั้น ด้วยการโซโลเดี่ยวในเพลง “Rolling In The Deep” ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่า แม้จะไม่มีศิลปินชื่อดังอย่างเก่ง-ธชย ประกบอยู่ช้างๆ เหมือนทุกโขว์ในรอบต่างๆ ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีอะไรที่จะสามารถบดบังรัศมีความเป็นศิลปินมืออาชีพในอนาคตของน้องข้าวปั้นได้เลย

เรียกว่าเป็นความสำเร็จอย่างงดงามอีกครั้ง ของศิลปินอย่างเก่ง-ธชย ซึ่งคว้ารางวัลจากหลากหลายเวทีทั้งในและต่างประเทศมานับไม่ถ้วน กับการที่สามารถส่งเสริม ผลักดัน และพาน้องสาวคนเก่งอย่างน้องข้าวปั้นให้ก้าวมาถึงเส้นชัยได้อย่างสมศักดิ์ศรี และเตรียมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ในฐานะศิลปินระดับนานาชาติกับค่ายเพลง Avex


  ที่สำคัญเป็นการตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ในการผลิตรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN” ของ “แพม-ลิตา ตะเวทิกุล” ที่มุ่งหวังจะยกระดับความสามารถของเยาวชนไทยให้ก้าวไกลไปสู่ระดับสากล เพื่อให้เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก

Comments

Share Tweet Line