ลาซาด้า-เนสกาแฟ มอบความสุขฉลองวันกาแฟสากล ส่งมอบชุดกาแฟฮีโร่ตระเวนชายแดนทั่วไทย

 ลาซาด้า-เนสกาแฟ มอบความสุขฉลองวันกาแฟสากล ส่งมอบชุดกาแฟฮีโร่ตระเวนชายแดนทั่วไทย

ลาซาด้า ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอีคอมเมิร์ซประเทศไทย จับมือ เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของประเทศไทย ผสานความมุ่งมั่นร่วมกันผ่านแคมเปญ​ “เนสกาแฟ เดย์” เพื่อเฉลิมฉลองวันกาแฟสากล เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากปีที่แล้ว ในปีนี้ลาซาด้าและเนสกาแฟ ส่งมอบความห่วงใยด้วยชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันให้แก่ฮีโร่ตำรวจตระเวนชายแดน ที่ประจำในพื้นที่ห่างไกลกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศไทย โดยใช้ความแข็งแกร่งทางด้าน โลจิสติกส์ของลาซาด้ามาเป็นจุดแข็งในการช่วยส่งมอบผลิตภัณฑ์เนสกาแฟให้กับบุคคลตัวอย่างที่ปฎิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเท ให้ได้รับความสุขและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ด้วยผลิตภัณฑ์เนสกาแฟสำหรับดื่ม 1 ปี พร้อมทั้งส่งมอบความสุขด้วยการแจกผลิตภัณฑ์เนสกาแฟกว่า 100,000 ชุด ให้แก่ชาวไทยทั่วประเทศในเดือนตุลาคมเป็นต้นไป


มร.ยาน ฟอนเทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความยินดีที่ได้จัดแคมเปญกับพันธมิตรคนสำคัญอย่างเนสกาแฟ ส่งมอบชุดกาแฟเพื่อขอบคุณและส่งความสุขให้กับฮีโร่และชาวไทยทั่วประเทศไทย เป็นการต่อยอดกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบออนไลน์สู่ออฟไลน์ จากใจถึงใจ โดยมีตัวกลางอย่างลาซาด้าเป็นผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ถึงมือผู้รับ อีกทั้งยังตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซ ที่ล้ำหน้าด้วยระบบการขนส่งที่ครอบคลุมและเข้าถึงแม้จะเป็นพื้นที่ที่ห่างไกล”

นอกเหนือจากแคมเปญที่ลาซาด้าและเนสกาแฟ ร่วมกันตอบแทนสู่สังคมไทยแล้ว นักช้อปทั่วประเทศสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ และรับดีลส่วนลดสุดพิเศษจากร้านออฟฟิเชียลสโตร์ของเนสกาแฟได้ที่แพลทฟอร์มลาซาด้า ทั้งนี้ สำหรับทุกการสั่งซื้อที่ลาซมาร์ท (LazMart) และ NESCAFÉ ออฟฟิเชียลสโตร์ที่ลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป จะได้รับคูปองส่วนลดสุดพิเศษอีก 25 บาท สำหรับการสั่งซื้อครั้งถัดไปที่ NESCAFÉ ออฟฟิเชียลสโตร์ที่ลาซาด้า*

ช้อปเลยที่ https://www.lazada.co.th/shop/nescafe-official-store/

*จำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line