SuperM สะเทือนวงการเพลงทั่วโลก โชว์ความเหนือระดับในมินิอัลบั้มแรก ‘SuperM’ และเพลงเปิดตัว ‘Jopping’

SuperM สะเทือนวงการเพลงทั่วโลก โชว์ความเหนือระดับในมินิอัลบั้มแรก ‘SuperM’ และเพลงเปิดตัว ‘Jopping’
สะเทือนวงการเพลงทั่วโลก สำหรับทีมที่เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวที่สุดยอดที่สุดของศิลปิน SuperM (ซูเปอร์เอ็ม) ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ ‘TAEMIN’ (แทมิน) วง SHINee (ชายนี่), ‘BAEKHYUN’ (แบคฮยอน) และ ‘KAI’ (ไค) วง EXO (เอ็กซ์โซ), ‘TAEYONG’ (แทยง) และ ‘MARK’ (มาร์ค) วง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) รวมถึง ‘LUCAS’ (ลูคัส) และ ‘TEN’ (เตนล์) วง WayV (เวย์วี) จากความมุ่งมั่นร่วมมือของ 2 ค่ายทรงอิทธิพลแห่งเกาหลี SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์) และสหรัฐอเมริกาอย่าง Capitol Music Group (แคปิตอลมิวสิค กรุ๊ป) โดยพวกเขาจะมานำเสนอความหวัง และความน่าตื่นตาตื่นใจครั้งใหญ่ให้กับทุกคนผ่านผลงานเพลง และกิจกรรมต่าง ๆ
 
โดยในช่วง 10 โมงเช้าของวันนี้ (4 ต.ค.) SuperM ได้จัดงานพรีเมียร์ ‘SuperM Premiere Event’ เนื่องในโอกาสการปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘SuperM’ ขึ้นที่ Capitol Records Tower ณ ฮอลลีวูด ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชน และแฟนเพลงทั่วโลก สำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้มีทั้งหมด 5 เพลงหลายสไตล์ที่น่าสนใจ ทั้งเพลงรวม และเพลงแบบยูนิตของสมาชิกให้พิสูจน์ถึงสีสันอันหลากหลายของ SuperM
 
เพลงเปิดตัวที่ชื่อว่า ‘Jopping’ (จ๊อปปิ้ง) คือ คำศัพท์ใหม่ที่มีความหมายว่า ‘มาปาร์ตี้กันเถอะ’ มาจากการรวมคำว่า ‘Jumping’ กับ ‘Popping’ อีกทั้งยังสื่อว่า ‘มาทำให้เวทีลุกเป็นไฟ และสนุกไปกับเวทีอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเรากันเถอะ’ โดยเพลงนี้ เป็นเพลงแนวอิเล็กทริก ป๊อปที่โดดเด่นด้วยซาวด์บราส และเสียงร้องที่เต็มไปด้วยพลังที่มาพร้อมกับมิวสิควีดีโอสุดยิ่งใหญ่อลังการที่แสดงภาพลักษณ์อันโดดเด่นเหนือชั้น และการร่วมมืออันสมบูรณ์แบบของสมาชิกทั้ง 7 คน ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดจะถ่ายทอดแก่นแท้ของ SM Music Performance (SMP) หรือ คอนเทนต์ที่รวบรวมศิลปะการแสดงเอาไว้ด้วยกัน
 
นอกจากนี้ ยังมีเพลง ‘I Can't Stand The Rain’ แนวป๊อปแดนซ์ที่ให้บรรยากาศอันยิ่งใหญ่ และลึกลับ โดยการผสมผสานองค์ประกอบฝั่งเอเชียลงไปด้วยเครื่องดนตรีดั้งเดิมของเกาหลี “อาเจ็ง” ที่ส่งผลต่อความรู้สึกได้อย่างทรงพลัง ด้านเนื้อเพลงเกี่ยวกับความรู้สึกของผู้ชายที่อยากจะกลับไปหาคนที่เคยรัก หลังจากห่างหายกันไปนาน และเพลงยูนิตอย่าง ‘2 Fast’ ของ แทมิน, แบคฮยอน, มาร์ค, ลูคัส ซึ่งเป็นเพลงแนว R&B-based House พูดถึงความรู้สึกเวลาที่ตกหลุมรักอีกฝ่ายอย่างลึกซึ้ง ทำให้แม้แต่เวลาก็ดำเนินไปไม่เหมือนเดิม, เพลงแนวฮิปฮอป ‘Super Car’ ของ แทมิน, แบคฮยอน, แทยง, เตนล์, มาร์ค ที่ใส่ความมุ่งมั่นที่จะเร่งความเร็วไปทั่วโลกอย่างไม่ลังเล โดยเปรียบตัวเองเป็นเหมือนซูเปอร์ คาร์ และเพลง ‘No Manners’ ของ แทมิน, ไค, แทยง, เตนล์ ซึ่งเป็นเพลงแนว Hip Hop-based R&B Pop
หลังจากนี้ SuperM ยังมีตารางขึ้นแสดงเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในงานโชว์เคส ‘SuperM : Live From Capitol Records in Hollywood’ ที่ Capitol Records Tower ณ ฮอลลีวูด ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะถูกถ่ายทอดสดให้รับชมได้ทั่วโลกผ่านช่อง SMTOWN บน YouTube ตามด้วยการเดินทางไปพบกับแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างใกล้ชิด ผ่านการจัดการแสดงไลฟ์ ‘We Are The Future Live’ ตามเมืองสำคัญต่าง ๆ ในอเมริกาเหนือ เพื่อโชว์เวที และเพลงสุดร้อนแรงผ่านเพลงเปิดตัว ‘Jopping’ และเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้ม เริ่มจากวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ที่ Dickies Arena ณ เทกซัส, United Center ณ ชิคาโก, Madison Square Garden ณ นครนิวยอร์ค, The Forum  ณ ลอสแอนเจลิส, ShoWare Center ณ ซีแอตเทิล, Rogers Arena ณ แวนคูเวอร์ และเมืองอื่น ๆ ที่จะประกาศออกมาเร็ว ๆ นี้


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line