เมญ่า เปิดใจสัมพันธ์สามีฝรั่ง หลังไร้รูปคู่ในไอจี

เมญ่า เปิดใจสัมพันธ์สามีฝรั่ง หลังไร้รูปคู่ในไอจี

ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ คลิปที่คุณแม่หุ่นแซ่บ เมญ่า นนธวรรณ ได้ให้นมลูกกลางห้าง แต่มีการคลุมผ้าปิดไว้ แต่กลับมีคนคอมเมนต์ว่าไม่มีใครเดินเปิดนมให้ลูกกินกลางห้าง บ้าหรือเปล่า ทำไมไม่ให้ลูกกินให้อิ่มก่อนจะออกมา แถมยังมีคนสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสามีฝรั่งที่พักหลังๆ มานี้ไม่ค่อยเห็นเจ้าตัวลงรูปคู่ในไอจี ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า

 
ล่าสุด สาวเมญ่า ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร

ลูกชายหล่อ น่ารัก ขนาดนี้หวงมั้ย ?

เมญ่า : หวงค่ะ หวงในอนาคต ตอนนี้วิตกจริต คิดว่ากลัวเค้าโตแล้วมีแฟน เราจะทำยังไง รู้สึกว่าเราติดลูก



10 เดือนมีแฟนคลับแล้ว ? แฟนคลับติดตามกันทางไหน ?

เมญ่า : ติดตามกันทางอินสตาแกรม ตอนแรกเราโพสต์ในของตัวเองเยอะ จนสามีบ่นเลยทำอินสตาแกรมแยกให้ลูกเพิ่ม เพื่อจะได้ลงรูปได้เยอะขึ้น



เลี้ยงยากมั้ย ?

เมญ่า : ง่ายมากเลยค่ะ เราพยายามเลี้ยงลูกไม่ให้ติดกับอะไรหลายๆสิ่ง บางคนจะกลัวโน่นนี่ อีกอย่างพ่อเค้าเป็นต่างชาติ เลี้ยงยังไงก็ได้ให้ธรรมชาติที่สุด

ถ้าเค้าโตขึ้นอยากเข้าวงการ ?
เมญ่า : ถ้าเค้าอยากเข้าก็ให้เค้าเข้านะ แต่เค้าบอกว่าไม่อยากให้โพสต์รูปเค้าแล้วเราก็เข้าใจนะ แต่ตอนนี้เป็นนาทีทองของแม่




โดนดราม่าล่าสุดการให้นมลูกกลางที่สาธารณะเกิดอะไรขึ้น ?

เมญ่า : ใช่ๆ คือเมญ่าทำยูทูปชื่อกระเตงลูก ตอนนั้นเราอยากให้คนเห็นในมุมว่าเราเลี้ยงลูกยังไง คนเค้าก็อยากเห็นไลฟ์สไตล์ของเมญ่าเวลาเลี้ยงลูก ไลฟ์สไตล์ของเราคือทำงานไปด้วย วันนั้นเราให้นมลูกต่อจากที่เราไปทำงานมาคือทำงานตั้งแต่เช้ามันก็ต้องมีช่วงที่ลูกหิวอ่ะ ลูกก็หิวงานก็ต้องทำ ก็เลยใส่ที่คาดเอวแล้วก็ให้นมลูก แล้วก็มีผ้าคลุมหนูก็มองว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร พอออกสื่อไปมันมีบางคอมเม้นท์ที่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ แต่ไม่ได้โกรธนะคะ แต่อยากให้คนเข้าใจว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องที่ไม่น่าอาย แล้วก็เป็นเรื่องที่สวยงาม คนเป็นแม่ได้เห็นโมเม้นท์ที่ลูกร้องไห้หรือหิวสิ่งเดียวที่ทำคือให้ลูกกินอ่ะ มันคือธรรมชาติอ่ะ

ปกติเค้าให้นมกันแบบนี้ป่ะ ?
เมญ่า : เมืองนอกคือเห็นเต้าเลย ของเมืองนอกวุฒิสภาเค้าให้กันตอนสัมภาษณ์เลย หนูมองว่าภาพตรงนั้นคือตัวอย่างของแม่ เพราะแม่คือเพศที่เสียสละ พอเราเป็นแม่เร้าก็เข้าใจว่าพอถึงเวลาเราต้องให้ลูกมาเป็นที่ 1

พอเกิดประเด็นดราม่าความรู้สึกยังไงบ้างคะ ?
เมญ่า : เอาจริงๆตอนนั้นไม่ได้รู้สึกโกรธ ไม่ได้อะไรเลย แค่อยากจะอธิบายจริงๆเมญ่าก็ทำแบบนี้ตามสิ่งที่ควรจะทำในฐานะแม่ อีกมุมนึงเมญ่าก็ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด เมญ่ามีผ้าปิดให้นมลูก มีทุกอย่างปกป้องตรงนี้เป็นสิ่งที่หลายๆคนที่ไม่เข้าใจควรจะให้เกียรติคุณแม่หลายๆคนเพราะเมญ่าเชื่อว่าไม่ใช่เมญ่าคนเดียวที่เพิ่งเจอเหตุการณ์นี้ แม้กระทั่งเมื่อก่อนตอนที่เรายังไม่ได้เป็นแม่คนเราเห็นเราก็งงว่าทำไมต้องให้ แต่พอเราเป็นแม่คนแล้วเรารู้แล้วว่ามันสำคัญ แล้วมันมีค่าขนาดไหน

ในฐานะผู้ชายผิดมั้ยที่จะมอง ?
เมญ่า : นั่นคือเหตุผลว่าทำไมถึงมีแคมเปญนี้เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องการเคารพกัน เหมือนผู้หญิงที่แต่งตัวเซ็กซี่ เราจะมองก็ได้แต่จะมองยังไงไม่ให้รู้สึกว่าโดนลวนลาม เวลาแม่ให้นมไม่ใช่ผู้หญิงที่แต่งตัวเซ็กซี่เพื่อให้คุณมามองเค้าอ่ะ คือเค้าทำหน้าที่ของเค้าอยู่ ฉะนั้นการที่เค้าทำหน้าที่ของเค้าตรงนั้นอยู่ทำไมเราไม่เคารพหน้าที่ของเค้า ถ้าผู้ชายได้เห็นหรือรับทราบ วันนี้คุณอาจจะเป็นคนทั่วไป พรุ่งนี้คุณอาจจะเป็นพ่อคนแล้วคุณจะเข้าใจมากขึ้น

แล้วแคมเปญที่ว่าคือแคมเปญอะไร ?
เมญ่า : สำหรับเมญ่าคือแค่อยากให้คนเข้าใจในเรื่องของการให้นมในที่สาธารณะไม่ใชเรื่องผิด “ลูกหิวต้องได้กิน” อันนี้คือแฮชแท็คของเมญ่าเลย เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำแคมเปญอะไรขนาดนั้น แค่อยากจะช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับแม่ๆแค่นั้นเอง

เมญ่าคิดว่าภาพเซ็ตแคมแปญนี้จะสามารถเปลี่ยนวิสัยทัศน์คนได้มั้ย ?
เมญ่า : จริงๆแล้วตอนนั้นเป็นเพราะว่าเพื่อนเมญ่าได้มาเป็นผู้จัด Mister Global แล้วเขาเองรู้สึกว่าเมญ่าเองเจออะไรมาหลายอย่างในฐานะแม่ แล้วเขารู้สึกว่าเขาไม่อยากให้การประกวดผู้ชายเกี่ยวกับสิ่งภายนอก ไม่อยากให้ผู้ชายเป็นจุดนึงที่มายืนหล่อๆ ให้คนมากรี๊ด แต่จริงๆ แช้วเขาอยากให้ผู้ชายมาช่วยเป็นแรงบันดาลใจ สนับสนุนผู้หญิงมีความมั่นใจ เมญ่ารู้สึกว่ามันเป็นไอเดียที่ดีมาก แล้วพอภาพที่มันออกมา มันยิ่งตรงใจเข้าไปอีก สิ่งแรกที่ดูมันเป็นพลัง มันไม่ใช่โห...เซ็กซี่จังเลย

พอแฟชั่นออกมาแบบนี้คุณสามีหึงไหม?
เมญ่า : ไม่นะคะ เขาส่งมาว่าภาพสวยมากแล้วก็ดีมากเลย ปกติเขาชอบอยู่แล้วให้เราแต่งตัวเซ็กซี่

ตอนถ่ายเป็นโฟโต้ช้อปทีละคนไหม?
เมญ่า : โนๆ ถ่ายด้วยกัน ตอนนั้นเมญ่าปิดแค่หัวนมเอง แต่ว่าลูกขอดึงแล้วขอกิน กินสดเราไม่ได้แอฟเฟ็กต์นะ เราได้คุยกับผู้เข้าประกวดแล้วก็แชร์ความเห็นในเรื่องนี้ แล้วทุกคนตอบได้ดีมาก แล้วเรารู้สึกว่าจะดีแค่ไหนถ้าผู้ชายหลายๆ คนคิดแบบนี้

ตอนนี้ยังให้นมเบลินอยู่ไหม?
เมญ่า : ยังให้อยู่ค่ะ อยากให้สักปีนึงอย่างต่ำ ตอนนี้ 11 เดือนแล้ว แต่ถ้ายังไหว แล้วน้ำนมยังไหลก็จะให้ไปเรื่อยๆ

เอาให้เคลียร์ไปเลยการให้นมลูกสำคัญมากกว่าการมองว่าโป๊?
เมญ่า : ใช่ค่ะ มันมีรูปหนึ่งของเมญ่า ถ่ายตอนอยู่สเปน เบลิน น่าจะ 5-6 เดือน แล้วเป็นมุมที่เมญ่าเห็นลูกดูดนมเราอยู่สายตานั้นไม่มีใครปฏิเสธได้แน่นอน แล้วมันเป็นภาพที่สวยงามมาก จนเมญ่าต้องถ่ายให้พี่ๆ ในโซเชียลได้ดู แล้วภาพนั้นไม่มีใครบ่นว่าโป๊หรือว่าอะไร มันสวยงาม

ดราม่าที่เกิดขึ้น เมญ่าจะฝากอะไรถึงคนที่ยังไม่เข้าใจถึงหัวอกคนเป็นแม่กับการให้นมลูกในที่สาธารณะ เพราะลูกของเราหิว?
เมญ่า : เมญ่าคิดว่าไอเรื่องที่อยากให้คุณเข้าใจมุมของเรายาก แต่แค่อยากให้คุณยอมรับว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ แล้วมันเป็นธรรมชาติที่สวยงาม วันนึงถ้าคุณได้เป็นแม่คน แล้วเป็นครอบครัวแบบที่เราเป็นอยู่คุณจะเข้าใจ แต่ ณ ตอนนี้เมญ่าอยากให้คนเปิดใจรับแล้วก็อย่ามองแม่ๆ ในมุมนั้น หนูเชื่อว่าในแต่ละวันแม่ๆ เจอเรื่องเยอะแล้ว กำลังใจที่ดีที่สุดคือคนรอบข้าง สามี เพื่อน คนที่มองเรามา การที่จะมีบุคคลสำคัญ บุคคลที่มีคุณภาพอยู่จากคุณแม่ที่จะเป็นคนเลี้ยงดูลูก ฉะนั้นมันจะดีแค่ไหนถ้าทุกคนได้เป็นส่วนหนึ่งช่วยเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้มีคุณภาพในสังคม


แต่ทำไมหลังๆ ไม่เห็นลงรูปคู่กับคุณสามีเลย?
เมญ่า : ไม่คือเขาไม่ได้อยู่ในวงการ แล้วเรารู้สึกว่ามันก็คงทำให้เขาอึดอัดบ้าง บางทีเราลงรูปหรือถ่ายรูปบ่อยๆ นั่นคือเหตุผลที่หนูสร้างอินสตาแกรมแยกให้เขา เพราะตอนแรกเขาบอกว่ายูไม่ควรโพสต์รูปลูกในอินสตาแกรมส่วนตัวของยูนะ มันคืองานของยู เข้าใจเขาก็เลยโพสต์ลดน้อยลง เขาเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เขาเป็นคนออแกนิกจ๋า บางทีก็ทำให้เรารู้สึกว่าควรให้เกียรติเขาในส่วนนี้ พยายามเข้าใจเขา

ปรับกันเยอะไหม?
เมญ่า : เป็นช่วงเวลาที่ต้องปรับอยู่แล้ว เรื่อยๆ ชีวิตคู่

ไม่ลงรูปคู่แบบนี้คนที่เขาติดตามเราอยู่?
เมญ่า : ล่าสุดหนูลงไปในสตอรี่ ถ้าคนติดตามส่วนใหญ่จะลงในสตอรี่มากกว่า

กลัวคนอื่นเขาคิดไปไกลไหมว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า?
เมญ่า : มีคนถามอยู่แล้ว บางทีในยูทูบของหนูมีคนถามว่าเมญ่าท้องตอนไหน พ่อไปไหน จนหนูบอกว่า อ่อ พ่อเขาอยู่สเปนค่ะ หนูก็ไปคอมเมนต์ตอบให้ เพราะบางคนไม่เข้าใจ เนี่ยเดี๋ยวพรุ่งนี้หนูก็บินกลับแล้ว ไปอยู่เดือนนึง เดี๋ยวเมญ่าจะกลับมาทำงาน เหมือนลูกเริ่มโอเคแล้ว เขาตามเราไปได้ทุกที่ที่จะทำงานด้วย แม่อยู่ไหนลูกอยู่นั่น


แต่สิ่งหนึ่งที่มีปัญหาความคิดเห็นไม่ตรงกับสามีเรื่องสุนัขกับลูก คุณแม่ชอบลูกคุณพ่อชอบหมา?
เมญ่า : ก็มันเป็นเรื่องความรู้สึกในจุดที่ว่าฝรั่งเขาชิล บางทีฝรั่งเขาก็จะเลี้ยงลูกกับหมา บางทีหมาเลียหน้าลูกเขาก็แฮปปี้ แมวข่วนหน้าลูกเขาก็แฮปปี้ เราก็แบบมันไม่ได้ เลี้ยงด้วยกันได้ แต่ประเด็นมันจะมีตัวนึงของสามีบางทีเขาก็จะกัดเด็ก หนูก็เลยกลัว กลับไปรอบนี้ด้วยความที่ลูกเดินได้ กังวลมากว่าเอล่าจะกัดน้องไหม

แล้วมีการคุยกับสามีว่ายังไงบ้าง?
เมญ่า : เขาก็ว่าโอเค ในมุมของเขาเขาเชื่อใจหมา พี่เข้าใจอารมณ์หนูป่ะ เธอเชื่อใจไง แต่ว่าเราถ้าลูกเป็นไร ลูกหมาเธอสักอย่างนะ นางก็แบบกลัว


บางคู่เขาโกรธกันได้เลยนะ ที่เขาบอกว่ารักหมามากกว่าเมีย?
เมญ่า : จริง ถามว่าน้อยใจไหม น้อยใจ ตอนคบกันแรกๆ บางทีก็คิดว่าเขารักหมามากกว่าเรา แต่เราก็รู้สึกว่าถ้าเขารักหมามันเป็นมุมอ่อนโยน รักสัตว์ ถ้าเขามีครอบครัวเขาก็คงรักเหมือนกัน แต่พอลูกออกมา ก็เป็นหมา ลูก แล้วก็เรา


แล้วปรับจูนยังไง?
เมญ่า : มันเข้าใจมากกว่า มันทำอะไรไม่ได้ คือเขาเป็นคนที่แค่แสดงออกไม่เป็น เขาแสดงออกกับคนไม่ค่อยเก่งแค่นั้นเอง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line