แมน-น้ำหวาน เลิฟซีนแรกใน ฝ่าดงพยัคฆ์ ดุปนหวาน ทั้งตบทั้งจูบ

แมน-น้ำหวาน เลิฟซีนแรกใน ฝ่าดงพยัคฆ์  ดุปนหวาน ทั้งตบทั้งจูบ

ถึงตอนที่คนดูเฝ้ารอคอยแล้ว สำหรับฉากนี้ที่พระนางมาถึงตอนที่ไม่เข้าใจกัน แต่มีโหมดหวานเว่อร์  โดยเดือน (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค) เป็นห่วงกลัวว่า รวี (แมน-ธฤษณุ)จะถูกพวกคนไม่ดีชักจูงไปในทางเสียหาย เพราะรวีโดนพักราชการ แล้วเข้าไปทำงานกับพวกเสี่ยภุชงค์(วิทย์-ภูธฤทธิ์)ที่ทำเรื่องผิดกฎหมาย เดือนชวนรวีหนีไปอยู่ไกลๆสองคนเพื่อหนีความวุ่นวาย แต่ความเป็นห่วงของเดือนทำให้รวีทวงถาม ว่าทำไมเดือนยังเหมือนมีความลับปิดบังซ่อนอยู่ เดือนบอกรวีว่าไม่อาจขาดเขาได้ เดือนตัดสินใจยอมเป็นของรวี


ฉากนี้ต้องบอกว่าเป็นฉากเลิฟซีนหนักๆของทั้งคู่ ที่ไม่ใช่แค่มานั่งทำตาหวานบอกรักกัน เพราะก่อนจะจูบดูดดื่ม ก็มีตบจูบกันก่อน แต่ก่อนจะจูบนัันต่างคนต่างทำอารมณ์ทั้งรัก ทั้งเศร้า ทั้งแค้นเคือง ซึ่งค่อนข้างยาก แมน-น้ำหวานขอใช้เวลาทำอารมณ์กันอยู่นาน แม้นอกจอจะเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่พอมาเล่นบทรักทั้งคู่บอกว่ามันยากมากๆ ให้มาจ้องตากันนานๆก็พาลจะขำซะก่อน ฉากนี้ก็เบาๆกันไปถึง 4 จูบ 4 เทค เพราะเพื่อให้ได้มุมความหวานที่สวยงามโดนใจผู้ชม เรียกว่าแม้จะเป็นฉากเลิฟซีน แต่ก็มีความครบรส ซึ่งหลังจากนั้นผู้ชมต้องลุ้นกันว่าความรักของทั้งคู่จะราบรื่นหรือไม่

แต่งานนี้กระซิบบอกเลยว่านี่แค่จุดเริ่มเท่านั้น เพราะยังต้องช่วยกันลุ้นไปอีกหลายตอน และนี่ก็แค่เลิฟซีนแรกๆของทั้งคู่ ซึ่งต้องติดตามกันให้ดีว่าจะหวาน และหวานขึ้นไปอีกหรือไม่ ในละครเรื่อง "ฝ่าดงพยัคฆ์" ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36 ...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line