“จุ๋ม นพขวัญ” เสริมทีมข่าว GMM25 แท็คทีม “หนุ่ย จักรเพชร” ลง “ข่าวเย็น 25” เริ่ม 1 ต.ค. นี้

“จุ๋ม นพขวัญ” เสริมทีมข่าว GMM25  แท็คทีม “หนุ่ย จักรเพชร” ลง “ข่าวเย็น 25”  เริ่ม 1 ต.ค. นี้

ช่อง GMM25 เสริมทัพผู้ประกาศข่าว พร้อมปรับรูปแบบการนำเสนอข่าวโฉมใหม่ อัดแน่นครบรสให้ได้รับชมกันตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้าถึงเย็น ออกอากาศสดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มออกอากาศ 1 ตุลาคม นี้


เริ่มด้วยรายการ “เจาะข่าวเช้านี้” เวลา 06.00-07.00 น. โดย 2 ผู้ประกาศข่าว “หนึ่ง-ยุคล วิเศษสังข์, พลอย-สุชาทิพ จิรายุนนท์”, รายการ “ข่าวเที่ยง25” เวลา 12.00-14.00 น. พบกับ 2 ผู้ประกาศสาว “เอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, แอน-ทวีรัตน์ จิรดิลก” กับการเล่าข่าว ขยายความ เพื่อให้เข้าถึงทุกคน และรายการ “ข่าวเย็น25” เวลา 16.15-18.00 น. โดยผู้ประกาศข่าวใหม่มากประสบการณ์สายสังคม “จุ๋ม-นพขวัญ นาคนวล” เจ้าของฉายา “จุ๋มปอยเด้ง” เข้ามาเสริมทัพ ดำเนินรายการร่วมกับ “หนุ่ย-จักรเพชร กุนทอง” ฉายา “จักรเพชร 7 ย่านน้ำ” ที่จะมาพร้อมกับความสนุกในการคุยข่าวทั่วไทย แบบเข้าใจง่าย และพร้อมลุยทุกพื้นที่เพื่อรายงานสด และสร้างสีสัน ความแตกต่างด้วยการแต่งกายแบบพื้นเมือง ในสไตล์ “คนข่าวชาวบ้าน” นั่งเล่าข่าวให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชม ทุกเพศ ทุกวัย มากยิ่งขึ้น พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวข่าวต่างประเทศในรอบโลกเที่ยงและเย็น กับ “JKN-CNBC” รวมถึงรู้ทุกเรื่องในวงการบันเทิง ทั้งในจอและนอกจอ ในข่าวบันเทิง “ดาราแลนด์”

นอกจากนี้ในช่วงบ่ายยังพบกับรายการ “คุยข่าวซอกแซก” เวลา 15.15-16.15 น. ที่จะมาอัพเดทข่าวสารที่น่าสนใจทันต่อกระแสเหตุการณ์ ในรูปแบบเล่าข่าวรายวัน “News and Variety”  กับทัพผู้ดำเนินรายการ “เอก-รัฐวิชญ์ พีระศราโรจน์, ลิซ่า-อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ลีนานุไชย, หมิง-อรินท์มาศ บุญครองทรัพย์, แมน การิน, เอ้-ชุติมา นัยนา” รวมทั้งทีมหมอความ (ทนายประจำรายการ) อาทิ อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวนิช ฯลฯ และผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านโหราศาสตร์ อย่าง อ.คฑา ชินบัญชร, ซินแสเป็นหนึ่ง มาให้ความรู้เรื่องคดีความ และดวงชะตาราศี  

โดย “จุ๋ม-นพขวัญ นาคนวล” หรือ “จุ๋มปอยเด้ง” ผู้ประกาศข่าวใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพในรายการ “ข่าวเย็น25” เปิดเผยว่า... “GMM25 เป็นบ้านอีกหลังที่เข้ามาแล้วรู้สึกอบอุ่น ประทับใจกับมิตรไมตรีที่ทุกท่านมอบให้ และจะได้เห็นอะไรแปลกใหม่ สิ่งใหม่ๆ แน่นอน ที่จะเกิดขึ้นในการทำงาน โดยรายการ ‘ข่าวเย็น25’ จะเป็นรูปแบบการเล่าข่าวในสไตล์ ‘คนข่าวชาวบ้าน’ ซึ่งจะแตกต่างและยังไม่มีรูปแบบนี้อยู่ในข่าวเย็น โดยผู้ประกาศข่าวจะแต่งกายแบบพื้นเมือง บวกกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้ประกาศข่าวที่มาคุยข่าว เล่าสนุก นั่งเล่าข่าวให้เข้าใจง่าย สไตล์ชาวบ้าน สร้างสีสันและความสนุกสนาน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชมได้ง่าย  ไม่ดูซีเรียสหรือเครียดไปกับการเมือง เศรษฐกิจ  หรือข่าวที่หนักๆ มากเกินไป

พร้อมลงทุกพื้นที่เพื่อรายงานสด นำเสนอทุกเรื่องเด็ด สถานการณ์สำคัญๆ กับช่วง ‘จุ๋มลุยเอง’ ที่จะลงพื้นที่ไปพบปะพี่น้องชาวบ้านกับสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น อย่างน้ำท่วม เรือล่ม ตึกถล่ม หรือเรื่องดีๆ ที่อยากจะเผยแพร่และเล่าสู่คุณผู้ชม นำสิ่งที่เกิดประโยชน์มาบอกต่อสานต่อในสิ่งที่เกิดคุณค่าของสังคมและร่วมกันทำให้สังคมนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชมมากยิ่งขึ้น และครอบคลุมขยายออกไปยังต่างจังหวัดอีกด้วย พร้อมเสิร์ฟข่าวที่มีสาระ ความรู้และเป็นประโยชน์ตามกระแส แต่เป็นกระแสในรูปแบบที่มันแตกต่างออกไปจากที่ทุกท่านเคยเห็นมา ถือเป็นมิติใหม่ของการเปลี่ยนแปลงของช่อง GMM25 กับปรากฏการณ์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นค่ะ”

               

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line