ช็อก! เหม ภูมิภาฑิต ดาราหนุ่ม ผูกคอตาย คาคอนโด ย่านลาดปลาเค้า

ช็อก! เหม ภูมิภาฑิต ดาราหนุ่ม ผูกคอตาย คาคอนโด ย่านลาดปลาเค้า

พ.ต.ต.ดิเรก จันทร์ทรง สารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจนครบางเขน เปิดเผยว่า  เมื่อเวลา 17.00 น.รับแจ้งเกิดเหตุชายใช้ผ้าผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในคอนโดห้องพัก ซอยลาดปลาเค้า 58 เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ตายใช้ผ้าผูกคอตัวเองกับราวระเบียงห้องพัก ทราบชื่อต่อมา คือ นายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ เหม อายุ 31 ปี ดาราพิธีกรและนักแสดงชื่อดัง


จากการตรวจสอบ เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายได้อาศัยอยู่กับแฟนสาว  และในขณะเกิดเหตุ คาดว่าช่วงเวลาที่แฟนสาวนอนหลับอยู่   ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดว่าเกิดจากภาวะความเครียดสะสม โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างชันสูตรเบื้องต้นพร้อมกับสอบปากคำแฟนสาวของผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

สำหรับ“เหม ภูมิภาฑิต” เกิด 28 มิถุนายน 2531 ที่จังหวัดมหาสารคาม ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายคลิปวีดีโอบู๊ลงเฟสบุ๊ค  หลังจากนั้นก็มีฝ่ายแคสติ้งของบริษัทกันตนา เรียกเข้ามาแคส และก็มีผลงานเรื่อยมา โดยมีผลงานกับทางช่อง 7  หลายเรื่อง อาทิ  นางฟ้ากับมาเฟีย ปิ่นอนงค์ สวนอาหารบานใจ รวมถึงละครจากค่ายกันตนา เรื่อง ทายาทอสูร ,รักร้าย ,เงินปากผี และปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะมีผลงาน บ้านนางรำ ออกอากาศในเร็ว ๆ นี้ด้วย

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line