My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%

My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%

ผู้กำกับ: แซนด์ ธรรมรงค์ เสริมฤทธิรงค์


ผู้อำนวยการสร้าง: Viu

ประเภทซีรีส์: โรแมนติก คอเมดี้ แฟนตาซี

นักแสดง: พลอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล,
พลอย-คารีสา สปริงเก็ตต์, ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ, ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ

เริ่มฉาย: ต้นปี 2563

จำนวนตอน: 13 ตอน/ตอนละ 45 นาที

เรื่องย่อ

 

‘โมเด็ม’ (รับบทโดย พลอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) บัณฑิตสาวจบใหม่ ที่หวังอยากทำงานโฆษณา แต่งานแรกก็แทบจะไปไม่ทันเพราะรถติด! สิ่งเดียวที่จะช่วยเธอได้ คือ Bearbike แต่ดันซวยเจอ ‘ไลท์’ Bearbike (รับบทโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) หนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันที่กวนเธอถึงที่สุด โมเด็มรีบมากจนลืมจ่ายค่าโดยสารไปซะงั้น แต่ถึงยังไงเธอก็ได้งานในการทำไวรัลชิ้นแรกในชีวิต แถมได้ ‘บอส’ บอสหนุ่มสุดหล่อ  (รับบทโดย คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล) ที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรง

ถึงแม้โมเด็มจะใช้ชีวิตเกาะกระแสโซเชียลในวงการโฆษณาแค่ไหน แต่แท้จริงแล้วครอบครัวของเธอมีความลับบางอย่างที่เธอไม่เคยบอกใคร นั่นคือโมเด็มเติบโตมากับ ‘ป้าเชลล์’(รับบทโดย ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ)  ที่เปิดร้านชานมไข่มุกสูตรโบราณมาตั้งแต่สมัยสาวๆ ข้ามผ่านกระแสชานมยุค 90 จนยืนหยัดมาถึงทุกวันนี้ ป้าเชลล์บอกโมเด็มอยู่เสมอว่า ชานมไข่มุกของที่ร้านพิเศษกว่าใคร เพราะมันคือ ‘ชานมไข่มุกแห่งมนตรา’ และเมื่อโมเด็มอายุครบ 24 ปี ป้าเชลล์จึงชงชานมไข่มุกเวทมนตร์สูตรลับ สูตรที่ทำให้พ่อและแม่ของโมเด็ม รวมถึงปู่ย่าน้าอาทั้งตระกูลรักกันอีกด้วย ขณะที่ป้าเชลล์ยื่นชานมไข่มุกให้เธอ โมเด็มก็ได้นึกถึงบอสหนุ่มรูปหล่อที่เพิ่งเจอ แต่อย่างไรก็ตาม โมเด็มก็ยืนยันกับป้าเชลล์ว่าจะไม่ใช้เวทมนตร์ช่วยให้เธอโชคดีกว่าคนอื่นๆ แต่ในคืนนั้นเอง ไลท์ก็ตามเธอมาจนถึงบ้านเพื่อทวงค่าโดยสาร แต่ไม่รู้เพราะโชคดีหรือเคราะห์กรรม โมเด็มจึงเผลอสาดชาสูตรความรักของต้นตระกูลใส่ไลท์เต็มๆ แถมยังทำชั้นเวทมนตร์ตกลงมาจนไข่มุกทั้ง 7 ของต้นตระกูลเธอหายไปในทันที 

 

เรื่องราววุ่นวายจึงเริ่มขึ้นเมื่อไลท์ตามเธอแจไม่ยอมปล่อย แถมยังพ่วงมากับความซวยที่ไวรัลของเธอดันไปทำให้ ‘เรย์’  (รับบทโดย พลอย-คารีสา สปริงเก็ตต์) นักแสดงสาวชื่อดังกลายเป็นข่าวฉาวจนเรย์มาตามจองล้างจองผลาญโมเด็ม ประกอบกับไลท์ที่ตามรังควานเธอตลอดเวลา ทำให้ขัดขวางทางรักระหว่างเธอกับบอส เธอจึงต้องหาวิธีคลายมนตร์ด้วยการใช้ไข่มุกเวทมนตร์ทั้ง 7 ของตระกูล นำมาต้มรวมกันเพื่อเป็นยาถอนคำสาป แต่เพราะเธอดันทำไข่มุกตกหายไปทั้งหมด! โมเด็มจึงต้องตามกลับมาให้ครบ แต่ยิ่งพยายามตามหามากเท่าไหร่ เธอก็ได้เรียนรู้ชีวิตของไลท์มากเท่านั้น และหวั่นไหวไปกับความรักจอมปลอมจนตกหลุมพรางตัวเอง แม้ในขณะเดียวกันบอสสุดหล่อที่ทำให้เธอหวั่นไหวได้อยู่ตลอด  แล้วสุดท้ายจะเป็นความรักแบบไหนที่เธอเลือก  รวมถึงเวทมนตร์จะสร้างความปั่นป่วนให้กับชีวิตของพวกเขามากแค่ไหน และจะช่วยทำให้โมเด็มได้รู้ใจตัวเองในท้ายที่สุดหรือไม่

ต้องรอติดตามที่My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% ต้นปี 2563

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line