“ต้น ธนษิต”  ชวนลุ้นเกมรักที่ต้องเสี่ยงกับความกล้า ซิงเกิลใหม่ “ทรูท ออร์ แดร์” 

“ต้น ธนษิต”  ชวนลุ้นเกมรักที่ต้องเสี่ยงกับความกล้า ซิงเกิลใหม่ “ทรูท ออร์ แดร์” 

 เดินทางมาถึงเกมรักรูปแบบที่ 3 ของ โปรเจกต์ Love Game (เลิฟเกม) จากค่ายมิวสิคครีม ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับเกมรักที่เดิมพันด้วยการเสี่ยงกับความกล้า โดยสเปเชียลเกสต์คนแรกของโปรเจกต์ฯ ดีโว่อาร์แอนด์บีรุ่นใหม่จากค่ายไอแอม “ต้น ธนษิต”  เจ้าของเพลงคีเวิร์ดฮิตระดับมหาชนอย่างเพลง “รู้ยัง” ที่พร้อมส่งซิงเกิล เพลง “TRUTH or Dare” (ทรูท ออร์ แดร์)  สไตล์เพลงอาร์แอนด์บีที่คุ้นเคย แต่พิเศษด้วยกรูฟ และลูกเล่นทั้งลีลาการร้องและดนตรีที่สนุกแพรวพราวขึ้นอีกหลายเท่าตัว มาให้ฟันกันจนอินติดหู และฟินไปกับ  2 หนุ่มคู่จิ้นกำลังมาแรง  “เซ้นต์ ศุภพงษ์” และ “ซี พฤกษ์” ที่มาร่วมถ่ายทอดเกม TRUTH or Dare  ผ่าน  The Story และมิวสิควิดีโอให้ติดตามกัน  โดย “ต้น” เล่าการทำงานว่า


 “ดีใจมากจริงๆ ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ Love Game (เลิฟเกม) ครับ ขอบคุณค่ายมิวสิค  ครีม ที่เลือกต้นเป็นหนึ่งในโวคอลลิส ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวความรักในคอนเซ็ปต์ของโปรเจกต์นี้ได้ หลังจากประชุมร่วมกันกับทางค่าย มิวสิคครีม รวมถึง พี่แอ้ม อัจฉริยา  และ แต๊บ ธนพล  ทีมโปรดิวเซอร์ ที่คุ้นเคยกันอยู่แล้วจากซิงเกิล ‘รู้ยัง’ ก็ตกลงกันที่จะหยิบมุมมองความรักของต้นมาพูดในเพลงนี้  เลิฟเกมของต้นก็คือ ถึงจะรู้ว่าเสี่ยง แต่ก็ขอลอง (หัวเราะ) คือชอบลุ้น ชอบลอง จะได้รู้ด้วยว่าจะออกหัวหรือก้อย ถ้าใช่ก็ไปต่อ ไม่ใช่จริงๆ ก็จบ   ปิดเกม แต่แน่นอนว่าก็ต้องดูความเป็นไปได้ด้วย  ถ้ามีอยู่บ้างถึงจะลุย พี่แอ้มก็เลยเลือกหยิบตรงนี้มาพัฒนาต่อครับ ในคอนเซ็ปต์ของเกม Truth or Dare (ทรูท ออร์ แดร์) ถ้าแปลเป็นภาษาไทยก็ประมาณเกมบอกความจริง หรือยอมรับคำท้า

ซึ่งคำท้าก็เป็นเหมือนการลงโทษ โทษฐานที่ไม่ยอมบอกความจริง เป็นเกมที่เด็กฝรั่งเล่นกันเยอะมากเวลาสังสรรค์กันในหมู่เพื่อนๆ แล้วก็ยังเป็นเกมที่ทำให้เราแอบล้วงความลับของเพื่อนได้ด้วยนั่นเอง (หัวเราะ)        ในส่วนของดนตรียังเป็นสไตล์เพลงอาร์แอนด์บีที่ทุกคนคุ้นเคย แต่จะมีกรูฟที่เป็นลูกเล่นสนุกๆหน่อย ส่วนเดอะสตอร์รี่ และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้น้อง “เซ้นต์ ศุภพงษ์” หรือ นิรา  ร่างแรกจากละครใบไม้ที่ปลิดปลิว มาเล่นกับน้อง “ซี พฤกษ์” เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่มาร่วมแสดงด้วย

 

ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสามเส้าของเพื่อนสนิทที่ไม่กล้าบอกความรู้สึก เพราะกลัวที่จะเสียเพื่อนๆไป น้องๆ แสดงออกมาได้น่ารัก อบอุ่น เชื่อว่าทุกคนดูแล้วต้องอมยิ้ม ใจฟูแน่ๆ ต้นเองดูยังฟินตามไปด้วย (ยิ้ม) ก็อยากฝากให้ติดตามกัน ทั้ง Love Game The Story ตอน Truth or Dare  และ  มิวสิกวิดีโอ สามารถติดตามได้แล้ววันนี้ ทางยูทูบแชนแนล musiccreamgmm สำหรับเพลงก็สามารถฟังทางสตรีมมิง และดาวน์โหลดได้ทุกช่องทางเช่นกันครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line