“เพื่อน-คณิน” สุดโรแมนติก สระผมให้ “ชิปปี้” ท่ามกลางริมธาร

“เพื่อน-คณิน” สุดโรแมนติก สระผมให้ “ชิปปี้” ท่ามกลางริมธาร

โมเม้นท์สุดโรแมนติกของนายทึ่มที่หลายๆคนรอสำหรับนาย ทิวา รับบทโดย เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ ที่ชวนดาว รับบทโดย ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ มาสระผมด้วยน้ำขี้เถ้ากลางริมธาร ในละคร “ทิวาซ่อนดาว” ของบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เรียกได้ว่าเป็นฉากสวีทที่จะทำให้แฟนๆเตรียมจิกหมอน หลงรักทั้งคู่กันได้เลย ติดตามในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33 ห้ามพลาด!!


ดาว(ชิปปี้-ศิรินทร์) นั่งอยู่ที่โขดหินริมธารสูดอากาศบริสุทธิ์  ทิวา(เพื่อน-คณิน) เดินถือกระบอกไม้ไผ่ในนั้นมีน้ำขี้เถ้า ทิวาส่งให้ดาวสระผม ดาวไม่โวยวายกลัวเสียน้ำใจ ทิวาใช้น้ำขี้เถ้าสระผมให้ดาวดู ดาวมองอย่างสงสัยว่าจะสระได้จริงมั้ย? ดาวจึงลองสระผมดูบ้าง โดยมีทิวาคอยดูแลอยู่ห่างๆ ทิวาหยิบกระบอกใส่น้ำขี้เถ้าเทใส่มือตัวเองแล้วใส่บนหัวดาว ทิวานวดหนังศีรษะให้ดาวแบบนุ่มนวล  ดาวตัวแข็งเพราะไม่เคยมีใครทำให้แบบนี้มาก่อน ดาวจับหน้าทิวาแล้วรู้สึกเขินมาก

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ อนุวัฒน์ ถนอมรอด ยกกองไปถ่ายทำที่ น้ำตกตายาย จ. นครนายก เป็นฉากสวีทของเพื่อนกับชิปปี้ ทั้งคู่ต้องสระผมกลางริมธาร ซึ่งนักแสดงทั้งคู่ถึงกับสนุกกับฉากนี้อย่างมาก ทั้งสระผมกันอย่างจริงจัง เล่นน้ำตกกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นฉากครึกครื้นสุดๆ

ติดตามความน่ารัก ความโรแมนติกท่ามกลางสายน้ำใน “ทิวาซ่อนดาว” วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด33  

Comments

Share Tweet Line