อลังการ! ครั้งแรกบนผืนแผ่นดินไทย กับโชว์ “มหาอุปรากรสะท้านปฐพี”

อลังการ! ครั้งแรกบนผืนแผ่นดินไทย  กับโชว์ “มหาอุปรากรสะท้านปฐพี”

2 ตัวแทน จากคณะอุปรากรจีนแต้จิ๋วกว่างตงอิกท้วง เมืองซัวเถา "หลิน เยี่ยนอวิ๋น" นักแสดงนำจากเรื่อง "ลีเซียงอึ้ง" บัณฑิตผู้ถูกโชคชะตาเล่นตลก และ "หลิน ชูฟา" นักแสดงนำจากเรื่อง "เตียชุงนึ้ง" เดินทางเยือนแผ่นดินไทย เพื่อโปรโมท โชว์ “มหาอุปรากรสะท้านปฐพี” ที่จะทำการแสดงตลอดทั้ง 4 วัน 13 เรื่อง ในระหว่างวันที่ 13-16 ธันวาคม 2562 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ แอท ไอคอนสยาม (TRUE ICON HALL at ICONSIAM)


“เครือเจริญโภคภัณฑ์” ร่วมสานสัมพันธ์ ไทย-จีน ครั้งแรกบนผืนแผ่นดินไทย กับอภิมหาการแสดง “มหาอุปรากรสะท้านปฐพี” สุดยอดการแสดง “งิ้ว” จากคณะอุปรากรจีนแต้จิ๋ว เมืองซัวเถา สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เข้มข้น ครบอรรถรส ทั้งเนื้อหา สเปเชียลเอฟเฟคท์ ตระการตา ให้แฟนๆ งิ้วชาวไทย ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มจุใจ 4 วัน 13 เรื่อง ในระหว่างวันที่ 13-16 ธันวาคม 2562 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ แอท ไอคอนสยาม

"หลิน เยี่ยนอวิ๋น" นักแสดงเรื่อง "ลีเซียงอึ้ง" เผยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่คณะอุปรากรจีนแต้จิ๋วกว่างตงอิกท้วง จะมาเปิดการแสดง แบบเต็มรูปแบบ โดยทาง “เครือเจริญโภคภัณฑ์” ร่วมสานสัมพันธ์ไทย-จีน ในการแสดง “มหาอุปรากรสะท้านปฐพี” (Shantou Teochew Chinese Opera Show) เพื่อให้คนไทยเชื้อสายจีน  และคนไทยทุกรุ่น ทุกวัย ตลอดจนผู้ที่รักในงานแสดง ได้มีโอกาสสัมผัส คณะอุปรากรชื่อดังแห่งเมืองซัวเถา สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทำการแสดง 13 เรื่อง ยอดนิยม เข้มข้นครบอรรถรส ทั้งเนื้อหา สเปเชียลเอฟเฟคท์ตระการตา มาให้ชมกันแบบเต็มอิ่มจุใจ 4 วัน

ขณะที่ "หลิน ชูฟา" นักแสดงเรื่อง "เตียชุงนึ้ง" กล่าวว่า การมาเมืองไทยในครั้งนี้ ถือเป็นตัวแทนของคณะอุปรากรจีน ที่เดินทางมาแนะนำให้แฟนๆ ชาวไทยได้ทราบถึงการแสดงอันยิ่งใหญ่ตระการที่จะเกิดขึ้นภายในสิ้นปีนี้ โดยหลังจากที่ได้พบปะพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน ทั้งที่บริเวณไอคอน สยาม และย่านเยาวราช ตั้งแต่วงเวียนโอเดี้ยนผ่านวัดเทียนฟ้ามาตลอดทั้งเส้นถนนเยาวชน ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเทศกาลกินเจพอดี ก็ได้รับความสนใจจากพี่น้องเป็นอย่างดี จึงอยากจะเชิญชวนให้ทุกท่านเตรียมพบกับการแสดง “มหาอุปรากรสะท้านปฐพี” ครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ซึ่งเชื่อแน่ว่า จะแปลก แตกต่าง และยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

สำหรับโปรแกรมการแสดง “มหาอุปรากรสะท้านปฐพี” (Shantou Teochew Chinese Opera Show)  ประกอบด้วย

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00-21.00 น. “หลีซ่านอิ่น” : เรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ ท่ามกลางไฟสงคราม เมื่อทั้งสองปองรักท่ามกลางความขัดแย้งแก่งแย่งชิงดี

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 17.00–19.00 น. “จางชุนหลางโกนผม” : ความรักอันยิ่งใหญ่ของบัณฑิตและหญิงงาม ที่ความรักต้องถูกพรากจากเพราะประเพณี

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 17.00–19.00 น. “หยวนฉงฮ่วน” : อมตะตำนานแห่งนักรบผู้เกรียงไกรที่สละชีพได้เพื่อป้องปกบ้านเมือง

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00–21.00 น. พบกับ 10 เรื่องไฮไลท์ ได้แก่ 1. รักหวนคืน 2. เพลงรัก 3. หยางจื่อเหลียงสู่ขอแม่นางลิ่วเหนียง 4. ราชบุตรเขยสั่งสังหารฉินเซียงเหลียน 5. รำพันรักที่หอคอย 6. พี่น้องพรากจาก 7. เปาบุ้นจิ้นล้างมลทินให้สนมหลี่ 8. หวนพบ ณ อาราม 9.ด้วยความภักดี 10. หวนพบ ณ เขาหนานซาน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมการแสดง ในระหว่างวันที่  13-16  ธันวาคม 2562 ณ TRUE  ICON HALL at ICONSIAM บัตรเข้าชมมีราคาตั้งแต่ 1,000/2,000/3,000 บาท  สามารถซื้อบัตรได้ที่ All Ticket by Counter Service หรือ www.allticket.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line