“โน้ต ศรัณย์” ยกครอบครัวตะลุย 3 ประเทศ ลุ้น ! เอ็มวีเพลง “เพื่อนกันยังหวานอยู่”

“โน้ต ศรัณย์” ยกครอบครัวตะลุย 3 ประเทศ ลุ้น ! เอ็มวีเพลง “เพื่อนกันยังหวานอยู่”

 


สานฝันตัวเอง สำเร็จไปอีกขึ้น เมื่อพูดถึงผู้ชายมากความสามารถ  “โน้ต ศรัณย์ คุ้งบรรพต” ที่ได้ฤกษ์ปล่อยเอ็มวีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “เพื่อนกันยังหวานอยู่ (Friendship Song)”  ให้ได้ชมกันแล้ว พร้อมคว้าตัว ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร , น้องอินเตอร์-ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ และ แมค The voice   มาย้อนวันวานวัยเด็ก แต่ก่อนที่เอ็มวีจะออกอากาศเจ้าตัวก็ขอพาครอบครัวไปเที่ยว 3 ประเทศทั้ง ฝรั่งเศส สวิสเซอร์แลนด์  และ เยอรมัน ถือเป็นการเติมพลังครั้งใหญ่ ก่อนจะกลับมาลุยอีกครั้ง

โดย “โน้ต ศรัณย์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า  “ที่ผ่านมาค่อนข้างทำงานหนักมาก อย่างที่รู้กันว่าผมมีงานประจำด้วย และยังมีงานในวงการบันเทิง ทั้งการเป็นนักร้อง หรือเล่นละครเวที ซึ่งทำควบคู่กันมาตลอด แต่ช่วงหลังจะหนักหน่อย เพราะผมทุ่มเทให้กับการทำซิงเกิ้ล เพื่อนกันยังหวานอยู่ (Friendship Song) พอทำเสร็จก็อยากจะเติมพลังให้กับตัวเอง ก็เลยขอไปพักผ่อนต่างประเทศ 

พาครอบครัวไปเที่ยว 3 ประเทศทั้ง ฝรั่งเศส สวิสเซอร์แลนด์  และ เยอรมัน  และก็มาเจอเพื่อนรัก ที่ไม่ได้เจอกันมานานมากๆ ด้วย  ได้มาพักผ่อนและมาลุ้นการปล่อย single แรกของตัวเอง ถึงต่างประเทศเลยด้วย นี่เป็นการมา 3 ประเทศนี้เป็นครั้งแรกของโน้ต ถือเป็นการเปิดโลก และเริ่มสิ่งใหม่ๆไปพร้อมกัน สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมเอ็มวี อยากย้อนภาพทรงจำของวันเก่าๆ สามารถเข้าไปดูได้ทุกช่องทาง social เลยครับ เพียง search ว่า “เพื่อนกันยังหวานอยู่” หรือ “โน้ต ศรัณย์” ทางช่องทาง Youtube, Facebook fanpage โน้ต ศรัณย์ คุ้งบรรพต,  itune, Joox และ Spotify ครับ” 

Comments

Share Tweet Line