ฟักกลิ้ง ฮีโร่ จับมือ โอม Cocktail ปล่อย FHERO เพลงเปิดอัลบั้มแรกในชีวิต INTO THE NEW ERA

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ จับมือ โอม Cocktail ปล่อย FHERO เพลงเปิดอัลบั้มแรกในชีวิต INTO THE NEW ERA

ถือเป็นอีกหนึ่ง Rapper แนวหน้าของวงการเพลงไทย สำหรับ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” ศิลปินสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลังจับมือนักร้องเสียงคุณภาพ “โอม นักร้องนำจากวง Cocktail” ปล่อยเพลงใหม่ “FHERO” ถ่ายทอดเส้นทางชีวิตกว่า 17 ปีในวงการเพลงไทย จากเด็กที่มีความฝัน ฝ่าฟันจนก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินแถวหน้าของวงการ ที่มักถูกตราหน้าว่าเป็นได้เพียง “นักร้องฟีเจอร์ริ่ง” เท่านั้น กอล์ฟจึงขอส่งเพลงนี้เป็นดังคำประกาศตัวตนและจุดยืน ขอทำทุกผลงานให้มีคุณภาพมากที่สุด และเชื่อว่าสักวันชื่อ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จะเป็นตำนาน Rapper ของเมืองไทยอย่างแน่นอน โดยหลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็พุ่งทะยานขึ้นเทรนอันดับ 1 ที่มีคนสนใจมากที่สุดบนเว็บไซต์ Youtube ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง!


 

นอกจากนี้ “FHERO” ยังถือเป็นเพลงเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “INTO THE NEW ERA” ที่กอล์ฟตั้งใจถ่ายทอดจากประสบการณ์กว่า 17 ปีบนเส้นทางสายดนตรี รวบรวมศิลปินกว่า 51 ชีวิต และโปรดิวเซอร์มือทองของวงการกว่า 18 คน ออกมาเป็น 27 เพลงที่แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ PART 1 : INTO ที่ยังคงกลิ่นอายความ Old-School ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกอล์ฟ และ PART 2 : THE NEW ERA มิติใหม่ของวงการ Hip-Hop และ การออกนอกกรอบครั้งแรกในชีวิตของกอล์ฟ ที่เปิดโอกาสตัวเองให้พัฒนาฝีมือก้าวไปอีกขั้นในแนวดนตรีสมัยใหม่ และแนวดนตรีทดลองอีกด้วย

โดยแฟน ๆ สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลง “FHERO” ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/ArYW19f52_Y และเตรียมนับถอยหลังสู่งานปาร์ตี้เปิดอัลบั้มเต็ม INTO THE NEW ERA PARTY The First Album Launch Party วันที่ 8 ตุลาคมนี้ ร่วมทั้งสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “F.HERO” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/fukkinghero  

Comments

Share Tweet Line