SEVEN JOURNEY 7 นี้…อีกนาน 7 นี้คือ ปรากฏการณ์!!!

SEVEN JOURNEY 7 นี้…อีกนาน 7 นี้คือ ปรากฏการณ์!!!

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะนำ 7 ศิลปินที่มีความหลากหลายทางดนตรี และ 7 เพลงสุดฮิตในอดีตมารวมกันจนเกิดปรากฏการณ์ ในโปรเจ็ค “SEVEN JOURNEY 7 นี้…อีกนาน” โปรเจ็คพิเศษที่ BEC - Tero Music ร่วมกับ JOOX ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เราจะพาบทเพลงเดินทาง” เพื่อสนับสนุนวงการเพลงไทยให้เดินทางต่อไปอย่างยั่งยืนและตอบโจทย์นักฟังเพลงในปัจจุบัน


แถลงข่าวเปิดตัวโปรเจ็ค “SEVEN JOURNEY 7 นี้…อีกนาน” โดยคุณพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป ค่ายเพลง BEC-Tero Music และ คุณกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ณ อาคารทีวัน ชั้น 11 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมี 7 กลุ่มศิลปินในโปรเจ็คมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น Slot Machine(สล็อต แมชชีน), Tom Isara (ทอม อิศรา), Bedroom Audio (เบดรูม ออดิโอ), Better Weather (เบทเทอร์ เวทเทอร์), NICECNX (ไนซ์ ซีเอ็นเอ็กซ์), YENTED (เย็นเต็ด), CHABA (ชบา) และ KOB FLAT BOY (กบ แฟลต บอย) มาร่วมพูดคุย พร้อมมีโชว์พิเศษจาก 2 ศิลปินตัวแทนจากโปรเจ็ค “SEVEN JOURNEY 7 นี้… อีกนาน”  อย่างเพลง “บางสิ่ง” โดย Slot Machine และ “ยอม” โดย YENTED  ทั้งยังได้รับเกียรติจากศิลปินและนักแต่งเพลงต้นฉบับอย่าง สุวีระ บุญรอด (คิว วงฟลัวร์), ปราโมทย์ วิเลปะนะ (โมทย์ หมีพูห์) และ วิริยาภา จันทร์สุวงศ์ (นุ้ย The Peachband) มาร่วมงานในครั้งนี้ ยังร้องเพลงท่อนฮุคได้ไพเราะสร้างความประทับใจให้คนในงาน แถมความใจดีของงานเปิดโอกาสให้แฟนเพลงของทุกศิลปินได้เข้าร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองอีกด้วย

“SEVEN JOURNEY 7 นี้… อีกนาน”  ปลุกชีวิต 7 เพลงสุดฮิต โดย 7 กลุ่มศิลปินสุดฮอต ที่มาร่วมกันสร้าง 7 สีสันทางดนตรีด้วยการนำบทเพลงมาตีความอีกครั้งในแนวทางของตัวเอง โดยมีจุดหมายปลายทางเดียวกัน... มาร่วมสร้าง Journey ครั้งนื้ไปด้วยกัน เพราะเพื่อนร่วมทาง สำคัญไม่แพ้จุดหมายปลายทาง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line