แรงจนฉุดไม่อยู่! แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล ปลื้ม MV ก็มาดิค้าบ ทะลุ 1,000,000 วิว!!!

แรงจนฉุดไม่อยู่! แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล ปลื้ม  MV ก็มาดิค้าบ ทะลุ 1,000,000 วิว!!!

ทะลุ 1,000,000 วิวแล้ว!!! สำหรับ มิวสิควิดีโอเพลง “ก็มาดิค้าบ” ของ “แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล - ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม” ศิลปินสาวมากความสามารถอนาคตไกล วัย 24 ปี เด็กปั้นจากค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และมีดีกรีตำแหน่งแชมป์จากรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” กับเพลงลูกทุ่งสมัยใหม่ฮิตติดหูพร้อม MV แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าสุดชิคสตรีทเกิร์ล พร้อมท่าเต้นแข็งแรงผสมความเซ็กซี่จนโดนใจวัยรุ่นไปทั่วเมือง


แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล เผยความรู้สึกว่า “หลังจากปล่อย MV ได้เดือนกว่าๆ ก็ทะลุ 1,000,000 วิว รู้สึกดีใจที่สุดเลยคะ อยากขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนและชอบเพลงของแอมมี่  หนูว่าเนื้อเพลงมีความจำง่าย ร้องตามได้สบาย เพราะในเพลงมันคำวัยรุ่นที่ติดแฮทแท็กเยอะมากคะ ตอนนี้เวลาไปไหนก็มีคนเข้ามาทักเยอะขึ้นค่ะ ขอถ่ายรูป บางคนก็บอกว่าพี่ดูทุกตอนที่หนูประกวด  ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะที่ให้การตอบรับเราเป็นอย่างดี เวลาไปโชว์ตัวหรือไปร้องเพลง จะมีป้ายไฟใหญ่มาก และต้องขอบคุณแฟนเพลงที่เห็นแอมมี่เป็นไอดอลของน้องๆ แอมมี่สัญญาว่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีในฉบับของเราให้ดีที่สุดค่ะ สุดท้ายแอมมี่อยากให้ทุกคนๆ ติดตามผลงานต่อๆ ไปของแอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล ด้วยนะคะ”

สามารถฟังเพลงของศิลปินลูกทุ่งไอดอล และช่วยกันพา MV เพลง ก็มาดิค้าบ ของ แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล ก้าวสู่ยอดวิวล้านที่ 2!  และอีกหนึ่งเพลงที่พลาดไม่ได้ กำลังโกยยอดวิวตามมาติดๆ กับ MV เพลง ชุดนอนไม่ได้นอน ของ ชบาแก้ว ลูกทุ่งไอดอล ที่กำลังจะทะลุล้านวิวเช่นกัน รับชมผ่านทาง Youtube ช่อง Zense Entertainment หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook Fanpage ลูกทุ่งไอดอล  

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line