งาน “Central | ZEN World's Premier Watch & Jewellery Expo @CentralwOrld”

งาน “Central | ZEN World's Premier Watch & Jewellery Expo @CentralwOrld”

งานนี้เหล่า collector คนรักนาฬิกา และเครื่องเพชร ห้ามพลาด!!!! กับมหกรรม “นาฬิกา-จิวเวลรี่” ที่ใหญ่สุด ครบสุด ครั้งแรกใจกลางเมือง!!! ในงาน “เซ็นทรัล | เซน เวิลด์ พรีเมียร์ วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ เอ็กซ์โป แอท เซ็นทรัลเวิลด์” (Central | ZEN World's Premier Watch & Jewellery Expo @CentralwOrld) นอกจากจะรวมนาฬิการุ่นไฮไลต์ ส่งตรงจาก 2 งานแสดงนาฬิการะดับโลก BaselWorld 2019 และ SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้แล้ว ยังมีจิวเวลรี่ไฮไลต์จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรฯสุดพิเศษ มาเอาใจลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติแบบคุ้มสุดๆ งานเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 ตุลาคม 2562 โดยจัดพื้นที่ โซนเซ็นทรัลคอร์ต ชั้น 1 ลานอีเดน 1-2 และโซนแดซเซิล ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


สำหรับนาฬิกาในงานนี้ มีให้เลือกช็อปตั้งแต่ Luxury Watch, Fashion Watch ไปจนถึง Smart & Morderate Watch แต่ที่ว้าวสุดในงานต้องยกให้ 5 เรือนนี้ไปเลย 

เริ่มจาก เซ็นจูรี่ : ดราก้อน สโตน (Century : Master Imperial Dragon Stone) ยืนหนึ่งเรือนเดียวในประเทศไทย ที่จำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เป็นผลงานจากคอลเลกชัน Master Imperial ของ Century: Dragon Stone สัญลักษณ์ที่แสดงถึงความทรงพลังและงามเลิศวิไล ตัวเรือนลายเส้นเหลี่ยมคมชัดสมบูรณ์แบบเรขาคณิตทรง 12 เหลี่ยมที่บางเฉียบ การเจียระไนเหลี่ยม 36 เหลี่ยมและขัดตกแต่งทุกเหลี่ยมมุม ทำด้วยช่างฝีมือของเซ็นจูรี่ ตัวเรือนทำจากทองคำขาว 18k ประดับเพชรนํ้างามรอบตัวเรือนและข้อต่อสาย 340 เม็ด นํ้าหนัก 4.85 กะรัต กระจกแซฟไฟร์เซ็นจูรี่ มาพร้อมกับสายทองคำชนิดเดียวกับตัวเรือน รับรองว่าใครเห็นเป็นต้องหลงรัก

เรือนต่อมาเป็นแบรนด์นาฬิกา Frederique Constant (เฟรเดรีค คองสตองท์) มีจำหน่ายที่ประเทศไทยเพียง 4 เรือนเท่านั้น กับเวอร์ชั่นใหม่ของ Slimline Perpetual Calendar Manufacture ออกมาด้วยหน้าปัดโทนสีเทาอ่อนละมุนตา พร้อมการปัดผิวแบบ ‘Sunray’ (ซันเรย์) ซึ่งมีแบบตัวเรือนสแตนเลสสตีลเคลือบทองกุหลาบด้วยเทคนิค PVD บอกเลยว่านักออกแบบของแบรนด์เขาเลือกสีน้ำเงินมาเป็นคู่สี การใช้สายหนังสีน้ำเงินเข้ม เย็บตะเข็บด้วยด้ายสีเทา ใช้สีน้ำเงินกับเลขหลักนาทีรอบขอบหน้าปัด ตัวอักษรและตัวเลข ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกาของวงหน้าปัดย่อยทั้ง 3 ซึ่งสอดคล้องต้องกันกับพื้นจานดิสก์แสดงข้างขึ้น-ข้างแรมที่เป็นสีน้ำเงินอยู่แล้ว ขณะที่สเกลและอักษรอื่นๆ บนหน้าปัด ตลอดจนเข็มชี้ขนาดเล็กทั้ง 4 นั้นใช้เป็นสีขาว ซึ่งทำให้มีความแตกต่างไปจากหน้าปัดของเวอร์ชั่นอื่นๆ ตลอดจนดวงดาวและดวงจันทร์บนจานข้างขึ้น-ข้างแรมยังคงใช้เป็นสีเดียวกับตัวเรือนเหมือนเคย รายละเอียดทางเทคนิคอื่นๆ ไม่แตกต่างจากเวอร์ชั่นที่มีจำหน่ายอยู่แล้ว แต่ยังคงรูปทรงดีไซน์ที่กลมกลืนคลาสสิก และร่วมสมัยมากๆ

Nomos (โนมอส) อีกเรือนเวลาดีกรีรางวัล Tangente neomatik 41 Update ruthenium อัพเดทในเวอร์ชั่นแพลทินัมสีเข้ม สไตล์เบาเฮาส์ (Bauhaus) สุดคลาสสิก เรือนนี้เปิดตัวครั้งแรกในงานบาเซิล (Basel) เมื่อปี ค.ศ. 2018 หน้าปัดแสนประณีตของรูเทเนียม ที่เปลี่ยนโฉมสู่สีเข้มอย่างสง่างาม โดยเมื่อปลายปี ค.ศ. 2018 เทคโนโลยีแห่งนวัตกรรมกลไก และวิศวกรรมการแสดงวันที่ที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ของ แทงเจนเต้ อัพเดท ได้คว้ารางวัล กรังด์ ปรีซ์ เดอ'ออร์ลอเฌอรี เดอ เฌแนฟ (Grand Prix d'Horlogerie de Genève) รางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดในโลกแห่งการประดิษฐ์นาฬิกามาได้สำเร็จ และเพียงไม่นานก็ตามมาด้วยรางวัล ไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด 2019 (iF Design Award 2019) เมื่อต้นปี ค.ศ. 2019 ที่ผ่านมา รูเทเนียมเป็นโลหะแพลทินัมหายาก และดังที่เห็นได้จากหน้าปัดอันสง่างามของรุ่นนี้ ที่เปลี่ยนระหว่างสีเทาเข้มและสีน้ำตาลทองสง่างามขึ้นอยู่กับสภาพแสงต่างๆ กับภาพที่ตัดกันนั่นคือวงแหวนแสดงวันที่ ซึ่งพัฒนาขึ้นพิเศษให้กับ โนมอส กลาสชูตเตอ บรรจุไว้ด้วยเครื่องหมายแสดงสีแดงเด่นสองจุดเพื่อเป็นกรอบให้กับวันที่

นาฬิกาคอลเลกชันล่าสุดของ Gucci ที่สะท้อนงานดีไซน์วินเทจที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฟชั่นระดับแถวหน้าของโลก ด้วยแรงบันดาลใจจากนักสเก็ตบอร์ดปลายยุค 70's ที่ได้จาก Grip Tape หรืออุปกรณ์ที่ติดบนสเก็ตบอร์ดเพื่อช่วยเพิ่มการยึดเกาะและแรงเสียดทานในการเล่นท่าต่างๆ ผสมผสานความน่าดึงดูดไร้กาลเวลาด้วยสไตล์ร่วมสมัย โดดเด่นด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลเคลือบ PVD สีทองทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน สลักด้วยซิกเนเจอร์ไอคอน Interlocking G ซ่อนด้วยกลไกระบบควอตซ์ไร้เข็ม เจาะช่องหน้าต่าง 3 ช่อง ซึ่งมีแผ่นดิสก์กลมซ้อนกันเพื่อแสดง ชั่วโมง นาที และวันที่ โดยมีลูกศรสีแดงเป็นตัวชี้ค่าต่างๆ จับคู่มากับสายโลหะสีทอง สำหรับเสริมลุคสุดเนี้ยบปนเสน่ห์วินเทจ หรูหราดึงดูดความสนใจจากทุกสายตา

ปิดท้ายด้วย BOMBERG (บอมเบิร์ก) รุ่น BB-01 AUTOMATIC ด้วยเส้นสายและสีสันที่จัดจ้าน ประกอบกับรูปร่างหน้าตาที่ดูทรงพลัง ทำให้นาฬิการุ่นใหม่นี้น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับคนที่มองหาเรือนนาฬิกาที่แปลกแตกต่างจากนาฬิกาทั่วไปในท้องตลาด ตัวเรือนถูกออกแบบมาอย่างพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกาและการออกแบบหน้าปัดนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายล้อรถแข่ง ถูกครอบด้วยกระจกแบบกันรอย SAPPHIRE CRYSTAL ตอบโจทย์สายลุยที่ต้องการนาฬิกาที่ใส่ไปด้วยได้ทุกที่ มาเข้าคู่กับสายยางแบบสปอร์ต เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาส ขับเคลื่อนด้วยเครื่องกลไก AUTOMATIC จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ คอลเลกชัน BB-01 AUTOMATIC ในปี 2019 นี้มีด้วยกัน 5 รุ่น ดำ แดง น้ำเงิน เขียว และฟ้า ตัวเรือนเป็นสแตนเลสสตีล และ BLACK PVD เข้าคู่กับสายยางสีเข้ากับหน้าปัดตัวเรือน นอกจากนี้ยังมี รุ่นพิเศษ BB-01 AUTOMATIC SKULL หน้าปัดนาฬิกาได้ถูกออกแบบใหม่โดยใส่ลวดลายของหัวกระโหลกที่เป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายการค้าของบอมเบิร์กเลยก็ว่าได้ ลวดลายหัวกระโหลกถูกตัดด้วย SUPER-LUMINOVA โดดเด่นในความมืด มีด้วยกัน 4 รุ่น ดำ แดง เขียวและดำ จับคู่กับสายหนังสีเข้าคู่กับสีหน้าปัด เน้นย้ำถึงความเท่และดุดันของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

ต่อมาเอาใจสาวๆ ด้วยเครื่องเพชรสุดอลังจาก Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์) เครื่องประดับชุดนี้ โดดเด่นด้วยการใช้พลอยทับทิม ซึ่งเป็นอัญมณีที่งดงาม โดดเด่น และสูงค่าที่สุดในตระกูลอัญมณีที่มีสีแดง เพื่อสื่อแทนสัญลักษณ์ของความสุข ความสมหวังในความรัก และทำให้ผู้ที่สวมใส่ มีอำนาจ ร่ำรวย สุขภาพสมบูรณ์ มีสติปัญญาอันล้ำเลิศ และประสบความสำเร็จในชีวิต ประกอบด้วย สร้อยคอ ต่างหู และแหวน ตัวเรือน 18 K White Gold น้ำหนักรวม 126 กรัม ประดับด้วยทับทิม น้ำหนัก 94 กะรัต และเพชร น้ำหนัก 74 กะรัต

อีกหนึ่งคอลเลกชันเครื่องประดับเพชรใหม่ล่าสุดจาก Blue River (บลูริเวอร์) คอลเลกชัน “The Elegance” ทั้งเซตประกอบด้วย สร้อยคอ ต่างหู และแหวน โดยความเจิดจรัสของเพชรกว่า 17 กะรัต มาประดับบนตัวเรือนได้อย่างโดดเด่น สะท้อนความสวยหรูของการเจียระไนเพชรหลากรูปทรงและใช้เทคนิคการฝังแบบประกบ เพื่อให้เพชรเปล่งประกายได้อย่างสูงสุด

ยังมีอีกมากมายให้เหล่าคนรักนวัตกรรมเรือนเวลาและจิวเวลรี่ได้อัปเดต และช็อปปิ้งในงาน Central | ZEN World's Premier Watch & Jewellery Expo @CentralwOrld ที่มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นคุ้มที่สุดแห่งปี

·       สินค้าเคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 30%

·       รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท เมื่อกดรับคูปองจาก Line Official Account Central สำหรับซื้อนาฬิกา มูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

·       ลดเพิ่มสูงสุด 45% จาก The 1 (เดอะวัน) และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

·    แผนกนาฬิกา รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสด สูงสุด 135,000 บาท เมื่อช็อปแผนกนาฬิกาครบตามเงื่อนไข แผนกอัญมณี รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสด สูงสุด 40,000 บาท เมื่อช้อปแผนกอัญมณีครบตามเงื่อนไข

·       รับเพิ่ม กล่องใส่นาฬิกา มูลค่า 30,200 บาท เมื่อช็อปผ่านบัตร Master Card ตลอดรายการตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 20 สิทธิ์ท่านแรกตลอดรายการ)

·       รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำ เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไข สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ 

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว อาทิ โปรโมชั่นรายการ “Tourist WOW” เมื่อช็อปครบ 10,000 บาท รับคูปองเงินสดมูลค่า 300 บาท, ครบ 20,000 บาท รับคูปองเงินสดมูลค่า 700 บาท, ครบ 50,000 บาท รับคูปองเงินสดมูลค่า 2,000 บาท  นอกจากนี้เมื่อช็อปครบ 8,888 บาท รับส่วนลดทันทีสูงสุดถึง 1,388 บาท จากยูเนี่ยนเพย์ เมื่อจ่ายผ่านคิวอาร์โค้ดในแอปพลิเคชั่นยูเนี่ยนเพย์ และยังได้ร่วมมือกับ อาลีเพย์ (Alipay) ช่องทางการชำระเงินยอดนิยมของคนจีน เพื่ออำนวยความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอยให้กับลูกค้าคนจีน ซึ่งมีโปรโมชั่นพิเศษในช่วง Golden Week คือ รับส่วนลดเพิ่มได้อีกสูงสุดถึง 580 บาท เมื่อช็อปครบ 4,000 บาท โดยสามารถกดรับคูปองได้ทางแอปพลิเคชั่นอาลีเพย์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line