นักอ่านเตรียมช้อปมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24

นักอ่านเตรียมช้อปมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24

สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ขอเชิญนักอ่านเข้าร่วมงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24” (Book Expo Thailand 2019)  ยกขบวนไปอิมแพ็ค ภายใต้คอนเซปต์ “หนังสือดีมีชีวิต – Bring Content to Life” ในสถานที่ใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร จาก 318 สำนักพิมพ์ 888 บูธ เพื่อให้นักอ่านได้พบกับประสบการณ์ที่หลากหลายทางด้านคอนเท้นท์ในรูปแบบต่างๆ พร้อมหนังสือใหม่และหนังสือเดิมรวมกว่า 10,000 ปก


ยกขบวนไปช้อป ที่เดียวครบ หนังสือดีราคาโดน กับ 7 โซนหนังสือยอดนิยม ได้แก่ Book Wonderland ที่รวบรวมหนังสือการ์ตูนและหนังสือสำหรับคนรุ่นใหม่เอาไว้มากมาย หนังสือทั่วไป ความรู้รอบตัวและไลฟ์สไตล์ต่างๆ นิยาย/วรรณกรรม สนุกไปกับจินตนาการ และประสบการณ์ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยนักเขียนคนโปรด หนังสือต่างประเทศ ตอบโจทย์นักอ่านหลากภาษา ไม่ต้องเสียเวลาสั่งหนังสือจากต่างประเทศ หนังสือเด็กและสื่อเพื่อการศึกษา สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาหนังสือและสื่อเสริมทักษะให้ลูกรัก การศึกษา  สำหรับวัยเรียนที่ต้องการคู่มือเรียน เตรียมสอบ หรือความรู้เฉพาะทาง และเอาใจนักล่านักสะสมกับ หนังสือเก่า

ยกขบวนไปชม นิทรรศการ Bring Content to Life ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าชมผ่านกิจกรรมและเรื่องราวการอ่านในรูปแบบต่างๆ วิวัฒนาการการอ่านแต่ละยุคสมัย หนังสือ AR และหนังสือ pop-up ที่สื่อให้เห็นถึงการนำคอนเทนต์ที่มีอยู่มาผสมผสาน บูรณาการกับสื่อที่หลากหลาย หรือประยุกต์ใช้กับเทคโนโลยีและสื่อที่เข้ากับยุคสมัย สามารถเข้าถึงผู้อ่านมากยิ่งขึ้น เป็นต้น

ยกขบวนไปฟัง กองทัพนักคิดนักเขียนที่อาจเปลี่ยนชีวิตตั้งแต่นักเขียนระดับศิลปินแห่งชาติ นักคิดชั้นครูและนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เหล่าศิลปินดาราที่ถ่ายทอดแง่มุมทางความคิดผ่านตัวหนังสือ และนักเขียนนิยายวาย (Yaoi) ยอดนิยมจากแอปพลิเคชันจอยลดา พร้อมนักแสดงจากซีรีย์สุดฮอต

นอกจากนี้ยังมีงานเสวนาน่าสนใจที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพลาดอย่าง เด็กไทยรักษ์โขนไทย, เพศศึกษาไม่น่าอาย:สร้างความเข้าใจให้ลูกน้อยผ่านหนังสือ "Sex Education: เรื่องไม่ลับฉบับคุณหนู" และ 100 เทคนิคค้นหาอัจฉริยะในตัวลูก เป็นต้น

ช้อปจุใจ กับโปรโมชั่น Flash sale วันธรรมดาวันละ 2 รอบ เวลา 15.00 น.และ 18.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์วันละ 3 รอบ เวลา 12.00 น., 15.00 น. และ 18.00 น. / รับส่วนลดจากสำนักพิมพ์ต่างๆ สูงสุด 80% / ลุ้นรับ iPad Air และคูปองเงินสดมูลค่า 1,000 บาท ได้ทุกวัน เพียงลงทะเบียนเข้างานและสแกนที่จุด Checkpoint จำนวน 4 โซนจาก 7 โซน

ช้อปสบายไม่ต้องกลัวหิ้วหนัก มาตัวเปล่ากลับตัวปลิวด้วยบริการจัดส่งหนังสือจาก Kerry ซึ่งมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% รวมถึงฟรีอุปกรณ์แพ็คและบริการช่วยแพ็ค

ช้อปสะดวกกับการเดินทางที่หลากหลาย อาทิ บริการรถตู้ฟรี จากสถานี MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี – อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันจันทร์ – ศุกร์จำนวน 10 คัน ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์เพิ่มเป็น 15 คัน และบริการรถ ขสมก.พิเศษจากสถานี MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี – อิมแพ็ค เมืองทองธานี และส่วนลดพิเศษจาก Grab และ Smart Taxi

มาค้นหาแรงบันดาลใจจากหนังสือดีมีชีวิตได้ที่ “มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24” ยกขบวนไปอิมแพ็ค (Book Expo Thailand 2019) จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 –13 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดการเดินทาง โปรโมชั่นและกิจกรรมดีๆ ภายในงานได้ทาง Facebook Fanpage: Book Thai

Comments

Share Tweet Line