มดดำ มือไว ฉก 3 หนุ่มฮอต บราโว่ บอย เออีซี เปิดใจ กลางรายการ แฉ ในซีรีส์ Bangkok Buddies ใจกลางเมือง

มดดำ มือไว ฉก 3 หนุ่มฮอต บราโว่ บอย เออีซี เปิดใจ  กลางรายการ แฉ ในซีรีส์ Bangkok Buddies ใจกลางเมือง

เสน่ห์หนุ่มเออีซีเกินห้ามใจ ขนาดพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ-คชาภา” ถึงกับรีบฉก 3 หนุ่ม “บราโว่ บอย เออีซี” ประกอบด้วย “อีฟ-เอเวอเรสต์ มอ”(พม่า) , “ฮิ้ว-ลีจุงฮิ้ว” (เวียดนาม) และ “จาเดช-โฮตนารง เตง”(กัมพูชา) เปิดใจเป็นครั้งแรกกลางรายการ “แฉ” ในซีรีส์รสชาติใหม่ “Bangkok Buddies ใจกลางเมือง” จาก “บราโว่ สตูดิโอ” เขียนบทและอำนวยการสร้างโดยครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์ “เอกชัย เอื้อครองธรรม”  บอสใหญ่ “บราโว่  สตูดิโอ” และกำกับโดย “น๊อต-พงศธร ทองเจริญ”


เป็นตอนที่ กระทิง(ภาม-บราโว่บอย) ออกอาการดี๊ด๊าเมื่อได้มีโอกาสพาเพื่อนต่างชาติจากการประกวด AEC Talent Award  ไปออกรายการแฉที่มีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ และ ดาด้า สัมภาษณ์ถึงความฮอตของ 3 หนุ่ม อีฟ - ฮิ้ว และ จาเดช งานนี้เล่นเอามดดำทั้งขุดทั้งคุ้ยเรื่องราวของสามหนุ่มอย่างสนุกสนาน

ฉากนี้ไปยกกองไปถ่ายในจีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ ในรายการที่ถ่าย แฉ จริงๆ  เริ่มด้วยผกก น็อต-พงศธร ขอเก็บซีนเปิดตัว 3 หนุ่มเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวด้วยมาดเท่หล่อเพอร์เฟ็คท์ก่อน ทำเอาช่างหน้าผมดี๊ด๊าใหญ่ที่ได้ร่วมฉากนี้กับทั้ง 3 หนุ่มเออีซี  ก่อนที่จะย้ายไปหน้าเวทีในรายการ ก่อนถ่ายทั้งสามหนุ่มได้เดินเข้ามาแนะนำตัวกับมดดำและดาด้าด้วยภาษาไทยแบบน่ารักน่าหยิกก่อนเพื่อทำความรู้จัก จนผกก.เรียกทั้งหมดเข้ามาบรีฟบทและต่อบทพร้อมหน้ากัน จากนั้นถึงคิวที่ทั้งหมดต้องแสตนบายนั่งสัมภาษณ์ ผกก. สั่งแอ๊คชั่นเท่านั้น มดดำไม่รอช้าเริ่มบุกเจาะเปิดใจสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของหนุ่มทีละคนที่ได้รางวัลจากการประกวดนี้มา ก่อนจะให้แต่ละหนุ่มได้แสดงความสามารถพิเศษของแต่ละคนโชว์ในรายการ เล่นเอามดดำอมยิ้มใหญ่ แต่ที่เซอร์ไพร์สสุดๆก็คงจะเป็นคำถามที่มดดำหยอดถามปุ๊บ กลับเจอคำตอบที่ออดอ้อนมดดำจากปากแต่ละหนุ่มนี่ล่ะซิ เล่นเอามดดำถึงกับหัวเราะจนหน้าแดงไปซะทีเดียวเลย

ติดตามครั้งแรกของ 3 หนุ่ม “บราโว่ บอย เออีซี” จาก 3 ประเทศได้ในซีรีส์  “Bangkok Buddies ใจกลางเมือง”  จากบราโว่ สตูดิโอ ในวันอังคารที่  8 ต.ค. นี้ เวลา 21.25-22.25 น. ทางช่อง GMM 25  และติดตามข่าวล่าสุดของซีรีส์ได้ที่  FB, IG, TWITTER, YOUTUBE : GMMBRAVO

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line