8 ศิลปินสาวเกิร์ลครัช บนเวที K CRUSH 2019 ร่วมจัดโชว์ยิ่งใหญ่

8 ศิลปินสาวเกิร์ลครัช บนเวที K CRUSH 2019 ร่วมจัดโชว์ยิ่งใหญ่

 


30 กันยายน 2562 – ประเทศไทย – ผ่านพ้นกันไปแล้วกับ K CRUSH 2019 สุดยอดคอนเสิร์ตที่รวมดีว่าตัวแม่ และเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำจากเกาหลีไว้มากถึงแปดศิลปิน ซึ่งผู้จัดอย่าง 9NA จัดให้บินตรงมาเสิร์ฟความร้อนแรงให้แฟนคลับได้เต้นสะบัดแบบสด ๆ กับโชว์ที่ขนมาครบทุกรสชาติพร้อมแฟนเซอร์วิสที่ศิลปินแต่ละวงขนกันมาแบบไม่มีใครยอมใครตลอดสี่ชั่วโมงเต็มเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2562 ที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

  

เปิดตัวด้วยศิลปินตัวแม่ที่ได้ชื่อว่าบุกเบิกวงการเคป๊อปจนโด่งดังไปทั่วโลกอย่างสาว โบอา (BoA) ที่มาในเพลงฮิตอย่าง Woman, One Shot Two Shot, Only One และปิดท้ายด้วย My Name ที่ร้องสดได้เสียงทรงพลังตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้ายสมการรอคอย และยังเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มจากแฟนคลับจนจบโชว์เลยทีเดียว

ตามมาติด ๆ กับ CLC เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ได้รับความรักจากแฟนคลับชาวไทยอย่างท่วมท้น โดยสาว ๆ ทั้งเจ็ดคน สร, ซึงฮี, ยูจิน, ซึงยอน, เยอึน, เอลกี้ และอึนบิน ที่ขึ้นโชว์ในเพลง Me, No, Hobgoblin และซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวแต่ได้ทะยานขึ้นสู่ชาร์ต Billboard Social 50 อย่างเพลง Devil ซึ่งระหว่างช่วงพูดคุยยังได้แข่งกันพูดภาษาไทยแบบไม่มีใครยอมใคร สมกับเป็นวงเกาหลีหัวใจไทยแบบที่แฟนชาวไทยยกให้สุด ๆ

ต่อด้วยสาว ลูน่า (Luna) ที่มาโชว์เดี่ยวทั้งร้องแข็งแรงมั่นคงและเต้นได้แบบแรงดีไม่มีตก ในเพลง Keep on doin’, do you love me, Galaxy และ Free Somebody ที่มาพร้อมจังหวะสนุกเร้าใจจนแฟนคลับต้องลุกขึ้นมาโยกตาม ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มาเมืองไทยนาน แต่สาวลูน่าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แถมยังโชว์เสน่ห์ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มแสนน่ารักให้แฟน ๆ ได้ตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำอีกด้วย

เมื่อมาถึงโซโล่เดี่ยวของ โซมี (Somi)  ที่เปิดตัวด้วยเพลง Outta my head และ Birthday ที่ถึงแม้มาเพียงสองเพลง แต่สาวโซมีก็ยังเซอร์วิสด้วยช่วงทอล์กที่อ้อนกันแรงจนแฟนคลับชาวไทยหัวใจระทวย ด้วยเสน่ห์น่ารักแบบเกิร์ลครัชตัวจริง ที่ออกยืนอ้อนและทักทายแฟน ๆ เป็นภาษาไทย และยังฝากความคิดถึงได้อย่างน่ารักสุด ๆ แบบฉบับโซมีอีกด้วย

กรี๊ดกันต่อกับเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นเล็กสุดน่ารัก วีกิ มีกิ (Weki Meki) ในเพลง Picky Picky, Crush, La La La และ Tiki-Taka ที่ทั้งแปดสาว จีซูยอน, เอลลี่, ชเวยูจอง, คิมโดยอน, เซย์, ลูอา, ริน่า, ลูซี่ ที่จัดเต็มทั้งท่าเต้น และเสียงร้องน่ารักสดใส แถมยังมีการสอนแฟนคลับชาวไทยให้ร้องเพลงตามได้ พลังล้นเหลือเรียกความนิยมจากแฟนคลับไปเต็ม ๆ

เมื่อถึงตาของโวคอลควีนอย่าง เอลลี่ (Ailee) ที่เรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่เจ้าตัวยังไม่ทันขึ้นเวที เพราะแค่อินโทรเพลง U&I ทั้งฮอลล์ก็แทบจะลุกขึ้นเต้นทุกที่นั่ง ก่อนจะพักเบรกด้วยเสียงหวาน ๆ ในเพลงบัลลาดอย่าง I will go to you like the first snow ตามมาด้วย Ain’t That Pretty, Room Shaker และ I will show you ซึ่งถึงแม้จะเป็นโชว์แรกในเมืองไทย แต่สาวเอลลี่ก็ยังเอาอยู่ เรียกได้ว่า ขึ้นไฮโน้ตเมื่อไหร่ ทุกคนก็ได้แต่อึ้งและทึ่งไปกับเสียงทรงพลังทุกครั้งไป

ถึงคราวเวทีลุกเป็นไฟกับ เจสซี่ (Jessi) ที่แร็ปได้เผ็ดสุด ๆ สมฉายาเจ้าแม่แร็ปเปอร์เกาหลี ในเพลง spirit animal, Crazy Guy, Boing, Ssenunni และ GUCCI ที่ร้องและเต้นได้แซ่บจนแฟนคลับร้องซี้ด ลุกขึ้นเต้นอย่างพร้อมเพรียงกันโดยไม่มีใครยอมใคร เปลี่ยนคอนเสิร์ตเกิร์ลครัชให้เป็นลานแดนซ์สะบัดในพริบตาเดียว แดนซ์กันมันหยดขนาดนี้ จนสาวเจสซี่ต้องทิ้งท้ายไว้ว่า เธอจะมาเปิดคอนเสิร์ตโซโล่ที่เมืองไทยอย่างแน่นอน

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ ฮโยลิน (Hyolyn) เจ้าของฉายาดีว่าสาวสุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับเสียงทรงพลังตลอดทั้งโชว์ เปิดตัวด้วยเพลง See Sea ก่อนจะเปิดช่วงแดนซ์กระจายด้วยเมดเล่ย์เพลงจากวง Sistar ที่แฟนคลับทุกคนรู้จักกันดีเพราะออกสเต็ปเต้นตามกันได้ทุกคนทั้งคอนเสิร์ต ตามมาด้วยเพลงบัลลาดที่ลึกซึ้งกินใจอย่าง youknowbetter และเพลงที่เซ็กซี่จนทุกคนพร้อมใจกันอ้าปากค้างอย่าง Dally ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง BAE ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่ก็คือแม่อย่างแท้จริง

K CRUSH 2019 ยังส่งท้ายด้วยเพลงเซอร์ไพร์สพิเศษอย่าง Bang Bang ที่รวมศิลปินอย่าง ลูน่า, ฮโยลิน, เอลลี่, โซมี และ วีกิ มีกิ ให้ขึ้นมาร้องและเต้นร่วมกับแฟนคลับ ปิดท้ายความร้อนแรงไฟลุกท่วมบนเวทีก่อนที่จะส่งทุกคนกลับบ้านไปพร้อมรอยยิ้มและความฟินเต็มกระเป๋า

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ต K CRUSH ได้ที่ https://www.facebook.com/KCRUSHofficial/

Comments

Share Tweet Line