หลงรักยิ้ม : ท่องเที่ยวแดนตะวันออก สัมผัสความสวยงามจากสรรพสิ่ง

หลงรักยิ้ม : ท่องเที่ยวแดนตะวันออก สัมผัสความสวยงามจากสรรพสิ่ง

ชมพระอาทิตย์ตกดิน และค้างคาวโบยบิน ท่ามกลางทุ่งดอกไม้อันกว้างใหญ่ ณ เขาฉกรรจ์ แห่งเมืองสระแก้ว สัมผัสย่านการค้าระหว่างไทยและเพื่อนบ้านอย่างกัมพูชา ส่องวัฒนธรรม พร้อมผจญภัยกิจกรรมสุดมันที่ป่าโชคทวีชัย กับฝรั่งอารมร์ดี “แดเนียล เฟรเซอร์”


สูดอากาศบริสุทธิ์ที่ “สกายวอร์ค” วัดเขาสิงโต ตั้งตระหง่านท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมตีระฆังตามความเชื่อของชาวไทย แล้วไปต่อกันที่ “ฟาร์มโชคทวีชัย” สถานที่ๆ มีครบทุกสิ่งอย่าง ตั้งแต่ร้านอาหารของทางฟาร์ม ที่พักที่มีการออกแบบแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร การตกแต่งก็จะเป็นสไตล์ตามชื่อห้องนั้นๆ ไปจนถึงสถานที่ทำกิจกรรมของทางโชคทวีชัย อย่างกิจกรรมแอดเวนเจอร์ที่ “แดเนียล” เล่นอย่างสนุกสนาน จากนั้นเดินทางไปยัง “ตลาดรัตนธรรม” ตลาดขายแมลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีแมลงมากมายให้เลือกสรรอย่างรถด่วนหรือตั๊กแตน จบด้วยนั่งกินลมชมวิวที่ “เขาฉกรรจ์” นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมทุ่งดอกไม้ที่บานสะพรั่งชมค้างคาวที่จะบินออกจากถ้ำในช่วงเย็นก่อนพระอาทิตย์ตกดิน

ตื่นตาตื่นใจกับทุ่งดอกไม้ธรรมชาติและร่วมสนุกสุดเสียวกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ไปกับ “แดเนียล เฟรเซอร์” ในรายการหลงรักยิ้ม วันเสาร์ ที่ 5 ตุลาคม 2562 เวลา 14.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว   ต่าง ๆ ได้ที่   Facebook: https://www.facebook.com/longrukyim/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line