สี่ไม้คาน ตอน 19-23

สี่ไม้คาน ตอน 19-23

เรื่องย่อละคร  “ สี่ไม้คาน ”   ตอน  21  


วันพุธที่   2  ตุลาคม   2562   เวลา 18.50 น.   ช่อง 7 HD กด 35

“ลำดวน-เศรษฐีใหญ่” แท็กทีมขัดขวางความรักหลาน ๆ

“พุฒิ”ติดสินบน “เจ้ายอด” ส่งจดหมายรัก “พิกุล”

พุฒิ (ภูมิ-เกียรติภูมิ) ขายมอ’ไซค์ทิ้งเลิกแว๊นส์  ลำดวน (ตุ๊ก-ดวงตา) จะยอมร่วมมือกับ เศรษฐีใหญ่ (ปุ๊-มนตรี) ขัดขวางความรักของ พิกุล (แก้วใส) กับพุฒิ  แต่ให้ใหญ่จัดการ วิทย์ (ไต้ฝุ่น) กะ พิชัย (อั๋น-ชยพล) ก่อน  วันต่อมาเศรษฐีใหญ่จ้างคนมาจัดการวิทย์ใส่ร้ายว่าโกงเงินงานโอท็อปและเล่นงานพิชัยว่าเอาลูกค้ามาเม้าท์จนทั้งคู่โดนพักงาน   - - ลำดวนจับได้ว่าพิกุลยังติดต่อกับพุฒิ  จึงยึดโทรศัพท์สั่งห้ามไม่ให้พิกุลออกไปไหนพิกุลไม่ยอมเพราะยายไม่มีเหตุผล  แต่ลำดวนไม่แคร์ไม่จำเป็นต้องมีเหตุกับคนโกหก  พุฒิแอบติดสินบน เจ้ายอด (น้องอินเตอร์-รุ่งรดา)เอาจดหมายไปให้พิกุล ซ่อนกลิ่น (กิ๊ฟซ่า-ปิยา) จับได้ต่อว่าพุฒิทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง

เรื่องย่อละคร  “ สี่ไม้คาน ”   ตอน  22 

วันพฤหัสบดีที่   3  ตุลาคม   2562   เวลา 18.50 น.   ช่อง 7 HD กด 35

“พุฒิ” โดนพวกเด็กแว๊นส์เอาเรื่อง
“ศรุต” เปิดกล้องวงจรปิด “วิทย์-พิชัย” พ้นผิด

            พุฒิ (ภูมิ-เกียรติภูมิ) ถูกพวกเด็กแว๊นส์ตามเอาเรื่องเพราะเข้าใจผิดว่าพุฒิเป็นสายให้ตำรวจมาไล่จับพักพวกไป  แก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา) บอก ศรุต (โก้-วศิน) ให้ตามไปช่วยสองพี่น้องคืนดีกัน - - วิทย์ (ไต้ฝุ่น) กะ พิชัย (อั๋น-ชยพล) สงสัยว่า ลำดวน (ตุ๊ก-ดวงตา) อาจอยู่เบื้องหลังเรื่องที่พวกเขาโดนพักงาน  กล้วยไม้ (กิฟท์-สุพิชฌาย์) กับ ผกา (ลิเบีย-ณัฐรินทร์) ได้ยินก็ไม่พอใจ  พิกุล (แก้วใส) ตรอมใจอดข้าวประชดยาย  - - ศรุตเปิดกล้องวงจรปิดเจอตัวคนร้ายที่ร้ายวิทย์  ความจริงปรากฏวิทย์พ้นผิด  ส่วนพิชัยช่วยเหลือลูกค้าที่เล่นเคยเล่นงานเขาจนโดนพักงาน  จึงรู้ว่าเป็นฝีมือ เศรษฐีใหญ่ (ปุ๊-มนตรี)

เรื่องย่อละคร  “ สี่ไม้คาน ”   ตอน  23

วันศุกร์ที่   4  ตุลาคม   2562   เวลา 18.50 น.   ช่อง 7 HD กด 35

“ลำดวน-เศรษฐีใหญ่” ปลอมจดหมาย
“พิกุล” เสียใจ “พุฒิ”  บอกเลิก

          ลำดวน (ตุ๊ก-ดวงตา) จับได้ พุฒิ (ภูมิ-เกียรติภูมิ) แอบส่งจดหมายให้ พิกุล (แก้วใส) จึงสลับเอาจดหมายที่เศรษฐีใหญ่ (ปุ๊-มนตรี)   เขียนขึ้นมาใหม่ว่าพุฒิเลิกรักพิกุลแล้วและให้ยอมแพ้เรื่องของเรา  พิกุลเสียใจที่พุฒิยอมเปลี่ยนใจจากกันง่าย ๆ  - -  แก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา) รู้เรื่องโกรธพุฒิมากจะเอาเรื่อง  แต่ ศรุต (โก้-วศิน)  ห้ามไว้ก่อนและบอกว่าไม่ใช่ลายมือพุฒิแต่เป็นลายมือของตา   แก้วกับศรุตมาคั้นความจริงจาก เจ้ายอด (น้องอินเตอร์-รุ่งรดา) จึงรู้ว่าเศรษฐีใหญ่กับลำดวนร่วมมือกัน  แก้วเสียใจที่ยายเล่นสนุกบนความทุกข์หลานและไม่สนใจว่าพิกุลเสียใจแค่ไหน  แก้วเอาจดหมายที่พุฒิเขียนใหม่มาให้พิกุลและบอกความจริงว่าก่อนหน้านี้คือจดหมายปลอม

Comments

Share Tweet Line