ไข่มุก นักร้องวงพริกไทย จบเเล้ว พร้อมคว้าเกียรตินิยม!

ไข่มุก นักร้องวงพริกไทย จบเเล้ว พร้อมคว้าเกียรตินิยม!

สำหรับนิสิตนักศึกษา เรื่องเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญในรั้วมหาวิทยาลัย​ แต่สำหรับสาวไข่มุกยังมีเรื่องของการทำงานที่เข้ามาในฐานะอาชีพนักร้อง การประคองและสร้างสมดุลระหว่างการเรียนและการทำงาน จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้สามารถสอบผ่านหรือสามารถเรียนจบได้


 

สาวไข่มุกกล่าวว่า พอสอบเข้ามาเป็นนิสิตรั้วจุฬาได้นั้นดีใจมาก ๆ เพราะจุฬาเป็นมหาลัยที่คุณพ่อใฝ่ฝัน พอเข้ามาปี 1 คือต้องจัดระเบียบชีวิตหนักมากเพราะไม่ใช่เด็กสายเรียน เป็นสายกิจกรรม ก็เรียนไม่ดีนัก พอจะขึ้นปี 3 ก็ได้มีโอกาสเข้าสู่วงการนักร้องเต็มตัว ยอมรับว่าปรับตัวหนักพอสมควร เพราะเวลาเรียนกับงานชอบตรงกัน แต่โชคดีมีเพื่อน ๆ ที่น่ารักคอยช่วยเหลือเลยทำให้ผ่านมาได้เช่นงานกลุ่ม, ลงทะเบียนเรียน และบางทีต้องเรียนเสร็จไปออกงานต่อ กลับมาจากต่างจังหวัด ก็ต้องมาเรียนเลย แต่ก็ผ่านพ้นมาได้ โล่งอกมาก ๆ เลย แต่นี่ก็เป็นเเค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ต่อไปก็ทำงานเต็มตัวเเล้วค่ะ

 

ชีวิตนักร้องวงพริกไทยเป็นยังไงบ้าง?

- ก็ดีนะคะ เพลงใหม่ของวงยอดวิวก็มาเรื่อย ๆอย่าง อย่าให้รักนี่ก็ 10 ล้านยอดวิวเเล้ว เรื่องของสถานที่ถ่ายทำ, ธีม มุกก็ได้รับโอกาสเเละหน้าที่ในการออกความคิดและหาสถานที่ถ่ายทำ ธีมการถ่ายทำ ต้องขอบคุณ​ผู้ใหญ่​ทุก​ท่านที่สนับสนุนนะค่ะ ส่วนล่าสุดมี Project ได้ร้องเพลงประกอบหนังสั้นกับทาง Olympus​Thailand​คือดีใจมากเลย เพราะเป็นคนชอบถ่ายภาพอยู่เเล้ว เเละตัวกล้องของ Olympus ก็คลาสสิคเเละวินเทจ มีความติสท์​ตามสไตล์​เด็กสินกำเเบบมุก ขำ

เป้าหมายต่อไป สำหรับอนาคตหลังเรียนจบแล้ว?

- คงร้องเพลงต่อแน่นอนค่ะ ไม่ทิ้งความฝัน เราฝันไว้ว่าอยากขึ้นเวทีบ่อย ๆ อยากมี concert เป็นของตัวเองไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบก็ได้ ชีวิตนี้ต้องทำให้ได้ สาธุ

แค่นี้ยังไม่หมด มุกพึ่งทำเพจรีวิวหนัง ชื่อว่า 'เกรียนหนังไทย'​เพราะเป็นชอบดูหนังมากกกกกก ต่อให้มีงานเยอะแค่ไหนก็ต้องหาเวลาไปเข้าโรง ถ้าเป็นหนังเรื่องโปรดก็ต้องดูวันแรกเท่านั้น! เร็ว ๆ นี้จะมีรายการ Football on tour​กับพี่ ๆ เพจเกรียนบอลไทย ทั่วโลก เว่อร์ไป ทั่วทุกภูมิภาค​เอเชียค่ะ ส่วนธุรกิจกำลังจะเปิดร้านหมาล่า, ร้านขายของทุกอย่าง 20 บาทและทำVlog ของตัวเองชื่อช่อง KAIwithFRIEND​ทางเพจ Kaimook​พริกไทย​ และ channel youtube ฝากด้วยนะคะ

   ห้ามท้อ ต้องสู้กัดฟัน ร้องเพลง ทำงาน กิน เที่ยว เล่น ทำทุกอย่างที่วันนี้จะทำได้เเละอยากทำให้เหมือนวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเรา!

Comments

Share Tweet Line