ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 5)

ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 5)

เรื่องย่อ :  ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 5) ออกอากาศวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2562


วายุ (หยวน-กวินรัฏฐ์) เชิญ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เพื่อสอบปากคำที่สถานีตำรวจ แต่ระหว่างทางอชิระเกิดจำขึ้นมาได้ว่าผู้ชายที่เดินสวนกันในคอนโด เป็นคนเดียวกับที่เขาได้ยินบนเรือว่า คนๆ นั้นคุยกับลูกน้องเรื่องจัดการ มีนา (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์)  จึงแน่ใจว่าผู้ชายคนนั้นไม่หวังดีกับ ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์)  อชิระเป็นห่วงฟ้ารดามาก จึงวิ่งผละจากวายุแล้วหายตัวกลับไปช่วยฟ้ารดาที่คอนโด ด้านเมฆ (เดี่ยว-สุริยนต์) ทำทีเป็นแวะมาเยี่ยมฟ้ารดา แต่ความจริงแล้วเขาต้องการหากระเป๋าถือของมีนาที่ฟ้ารดาเก็บมา แต่ยังไม่ทันที่เมฆจะได้เจอกับกระเป๋า หมอก (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ก็มาขัดจังหวะเสียก่อน และ อชิระรู้จากฟ้ารดาว่าเมฆเป็นพี่ชายของหมอก เลยพยายามพูดเตือนฟ้ารดาอย่าไว้ใจใคร แต่ฟ้ารดาไม่ฟัง และผลจากเรื่องของมีนาทำให้ภาพลักษณ์ของฟ้ารดาเสียหาย

จนเธอถูกยกเลิกสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์โฆษณา  ฟ้ารดาเลยชิงปฏิเสธไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดและยินยอมจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดเอง อีกทั้งละครที่เธอเล่นอยู่ก็เปลี่ยนตัวให้ พราวรุ้ง (อาย-กมลเนตร) มารับบทนางเอกแทน ส่วนพราวรุ้งก็แกล้งทำเป็นลำบากใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ หลังจากที่ฟ้ารดางานหดลดน้อยลง อชิระสั่งให้                    ฟ้ารดาไปสอบ ฟ้ารดาตั้งใจไป แต่ระหว่างทางเธอถูกนักข่าวรอรุมสัมภาษณ์ อชิระที่กำลังคุมสอบอยู่ ได้ยินเสียงนักข่าวพยายามเรียกฟ้ารดาลงจากรถ อชิระรู้ว่าเธอกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เขารีบไปช่วยพาฟ้ารดาออกไปจากตรงนั้น แล้วพาเธอไปหลบในพิพิธภัณฑ์ประจำมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นสถานที่เก็บรวบรวมข้าวของเครื่องใช้ตั้งแต่ยุคกรุงศรีอยุธยามาถึงยุครัตนโกสินทร์

และที่นั่นก็มี “ปิ่นปักผม” ฟ้ารดาจ้องมองที่ปิ่นปักผมอันนั้น เธอก็เกิดความรู้สึกเศร้าใจขึ้นมาอย่างประหลาด ทำให้อชิระก็เชื่อว่าฟ้ารดาคือแม่หญิงบัวกลับชาติมาเกิด ด้านพราวรุ้งเข้ามาหาอาทิตย์ที่ห้องและบังเอิญเจอรูปของอชิระที่บันทึกจากกล้องวงจรปิด พราวรุ้งรู้สึกคุ้นหน้าอชิระ จึงไปรื้อค้นกล่องใส่อัลบั้มรูปเก่า และเจอรูปผู้ชายที่ช่วยฟ้ารดาเมื่อ 12 ปี ด้านหมอกเตรียมจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ฟ้ารดาในสวนสนุก และขอฟ้ารดาแต่งงานในคืนนี้ มาร่วมลุ้นกันว่าฟ้ารดาจะตอบตกลงแต่งงานกับหมอกหรือไม่

ติดตามชมละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” คืนวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line