หนุ่ม กะลา ชม “ภณ-เฟิร์น” แอ็คติ้งเริ่ด ชวนดูเอ็มวี “สบายดีหรือ” ปลื้มกระแสแรง

หนุ่ม กะลา ชม “ภณ-เฟิร์น” แอ็คติ้งเริ่ด ชวนดูเอ็มวี “สบายดีหรือ”  ปลื้มกระแสแรง

แค่ปล่อยหนังสั้น เพลง “สบายดีหรือ” ของ หนุ่ม กะลา จากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส สาวๆก็จิกหมอนแทบแตกแล้ว เมื่อ ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ กับ เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล พระเอกนางเอกเค้าจู๋จี๋กันได้เนียนกริบตลอดเส้นทางรถไฟกรุงเทพฯ-หนองคาย แต่จะจบสวยหรือไม่..ต้องดู!!! ซึ่งเพลงนี้ หนุ่ม แต่งเองร้องเองพร้อมแจกความโรแมนติกด้วยเสียงเปียโนเพราะๆที่จะทำให้คุณเคลิ้มตามทุกเพศทุกวัย


“เพลงนี้ผมตื่นมาก็หยิบปากกาเขียนเลย ทั้งทำนองและเนื้อเพลง คือผมลองนึกว่า ถ้าวันหนึ่งเราบังเอิญไปเจอคนที่เราเคยรัก เราจะกล้าทักเค้ามั้ย คือใจอยากเข้าไปหามากเลยนะแต่ก็กลัวเธอไม่คุยด้วย ผมเขียนในมุมของผู้ชาย เพราะผมก็ไม่กล้าทักนะ ผมว่าอารมณ์นี้น่าจะเป็นกันหลายคนที่ยังไม่ลืมวันนั้นที่เคยอยู่ด้วยกัน เรื่องดนตรี ผมทดลองมาหลายๆแบบจนคิดว่าผมเจอแนวเพลงช้าที่เป็นเอกลักษณ์ความเป็นหนุ่ม กะลาแล้ว มันจะไม่ดุดันมาก แต่จะมีพาร์ทของเปียโนและฟังดูโรแมนติกขึ้น เพราะหน้าตาผมโรแมนติกมาก 555 คือพอออกเดี่ยว เราไม่มีข้อจำกัดของเครื่องดนตรีครับ ดนตรีแนวนี้เริ่มลงตัวตั้งแต่เพลง “แอบ” แล้ว เป็นการเขียนเพลงแบบใหม่ วิธีการเล่าเรื่องแบบใหม่ มีการรวบคำบ้าง มีโน้ตเขบ็ต เมโลดี้อาจจะต่างจากที่เคยเป็นมาครับ แต่ก็ร้องง่ายอาจเพราะเราแต่งเองก็เลยเข้าปากครับ

เพลง “สบายดีหรือ” ฟี้ดแบ็คดีตั้งแต่ยังไม่ปล่อยมิวสิกวิดิโอ ในทวิตเตอร์ตอนปล่อยทีเซอร์และหนังสั้นคือคอมเม้นท์เดือดจนขึ้นเทรนด์อันดับ1อยู่ช่วงหนึ่งด้วย แฟนคลับของน้องภณกับน้องเฟิร์นเยอะจริงๆครับ ผมต้องขอบคุณมากๆ ชอบมากครับ ต้องขอบคุณ พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผู้กำกับด้วย คือดีมาก พระเอกนางเอกเล่นดีมาก ต้องชมเลย เค้าเล่นเหมือนเค้าเป็นแฟนกันจริงๆ ผมดูแล้วยังเขินเลย ต้องชมเรื่องความอึดด้วย เพราะต้องนั่งรถไฟจากหัวลำโพงไปหนองคายจริงๆ ถ่ายทำกันตลอดทาง สมบุกสมบันมาก ขอบคุณที่ยอมมาเล่นให้ผมด้วย  อยากฝากให้ดูหนังสั้นก่อนจะได้เข้าใจที่มาที่ไป เมื่อคุณบังเอิญเจอแฟนเก่า คุณจะกล้าไปทักเค้าหรือเปล่า ซึ่งตอนจบของมิวสิกวิดิโอพีคกว่าหนังสั้นอีก ผมนี่นั่งขนลุกน้ำตาเอ่อเลย ลองไปชมกันนะครับ”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line