TikTok ปล่อยแคมเปญ #CNSchallenge ทั่วโลก พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ของ j-hope จาก BTS

TikTok ปล่อยแคมเปญ #CNSchallenge ทั่วโลก พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ของ j-hope จาก BTS

TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอขนาดสั้นระดับโลกปล่อยแคมเปญ #CNSchallenge ชวนเหล่าแฟนคลับวง BTS หรือ Army จากกว่า 40 ประเทศทั่วโลกมาร่วมเล่นทั้งสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส รวมถึงประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังถือโอกาสเปิดตัวเพลงล่าสุด ‘Chicken Noodle Soup’ ซึ่งเป็นการร่วมงานกันระหว่าง j-hope แร็ปเปอร์มากความสามารถจากวง BTS และ Becky G 


แคมเปญ #CNSchallenge ที่เป็นตัวย่อมาจากเพลง Chicken Noodle Soup ของหนุ่ม j-hope และ Becky G เชิญชวนแฟน TikTok ทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยร่วมกันออกสเต็ปโชว์ฝีเท้า ไปกับท่อนฮุคติดหูของเพลง และเหล่าสมาชิกจากวง BTS ก็จะร่วมเต้นด้วยเช่นกัน

โดยคุณก็สามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้เช่นกัน เพียงแค่ถ่ายวิดีโอออกสเต็ปสุดเท่ไปกับ ท่อนฮุคของเพลง Chicken Noodle Soup แล้วแชร์ลงบน TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #CNSchallenge เท่านี้ คุณก็สามารถเข้าร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม

#CNSchallenge นับเป็นชาเลนจ์ที่สองของหนุ่มๆ BTS ที่ร่วมกับ TikTok หลังจากที่ชาเลนจ์ ‘IDOL Challenge’ ประสบความสำเร็จอย่างเป็นอย่างสูงบนแพลตฟอร์ม ซึ่งชาเลนจ์ #CNSchallenge ครั้งนี้ถือเป็นการโปรโมทเพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่ม j-hope ที่ได้แร็ปเปอร์สาวอย่าง Becky G มาร่วมแจมอีกด้วย

BTS เข้าสู่แพลตฟอร์ม TikTok ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อเข้าร่วมชาเลนจ์ครั้งนี้ โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคน และยอดกดไลค์กว่า 4 ล้านภายใน 13 ชั่วโมงแรกเท่านั้น นอกจากนี้หนุ่มๆ BTS ยังส่งคลิปสนุกๆ เชิญชวนแฟน TikTok ทั่วโลก ให้เข้าร่วมชาเลนจ์ รวมทั้งติดตามชีวิตของพวกเขาได้อย่างใกล้ชิดผ่าน TikTok อีกด้วย 

แฟนๆ สามารถฟังเพลงและรับชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘Chicken Noodle Soup (feat. Becky G)’ ของหนุ่ม j-hope ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยเหล่า ARMY อย่าลืมไปซ้อมเต้นแล้วมาร่วมชาเลนจ์กับหนุ่มๆ ได้ที่ TikTok ผ่าน #CNSchallenge ใครยังไม่ได้ดาวน์โหลดก็อย่ารอช้า ดาวน์โหลด TikTok ได้เลยทั้งใน iOS และ Android

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line