INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ EP1 สัตว์กินเนื้อ เมื่อผู้ถูกกระทำ ขอ เอา คืน

INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ EP1 สัตว์กินเนื้อ เมื่อผู้ถูกกระทำ ขอ เอา คืน

ถ้าไม่ล่าก็ถูกล่า และคนที่ล่าในวันนี้ คือคนที่เคยถูกล่าเมื่อวันก่อน อีพีแรกของ LINE TV Originals ซีรีส์ “INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์” ประเดิมกันแบบไม่ต้องโลกสวย กระชากแขนดำดิ่งสู่ด้านมืดของสังคม ที่บางที และคนบางคน ก็กระทำกับคนอื่นราวกับเป็นวัตถุทางเพศ โดยไม่ต้องซ่อนใบหน้าปกติไว้ใต้หน้ากากใด ๆ ทั้งสิ้น 


เรื่องว่าเปิดมาตอนแรกก็โหดเอาเรื่องกับ LINE TV Originals ซีรีส์ “INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์”  ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ โบ โสเภณีสาวที่โดนกระทำมาทุกรูปแบบจนจิตใจบิดเบี้ยวและเปลี่ยนบทบาทจากผู้ถูกกระทำราวกับวัตถุทางเพศ มาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ด้วยการฆ่าลูกค้าที่ซื้อบริการเธออย่างโหดเหี้ยมและเลือดเย็น จนกระทั่งถูก “แก๊งหน้ากากสัตว์” ล่อซื้อบริการแล้วจับตัวมาสอบสวนเพื่อค้นเบื้องลึกลงไปถึงสาเหตุที่เธอต้องกลายมาเป็นผู้ล่าซะเอง ด้วยสภาพร่างกายที่บอบช้ำและติดเหล้า โบได้เผยความจริงที่โหดร้าย ทั้งการโดนหลอกให้ขายบริการใช้หนี้ตั้งแต่วัยรุ่น ผ่านความวิปริตทุกรูปแบบ จนในที่สุดก็เจอกับสัตว์ร้ายในคราบผู้กำกับการแสดง ที่มอมยาแล้วทำทารุณกรรมทางเพศเธอด้วยวิธีการพิสดารต่าง ๆ จนสาหัส พร้อมถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล ซึ่งนั่นคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอย้อนกลับสู่เส้นทางคนปกติแบบเดิมไม่ได้อีก

พอมาถึงกลางเรื่องขอบอกว่า โหดสุด เพราะตัวเดินเรื่องอย่างพราว (ที่นำแสดงโดย แพต – ชญานิษฐ์) และแก๊งหน้ากากสัตว์ เชื่อว่ายังมีหญิงสาวอีกหลายคนที่จะตกเป็นเหยื่อแบบเดียวกับโบ จึงช่วยกันจับตัว พี่ขุน ผู้กำกับหื่นที่ซ่อนอยู่ใต้ภาพลักษณ์ชายหนุ่มหน้าตาดี มีหน้าที่การงานเท่ ๆ และบ้านหลังใหญ่ โดยพราวและดรีม (แสดงโดย เทีย – ทวีพาณิชย์พันธุ์) ปลอมตัวเป็นนักศึกษาสาวสวยเข้าไปสัมภาษณ์แบบประชิดตัวถึงบ้าน หลอกล่อให้ใช้มุขมอมยาตื้นๆ ก่อนจะโดนซ้อนแผน ลากกลับมาที่ห้องทรมาน พร้อมนำอุปกรณ์และวิธีทรมานต่าง ๆ ที่เขาเคยใช้กับเหยื่อ ย้อนกลับมาทรมานตัวเอง แถมเพิ่มเป็นทวีคูณ โดยเชิญโบ ภายใต้หน้ากากแพะ มาร่วมเอาคืนผู้ล่า ให้กลายเป็นผู้ถูกล่าอย่างสาสมที่สุด

ขณะที่ภารกิจศาลเตี้ยของแก๊งหน้ากากสัตว์กำลังดำเนินไปอย่างเมามัน ปมใหม่ก็กำลังคืบคลานเข้ามาเงียบๆ โดยทิ้งปมให้ผู้ชมได้สงสัยว่า พราว หนึ่งในแก๊งหน้ากากสัตว์ ที่แท้จริงเป็นเด็กสาวฐานะดีแต่เพราะอะไรเธอถึงหนีมานอนอยู่กับคนเร่ร่อน ในขณะเดียวกันตอนจบของอีพีแรกได้ทิ้งปมให้ผู้ชมอีกว่าสมาชิกคนไร้บ้านค่อยๆ หายหน้าไปทีละคนอย่างไร้ร่องรอย พวกเค้าไปไหน ใครพาไป

ติดตาม LINE TV Originals ซีรีส์ “INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์”  ซีรีส์แนวระทึกขวัญ-สยองขวัญ สืบสวน ฆาตกรรม ที่จะฉุดลากสัญชาตญาณดิบของคุณออกมาแล่เป็นชิ้นๆ ไปพร้อมกับสำรวจการกระทำของมนุษย์ที่ทำลายกันเองราวกับการล่าสัตว์ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น สามารถกดติดดาวเป็นแฟนแชนแนล เพื่อติดตามคลิปอัพเดตก่อนใคร :: https://tv.line.me/instinct

Comments

Share Tweet Line